Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 'hot pick' đường Caesar tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông

Vòng bảng của ĐTDV mùa Đông 2023 Liên Quân Mobile kết thúc đem lại cho người xem những trận đấu mãn nhãn và đây là những ‘hot pick’ đường Caesar được các tuyển thủ ‘spam’ cực mạnh trong các trận đấu.

Trong Liên Quân Mobile, các giải đấu là nơi dành cho những người chơi có kỹ năng cao phô diễn kỹ năng và là nơi đón đầu và tạo nên những lối chơi, bài đánh thú vị cho các game thủ tham khảo và áp dụng. Thường là vị trí phải ‘một mình một ngựa’, vị trí solo đường Caesar không chỉ yêu cầu kỹ năng tốt từ người chơi mà còn rất phụ thuộc vào chất tướng. Dưới đây là danh sách những ‘hot pick’ tại đường Caesar được nhiều tuyển thủ tin dùng trong giai đoạn vòng bảng ĐTDV mùa đông 2023.

Richter

Ở meta hiện tại, Richter được các tuyển thụ tận dụng ở vị trí đi đường Caesar nhiều hơn thay vì đi Hỗ Trợ như trước. Đây là quân bài sở hữu bộ chiêu thức có khả năng chống chịu tốt kể cả khi lên các trang bị sát thương, Richter cực kỳ bá đạo trong những pha ‘úp sọt’ từ bụi và bắt vào các vị trí chủ lực máu mỏng của đối phương.

Khi rơi vào tay các tuyển thủ, Richter có thể tạo ra các pha đột biến đẹp mắt khi lao vào từ bên hông hoặc phía sau để ke góc và quấy rối đội hình địch. Tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023, ‘daddy’ này được xuất hiện tận 76 lần ở đường Caesar.

 'hot pick' đường Caesar tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông _1

Ryoma

Dù không còn là vị tướng quá bá đạo như trước sau nhiều lần bị gia giảm sức mạnh từ nhà phát hành, Ryoma vẫn là quân bài được nhiều tuyển thủ tin dùng tại các giải đấu. Sở hữu nhiều ưu điểm như sát thương mạnh mẽ ở giai đoạn đầu trận, khả năng cơ động và hồi phục đáng nể, anh chàng samurai này luôn là lựa chọn an toàn tại đường Caesar trong các trận đấu. Ở giai đoạn vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023, Ryoma được các tuyển thủ chuyên đi Top ‘spam nhiệt tình’ với số lần được pick lên đến 75 lần.

 'hot pick' đường Caesar tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông _2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: HoK 'hốt bạc' khiến Timi không còn 'mặn mà' với AoV

Skud

Ở meta hiện tại với sự lên ngôi của các vị tướng Tanker, những chất tướng trâu bò như Skud cũng được các tuyển thủ tận dụng triệt để. Skud là quân bài khá hoàn hảo tại đường Caesar với độ chống chịu trâu bò thuộc hàng bậc nhất, khả năng gây ra lượng sát thương khổng lồ với những cú đấm siêu lực.

Bên cạnh đó, Skud còn sở hữu hiệu ứng khống chế mạnh mẽ gây ra sự khó chịu không hề nhỏ cho team địch. Chính vì những ưu điểm trên, Skud trở thành quân bài được các tuyển thủ tin dùng với số lần xuất hiện lên đến 72 lần trong các trận đấu vừa qua.

 'hot pick' đường Caesar tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông _3

Yena

Tại vòng bảng của ĐTDV mùa Đông 2023, Yena là quân bài đi đường Caesar được các tuyển thủ ưa chuộng với tần suất xuất hiện là 48 lần. Yena là vị tướng Đấu Sĩ duy nhất sở hữu cho mình 6 chiêu thức khác nhau, và cũng là vị tướng có nhiều combo nhất. Không những thế, cô nàng lại có lối chơi vô cùng ảo diệu và bắt mắt với những hiệu ứng chiêu thức hoa mỹ.

Đi cùng với sức mạnh khủng khiếp Yena cũng là vị tướng thuộc hàng khó chơi bậc nhất tại Liên Quân Mobile. Tuy vậy, khi vào tay của những người chơi có kỹ năng cao như các tuyển thủ, sự khó chơi đến từ kỹ năng của cô nàng này không phải là vấn đề nữa.

 'hot pick' đường Caesar tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông _4

Florentino

Không chỉ là bá chủ đường Top tại các bậc rank ở nhiều máy chủ, ‘ông Thương’ Florentino còn làm mưa làm gió tại các giải đấu. Ở ĐTDV mùa Đông 2023, Florentino cũng là một trong những quân bài đi đường Caesar được nhiêu tuyển thủ ưa chuộng khi đã 39 xuất hiện tại các trận đấu của vòng bảng.

Với bộ chiêu thức đòi hỏi kỹ năng cực cao từ người sử dụng, nhưng đi kèm với đó là khả năng lả lướt và càn quét giao tranh vô cùng mạnh mẽ và ảo diệu. Chính vì vậy mà vị tướng này được nhiều người chơi lựa chọn trong các trận đấu xếp hạng lẫn các đấu trường chuyên nghiệp.

 'hot pick' đường Caesar tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông _5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!