Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/12/2022, 11:08 AM

Liên Quân Mobile: 'Tips' hay để múa Florentino, hướng dẫn 'build đồ' cân 5 mượt nhất

Florentino là một trong những 'con ghẻ' điển hình của Garena khi bị nerf trên chục lần nhưng ở khoản sức mạnh thì chưa bao giờ thất thế trong Liên Quân Mobile.

Danh tiếng 'cực khét' của Florentino là điều mà bất kỳ game thủ kỳ cựu nào của Liên Quân Mobile cũng biết rõ. Trước hết, đây là quân bài khá 'đáng thương' vì là vị tướng duy nhất trải qua hơn chục lần nerf sức mạnh kể từ khi ra mắt. Thế nhưng, điều này vẫn không cản trở sự bá đạo của hắn.

Florentino luôn là con bài yêu thích của các Cao Thủ vì là tướng Đấu Sĩ - Sát Thủ sở hữu lượng công vật lý lớn cùng bộ chiêu thức 'ảo diệu'. Chỉ cần người chơi thi triển được một combo 'chuẩn' là dư sức khiến đối thủ 'đăng xuất' cho dù là Tanker. Về cơ bản, mỗi chiêu thức của Floretino luôn gây ra một lượng damage dồi dào, đồng thời còn giúp giảm thời gian hồi chiêu.

Đặc biệt, những pha 'highlight' cân 4, cân 5 là không hề hiếm đối với vị tướng hào hoa, lịch lãm này!

Florentino luôn là con bài yêu thích của các Cao Thủ vì là tướng Đấu Sĩ - Sát Thủ sở hữu lượng công vật lý lớn cùng bộ chiêu thức 'ảo diệu'

Và để giúp các game thủ chưa biết, nhất là các 'newbie' của Liên Quân Mobile tiếp cận với vị tướng này, MGN.vn sẽ gợi ý một số mẹo hay và 'build đồ' hiệu quả nhất khi cầm Florentino trong rank nhé!

Mẹo phát huy hiệu quả của Florentino

Kỹ năng đánh thường + chiêu 2 đủ nhanh là yếu tố quan trọng để thuần thục Florentino, cùng với đó là ném trúng chiêu 1 và chiêu 3. 

Ranh giữa giữa một Florentino 'anh hùng' và Florentino là cực kỳ mong manh, biết chơi sẽ là quái vật đường Caesar, ngược lại không khác gì con lính cầm kiếm. 

Florentino đầu game rất mạnh nên có thể cân tốt hầu hết mọi tướng nếu người chơi múa tốt. Người chơi không nên feed đầu trận khiến Florentino trở nên phế. Nếu đội hình đối phương có nhiều tướng máu giấy thì lên cho Florentino Thánh Kiếm thay thế cho Thương Longinus. Đối với bảng ngọc thì sử dụng: 5 viên tỉ lệ chí mạng với mục đích tạo ra những cú chọc nội tại cực đau và thấm.

Ranh giữa giữa một Florentino 'anh hùng' và Florentino là cực kỳ mong manh, biết chơi sẽ là quái vật đường Caesar, ngược lại không khác gì con lính cầm kiếm

Build đồ 'cân 5' của Florentino

Về trang bị

Giày Kiên Cường - Thương Longinus - Áo Choàng Băng Giá - Huân Chương Troy - Nanh Fenrir - Giáp Hộ Mệnh

Giày Kiên Cường - Thương Longinus - Áo Choàng Băng Giá - Huân Chương Troy - Nanh Fenrir - Giáp Hộ Mệnh

Giày Thuật Sĩ - Thánh Kiếm - Áo Choàng Băng Giá - Huân Chương Troy - Nanh Fenrir - Giáp Hộ Mệnh

Giày Thuật Sĩ - Thánh Kiếm - Áo Choàng Băng Giá - Huân Chương Troy - Nanh Fenrir - Giáp Hộ Mệnh

Về bảng ngọc

Bảng ngọc nên sử dụng cho Florentino khi chơi Liên Quân Mobile

Hi vọng, với những hướng dẫn từ MGN.vn, các game thủ Liên Quân Mobile sẽ sớm làm chủ được Florentino và tạo ra những pha cân team đỉnh nhất. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Bị trảm đến “mòn đao” nhưng vì sao Florentino vẫn hot?

Và cũng đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!