Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 ‘thiên địch’ của Kaine trong mùa S3-2023

Kaine đang là nỗi khiếp sợ của nhiều game thủ tại mùa S3 – 2023. Dưới đây là top 3 vị tướng 'thiên địch' của vị tướng này trong Liên Quân Mobile.

Kaine đang là nỗi khiếp sợ của nhiều game thủ với khả năng tàng hình và ‘sốc dame’ khủng tại mùa S3 – 2023. Dưới đây là top 3 trong Liên Quân Mobile vị tướng có thể khắc chế dễ dàng vị tướng này.

Với nội tại cung cấp khả năng tàng hình liên tục ngay từ những cấp độ đầu. Kaine có thể tham gia những tình huống cướp rừng và ám sát từ rất sớm. Đồng thời, khả năng tàng hình cực kỳ lâu khiến cho ‘chàng ma cà rồng’ này có thể ‘check map’ và lấy tầm nhìn một cách nhẹ nhàng. Kaine đang là một ‘hot pick’ tại các bậc rank từ Cao Thủ trở xuống và liên tục bị cấm tại các trận đấu giải gần đây.

Top 3 ‘thiên địch’ của Kaine trong mùa S3-2023_1

>>Xem thêm : Liên Quân Mobile: Điều chỉnh tướng dự kiến - Kaine được buff mạnh sát thương

Dưới đây là 3 ‘chiến thần’ có thể khắc chế sự khó chịu của Kaine mà bạn nên ‘pick’ ngay vào đội hình khi thấy sự có mặt của Kaine trong team địch.

Omen

Omen là một trong những vị tướng đấu sĩ hot nhất đường Caesar, sở hữu nhiều chiêu thức bá đạo, sức chống chịu cao, sát thương khủng Omnen chính là cái tên khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng ‘rén’. Tại mùa S3 – 2023 này Omen chính là lựa chọn hoàn hảo để đối đầu với Kaine.

Với sự ‘trâu bò’ cùng chiêu 2 Sát Niệm cung cấp lên tới 40% khả năng miễn thương, Omen có khả năng chống chịu trước những đòn tấn công bất ngờ của Kaine một cách dễ dàng. Chiêu cuối Sát Vực của Omen được mệnh danh là một trong những chiêu cuối đáng sợ nhất trong Liên Quân Mobile. Với chiêu thức này, Omen có thể khoá cứng Kaine, khiến anh chàng không thể 'luồn lách bo cua' thoải mái trong giao tranh để bắt vào các vị trí chủ lực của team một cách dễ dàng.

Top 3 ‘thiên địch’ của Kaine trong mùa S3-2023_2

Ilumia

Ilumia là một vị tướng pháp sư được ra mắt từ lâu của Liên Quân Mobile, với màn ‘debut’ của Kaine, cô nàng này gần đây đã trở lại với hai vai trò pháp sư và hỗ trợ một cách mạnh mẽ nhờ vào khả năng ‘check map’ toàn bản đồ và bộ kỹ năng khống chế bá đạo của mình.

Ilumia là vị tướng có thể ‘làm khó dễ’ Kaine nhờ khả năng gây sát thương và soi map khắp bản đồ với chiêu cuối Thần Trận. Với khả năng này, Ilumia có thể dễ dàng hạn chế sức mạnh của Kaine, khiến anh chàng này liên tục làm lộ vị trí và không thể sử dụng lối đánh bất ngờ đặc trưng của mình. Ngoài ra, các chiêu thức còn lại của Ilumia đều gây ra các hiệu ứng khó chịu như choáng, đẩy khiến Kaine không thể áp sát và gây sát thương.

Top 3 ‘thiên địch’ của Kaine trong mùa S3-2023_3

Krizzix

Krizzix là nỗi khiếp sợ không chỉ của Kaine mà còn là ‘thiên địch’ của bất kỳ vị tướng nào có khả năng tàng hình tại Liên Quân Mobile. Với khả năng tàng hình và khống chế khó chịu của mình Krizzix là vị tướng trợ thủ đắc lực cho đồng đội khi đối đầu với Kaine.

Với kỹ năng tàng hình trong khoảng thời gian dài của mình, Krizzix có thể ‘check map’ vô cùng dễ dàng và cảnh báo từ sớm cho đồng đội về sự xuất hiện của Kaine. Ngoài ra, Krizzix còn có khả năng bảo kê đồng đội cực kỳ tốt bằng chiêu 2 gây choáng giúp cầm chân địch và tạo cơ hội cho đồng đội có thể thoải mái xả sát thương. Đặc biệt, chiêu cuối của vị tướng này còn cung cấp khả năng tàng hình cho đồng đội để ‘zọt’ khỏi giao tranh và các tình huống nguy hiểm một cách an toàn.

Top 3 ‘thiên địch’ của Kaine trong mùa S3-2023_4

Trên đây là top 3 vị tướng có thể khắc chế và giảm đi sức mạnh của Kaine, nếu muốn khắc chế tuyệt đối vị tướng này trong trận đấu thì bạn nên dành cho Kaine một ‘slot’ khi cấm chọn nhé.

Những tin tức và nội dung mới nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game nổi tiếng sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!