Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/07/2023, 02:35 AM

Liên Quân Mobile: Những Xạ Thủ gặp tank đâu là đánh đó

Trong Liên Quân Mobile bạn hay ngán những vị tướng thanh máu dày còn hơn 'bê tông', đánh như gãi ngứa, đừng lo đã có những vị Xạ Thủ này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Liên Quân Mobile đã cho ra mắt những Xạ Thủ vô cùng đáng sợ, với khả năng bắn sát thương chuẩn chấp luôn cả lớp giáp dày. Không còn những lúc Tanker 'dí' Xạ Thủ chạy trối chết mà bây giờ là Xạ Thủ đuổi Tanker không kịp chạy, được mệnh danh là những Xạ Thủ diệt Tanker đó chính là Hayate, Slimz, Yorn.

Cùng xem các Xạ Thủ này có thể trị Tanker như thế nào:

Hayate

Sở hữu khả năng cơ động cùng với khả năng phát hiện tướng địch gần đó dễ dàng outplay các Sát Thủ có ý đồ với Hayate. Nguồn sát thương chính của Hayate là sát thương chuẩn và là vị tướng duy nhất có chí mạng theo sát thương chuẩn. Vì thế các vị tướng Tanker sẽ khó lòng trụ được nếu ăn trọn các đòn combo của Hayate.

hayate

Slimz

Nếu bạn sử dụng chiêu 1 chính xác ở khoảng cách xa nhất trong vùng chiêu thì địch sẽ bị choáng rất lâu và tạo lợi thế trong giao tranh. Nội tại Xuyên thấu kết hợp với chiêu cuối Thuốc cà rốt sẽ giúp Slimz bắn xuyên nhiều mục tiêu và gây sát thương theo % máu, cực kỳ hiệu quả khi bắn các vị tướng Tanker. Cùng với một chút cơ động của chiêu 2 có thể giúp Slimz trốn thoát được những pha truy bắt của địch.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 tướng mà người chơi Tinh Anh thường dùng để 'át vía' Cao Thủ

slimZ

Yorn

Tất cả chiêu thức của Yorn đều dùng để kích hoạt nội tại Vô Tận Tên, nội tại sẽ gây sát thương vật lý với kẻ địch đối diện và 1% máu tối đa của tướng địch sẽ trở thành sát thương vật lý (có thể chí mạng), trong giao tranh nếu Yorn được bảo kê thì lượng sát thương mà Yorn gây ra vô cùng lớn, chỉ với 1 lần kích hoạt Vô Tận Tên đảm bảo Tanker team địch sẽ phải bỏ chạy. Tuy nhiên độ cơ động không cao cộng với việc phải đứng im để xả Vô Tận Tên nên các bạn hãy chú ý góc bắn nhé, nếu không bạn sẽ trở thành mồi ngon dễ xơi cho team địch đấy.

yorn

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!