Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 06:45 AM

Liên Quân Mobile: Skin đắt giá nhất của Krixi - Tatsumaki có tương xứng với giá trị thật?

Krixi Tatsumaki thuộc nhóm skin đắt đỏ bậc nhất Liên Quân Mobile, song những trải nghiệm mang đến chưa hẳn đã hài lòng toàn bộ người chơi.

Tạm bỏ qua trang phục SSS hay Tuyệt Sắc, chắc chắn rằng, trang phục 'collab' giữa Liên Quân Mobile với các thương hiệu lớn trên thế giới sẽ là những bộ skin 'đắt xắt ra miếng' của tựa game moba ăn khách này.

Trong đó, Krixi Tatsumaki chính là một trong những bộ skin collab điển hình với giá trị cực cao mà đến nay có rất ít đối thủ. Dành cho game thủ chưa rõ, đây là trang phục ra đời sau cái 'bắt tay' của NHP Liên Quân với bộ Anime đình đám One Punch Man. Lúc bấy giờ, nữ Pháp Sư đời đầu Krixi đã vinh dự trở thành 'người mẫu' cho bộ trang phục. 

Krixi Tatsumaki chính là một trong những bộ skin collab điển hình của Liên Quân Mobile

Ở thời điểm ra mắt, Krixi Tatsumaki được xem là một trong những bộ skin đắt đỏ bậc nhất Liên Quân Mobile, đồng thời cũng là skin giá trị nhất mà Krixi từng sở hữu tính đến hiện tại. Lúc bấy giờ, số tiền mà game thủ phải bỏ ra để có được Tatsumaki sẽ rơi vào khoảng 4000 Quân Huy và tương đương với số tiền 2 triệu VNĐ. Vì là skin hợp tác nên Garena đã đầu tư rất kỹ lưỡng về giao diện, hiệu ứng kỹ năng, thậm chí còn được cho là sánh ngang với skin '3 ét'.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của đội ngũ thiết kế, Krixi Tatsumaki chẳng những không làm hài lòng người hâm mộ mà còn nhận về rất nhiều chỉ trích. Không ít ý kiến đã tỏ ra thất vọng và cho rằng bộ trang phục không xứng 'chung mâm' với skin SSS hữu hạn như đã nói. 

Tất nhiên, mắt thẩm mỹ và cảm nhận của mỗi game thủ là khác nhau nhưng quả thực, so với các bộ skin collab khác thì Krixi Tatsumaki dường như được 'pr hơi lố' nhưng cũng không đến nỗi tệ. Sự thật thế nào thì hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng lại toàn diện về bộ trang phục này nhé!

Ngoại trang skin Krixi Tatsumaki

Ngoại trang skin Krixi Tatsumaki

Hiệu ứng kỹ năng Krixi Tatsumaki

Hiệu ứng kỹ năng Krixi Tatsumaki

>>XEM THÊM: Game thủ Liên Quân khóc thét khi nhân vật Saitama trở thành 'trò hề' của Garena

Ý kiến của bạn về Krixi Tatsumaki như thế nào? Hãy để lại ý kiến cho MGN.vn cùng biết nhé! Cùng với đó, chúng mình sẽ gửi đến game thủ những chuỗi skin cực chất lượng khác trong các bài viết tiếp theo. Theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!