Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/08/2021, 12:15 PM

Liên Quân Mobile: Những con bài Sát thủ không thể bỏ lỡ ở mùa 19

So với các mùa giải trước thì Sát thủ mùa 19 của Liên Quân Mobile đã tiến bộ hơn rất nhiều, Game thủ yên tâm sử dụng, combo là có mạng!

Với “bản lĩnh” ám sát cực nhanh cùng sát thương khủng “bao đã”, Sát Thủ luôn là những con bài được ưa chuộng hàng đầu bởi Game thủ Liên Quân ở vị trí đi Rừng. Dẫu vậy, muốn có hiệu quả tốt nhất, người chơi Sát Thủ bắt buộc phải sở hữu kỹ năng tốt để căn chỉnh chính xác thời gian lao vào và rút ra thật linh hoạt, hợp lý.

Dưới đây là dàn tướng Sát Thủ đáng chơi nhất mùa 19 dành cho Game thủ yêu thích lối chơi dồn sát thương đầy mê hoặc "1 combo là có mạng".

Butterfly

Hiện nay, Butterfly chẳng khác gì “lỗi Game” với khả năng gây sát thương lẫn chống chịu, càn lướt giao tranh.

6

Nàng ta sẽ không hề mong manh, ngược lại còn càn quét bá đạo với bộ kỹ năng không tốn năng lượng, hồi chiêu liên tục nhờ nội tại hạ lính/quái nên tốc độ đi rừng và đạt lv4 khá nhanh chóng. Bởi vậy, một khi đã có lợi thế thì thì vị tướng này sẽ là con quái vật càn quét với sức ép siêu khủng khiếp, từ đó Butterfly đang sở hữu tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng tại nhiều máy chủ khác nhau.

Zill

Các Sát thủ phép thuật, trong đó có Zill đã trở lại Rừng sau khi các trang bị kháng phép đã bị nerf. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng được buff kha khá sức mạnh trong các phiên bản gần đây với chiêu cuối hồi cực nhanh.

7

Thời gian hồi chiêu của Zill là khoảng 30s và giảm mạnh khi tăng cấp kỹ năng trong trường hợp có được phù hiệu Thánh châu và Bùa xanh. Luận về khả năng dồn sát thương thì Zill cũng rất bá đạo, là một trong những sát thủ bắt vào chủ lực và các mục tiêu đi lẻ tốt nhất Liên Quân.

Paine

Vốn dĩ được Game thủ yêu thích bởi khả năng cơ động trong cả các tình huống truy đuổi cũng như đào thoát, Paine còn được biết đến với tư cách là một Sát Thủ phép thuật dồn sát thương cực tốt.

8

Ở các đòn đánh thường cường hóa và 3 chiêu thức, sát thương của Paine đều rất cao. Chưa hết, hắn ta còn có khả năng gank cực tốt và có thể hack vàng bá đạo nếu giành được lợi thế sớm.

Keera

Với việc liên tục bị giảm sức mạnh, sức hot của Keera đã “vơi” đi rất nhiều, tuy nhiên kì tích đã xảy ra khi mới đây sát thương của cô nàng được buff. Nhờ đó, giờ đây với khả năng dồn sát thương miễn chê, Keera đang tỏ ra là một quân bài đáng sợ. Một combo là có mạng không hề sai với tướng này đâu nhé!

9

Batman

Còn cách khắc chế nào tốt hơn việc dùng một quân bài khiến các Xạ Thủ “tạm ngừng Game” đối với Yorn, Laville... – Những xạ thủ kém cơ động đang nắm giữ vai trò gánh team lớn nhất đội hình.

10

Lúc này, Batman chính là vị tướng quá hợp lí với lối chơi "cắn trộm" giết chủ lực địch mỗi khi chiêu cuối được bật lên. Không cần nói quá nhiều về chất tướng này, vì nếu ai chơi xạ thủ sẽ hiểu được nếu team địch có Batman sẽ áp lực đến thế bài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!