Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/10/2021, 12:45 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng trâu bò "từ trong trứng" - Cực mạnh khi lên đồ full sát thương

Đây hầu hết đều là những con bài đấu sĩ gánh team cực khỏe trong Liên Quân Mobile với đặc điểm sinh ra đã "trâu bò" và vô cùng bá đạo nếu lên đồ full sát thương.

Muốn tồn tại một vị tướng công thủ toàn diện trong Liên Quân Mobile là điều rất khó bởi lẽ game sẽ cực mất cân bằng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều tướng sở hữu khả năng chống chịu khỏe và là lựa chọn lý tưởng để lên đồ sát thương. Đó là những con bài nào, hãy cùng MGN điểm danh nhé!

Dextra

1

Ở mùa 18, Dextra full sát thương từng là một thế lực đáng gờm và được sử dụng bởi không ít người chơi, bao gồm cả tuyển thủ hàng đầu Liên Quân như Lai Bâng, ADC... Bước sang mùa 20, Dextra vẫn gây ấn tượng rất tốt ở cả khu vực đường Caesar lẫn Rừng. 

Đây là tướng Đấu sĩ/ Đỡ đòn có thể hồi máu bá đạo, do đó nhiều game thủ mới tiếp cận thường hướng đến trang bị chống chịu cho Dextra. Dẫu vậy, muốn hắn có sức càn lướt khó chịu cùng chiêu cuối càng bị đánh càng hồi nhiều máu thì người chơi phải chọn lên đồ theo hướng full sát thương. Đặc biệt, sức cuốn hút của Dextra còn đến từ khả năng sốc dame, bắt chủ lực ổn và có thể tiễn chủ lịch địch lên bảng đếm số chỉ sau một combo mà thôi.

Gildur

2

Ở rank Việt, Gildur full phép hẳn là lối chơi "đặc sản" quen thuộc của nhiều game thủ Liên Quân. Và tất nhiên, Gildur vẫn chứng tỏ sự phù hợp của mình ở vai trò Trợ thủ trong mùa 20 khi có khả năng khống chế, cấu rỉa tầm xa và rất mạnh trong combat tổng cùng chiêu cuối khống chế diện rộng.

Nhờ khả năng tạo giáp ảo liên tục từ nội tại, Gildur gây ấn tượng bởi độ trâu bò lẫn sát thương tốt. Hắn luôn nhận thêm giáp mỗi khi tung chiêu và rõ ràng muốn bắt vào vị trí này là hơi "khoai". Nếu không sớm đưa hắn lên bảng thì sớm muộn địch thủ sẽ phải nếm mùi đau đớn, đặc biệt là các chủ lực bởi những đòn bắn từ chiêu 2 - Vụ nổ vàng.

Amily

3

Amily là vị tướng cực hot trong vai trò Trợ thủ suốt thời gian qua tại các giải đấu nhờ có chất tướng chống chịu khỏe từ sớm, có thể chống chịu và hồi phục ở mức bá đạo. Nhưng, Amily full sát thương mới là lối chơi đầy bất ngờ dành cho game thủ Liên Quân đấy nhé!

Với kiểu lên đồ này, những cú đá từ Amily sẽ cực kỳ đau đớn với sát thương khủng, khiến chủ lực địch bay màu trong vài nốt nhạc, cùng chiêu cuối tăng rất nhiều chỉ số. Tuy nhiên, nhược điểm nằm ở chỗ khả năng chống chịu bị suy giảm khiến Amily dễ bị tóm hơn so với lối chơi truyền thống là semi-tank hay thuần chống chịu.

Qi

4

Qi có chất tướng khỏe, luôn nằm trong top đấu sĩ hàng đầu qua nhiều meta, dẫu vậy vị tướng này vẫn chưa thực sự nổi bật so với nhiều "đồng nghiệp" khác. Qi mạnh hầu hết vị trí từ solo lane Tà Thần lẫn đi Rừng với khả năng hồi phục tốt, khống chế khó chịu, từ đó có thể nói là bất bại ở khoản solo 1v1. Hơn nữa, những tình huống núp bụi của Qi còn đem đến nhiều yếu tố bất ngờ tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Mặc dù lên nhiều sát thương nhưng khả năng chống chịu của Qi vẫn được đảm bảo tốt nhờ nội tại kích lượng giáp lớn. Ngoài ra, khả năng gây sát thương sốc của Qi chẳng kém gì một sát thủ và các game thủ Liên Quân hãy thử sức nhé!

Butterfly

5

Đừng nghĩ chỉ vì Butterfly là Sát thủ mà dễ bị sốc sát thương nhé! Điều này hoàn toàn sai bởi lẽ khi cô nàng thi triển chiêu cuối Ám Sát sẽ mang về tới 30% miễn thương trong 3s. Bên cạnh đó còn có lượng sát thương khủng, vì thế một trong những sát thủ hot bậc nhất Liên Quân chắc chắn không thể thiếu Butterfly. 

Ở mùa 2, cô nàng chính là tướng Sát Thủ vô cùng chất lượng với khả năng vét mạng đáng gờm nếu vào sau combat. Nhưng nhớ là khả năng kiểm soát ở thế cân bằng của Butterfly thì không quá mạnh mẽ đâu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!