Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/09/2021, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng không cần chiêu cuối vẫn bá đạo miễn chê

Đối với dàn tướng Liên Quân Mobile dưới đây, chiêu cuối chỉ dùng để bổ trợ mà thôi, các chiêu thức còn lại cũng đủ mạnh để hạ gục tướng địch rồi!

Các game thủ MOBA thường xem chiêu cuối (chiêu 3) hay “Ulti” là chiêu thức mạnh nhất của một vị tướng. Thế nhưng có những vị tướng không cần phải tận dụng hết sức mạnh ở chiêu cuối mà chỉ xem đây là công cụ bổ trợ để tối ưu hóa thay vì là chiêu thức chủ lực. Thật vậy, dàn tướng sau đây sẽ cho chúng ta thấy không cần đến chiêu cuối cũng đã có sức mạnh vô đối rồi!

Veres

1

mùa 19, Veres hiện đang là cái tên nổi bật hàng đầu với khả năng đa dụng ấn tượng. Quân bài này có thể đi mọi land cũng như cân kèo với nhiều vị tướng. Chiêu cuối Đoạt mệnh xích của Veres có khả năng gây sát thương chuẩn, có thể kết liễu mục tiêu yếu máu một cách khiếp sợ, đồng thời dựa vào nội tại của cô nàng để cường hóa khả năng hút máu.

Trên thực tế, không cần đến chiêu cuối thì sức mạnh của Veres cũng đã rất bá đạo rồi. Có thể thấy, ngay từ những cấp độ đầu vị tướng này đã sở hữu nội tại Huyết xích và 2 chiêu thức khống chế cực đỉnh. Như vậy, ngay từ những giai đoạn đầu của trận đấu, các cao thủ thường xuyên dọn lính nhanh nhất có thể và đảo gank, gây áp lực lên Rừng đối phương...Ở thời điểm hiện tại, Veres là vị tướng có tỉ lệ thắng cực cao và được phần lớn game thủ Liên Quân “chọn mặt gửi vàng” khi ra trận.

Yorn

2

Cũng giống như Veres, Yorn là vị tướng Xạ thủ gây sát thương từ nội tại chứ không phải phụ thuộc vào chiêu cuối. Mấu chốt cho những đòn đánh sát thương của vị tướng này chính là những đòn bắn nội tại Vô tận tên. Còn chiêu cuối Mưa tên (đã được chỉnh sửa) chỉ tập trung ép góc đối thủ mà thôi.

Mặc dù độ hot của Yorn hiện tại đã giảm nhưng con bài này vẫn là tướng gánh team cực tốt ở giai đoạn cuối trận nếu giữ được vị trí và thỏa thích xả đạn.

Violet

3

Chiêu cuối Pháo đại của Violet sở hữu sát thương khá lớn và có thể hạ gục đối phương cực chuẩn nhờ việc tăng sát thương theo phần trăm máu đã mất của tướng địch. Tuy mạnh là vậy nhưng đây không phải là chiêu thức chủ lực mà nó chỉ được áp dụng khi muốn dồn tối đa sát thương hay cấu rỉa mà thôi.

Chiêu 1 Đạn xuyên thấu bắn tầm xa vô cùng mạnh mới thực sự là chiêu thức đáng chú ý khi lựa chọn Violet. Quả thật, đây là chiêu thức quyết định và tạo nên danh tiếng của Xạ thủ này trên chiến trường Liên Quân.

Mina

4

Sở hữu chiêu cuối Ma lực khá lợi hại, Mina có khả năng khiêu khích đối phương tận 2 giây và làm giảm sát thương nhận vào từ những kẻ địch đó. Hơn nữa, còn có chiêu 2 Bắt giữ có khả năng khống chế, cho dù Mina không dùng “Ulti” thì vị tướng này vẫn rất khỏe và không gặp quá nhiều khó khăn trong trận.

Với kỹ năng cản lướt và hội phục từ chiêu 1 và nội tại, Mina mạnh từ rất sớm và cũng không cần chiêu cuối vẫn có thể càn lướt khắp bản đồ Liên Quân.

Ngộ Không

5

Và cuối cùng không thể thiếu quân bài Ngộ Không với chiêu cuối Gậy như ý có khả năng làm choáng những tướng địch ở gần và tạo cơ hội cho vị tướng này thêm 1 lần tàng hình nhằm gây bất ngờ.

Tuy nhiên những đòn đánh chí mạng mới thực sự là điểm mạnh của Ngộ Không, còn chiêu cuối chỉ đóng vai trò tạo đột biến và khống chế. Có thể nhận thấy, vị tướng này sẵn có 1 lần tàng hình từ chiêu 1 Phân thân thuật thế nên khi thiếu chiêu cuối thì “vua khỉ” vẫn không yếu đi đâu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!