Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/09/2021, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Thần đồng Top 1 Thách Đấu tỏ ý chán nản khi thường xuyên gặp trẻ trâu

Hiện tại, vị trí top 1 Thách Đấu sever Liên Quân Mobile Việt Nam đã và đang thuộc về Bé Trọc, tuy nhiên gần đây, thần đồng 16 tuổi thường xuyên phải đối đầu với trẻ trâu khiến cậu chán nản.

Bé Trọc – Phạm Nhật Hào, nổi danh từ lâu trong cộng đồng Liên Quân Mobile với danh hiệu Thần Đồng. Hiện tại, nam game thủ/streamer chỉ mới 16 tuổi nhưng đã có nhiều thành tích “không phải dạng vừa” trên BXH Thách Đấu ở nhiều server khác nhau. Theo đó, thành tích ấn tượng nhất suốt thời gian dài cho tới hiện nay của Bé Trọc là Top 1 Thách Đấu sever Liên Quân Mobile Việt Nam, “ăn đứt” nhiều tên tuổi lão làng như Lai Bâng, VGM Quang Hải, CES Judas hay thần đồng 12 tuổi mới nổi là Vĩnh Đất...

1

Tuy nhiên, chính vấn nạn nhức nhối bấy lâu nay của tựa game này – “trẻ trâu” mà mới đây Bé Trọc bất ngờ tuyên bố sẽ giảm bớt thời gian leo rank để duy trì thành tích hiện tại. Dẫu vậy, Bé Trọc vẫn livestream đều đặn và cống hiến hết mình cho khán giả.

2

Theo Bé Trọc, nguyên nhân lớn nhất khiến cậu quyết định hạn chế leo rank là vì lý do sức khỏe. Thần Đồng Liên Quân 16 tuổi còn cho biết, trong quá trình thi đấu xếp hạng, bản thân luôn phải đối đầu với việc bị phá game, chửi bới từ đó không tránh khỏi chán nản, thế nhưng điều này cũng khiến game thủ 16 tuổi thêm quyết tâm để giữ vững vị trí cao nhất của mình.

3

Ngoài ra, Bé Trọc còn tự tin cho rằng dù không tập trung tryhard siêu căng thẳng như trước nhưng chưa chắc các game thủ khác đã có thể vượt qua và khiến cậu "rớt top".

4

Hơn nữa, bản thân cậu game thủ này cũng tự rút kinh nghiệm và nhận thức được các khuyết điểm của mình nhờ góp ý từ phía người xem mỗi khi livestream, do đó Bé Trọc sẽ cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, kiểm soát lời nói mặc dù ai nấy đều biết rằng leo rank vốn đã khó, giữ top lại càng khó gấp bội.

5

Hiện tại, Bé Trọc vẫn đang là Top 1 Thách Đấu của server Liên Quân Việt Nam với số sao lên đến 651. Suốt quá trình leo rank này thì streamer 16 tuổi luôn đều đặn livestream và chứng tỏ kỹ năng đỉnh cao của mình cho khán giả.

6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!