Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 AD 'khuynh đảo' chế độ đấu thường 5v5, chỉ một tướng hợp meta mùa S3-2023

Mùa S3 – 2023 của Liên Quân Mobile sắp kết thúc và đây là danh sách những Xạ Thủ đứng đầu BXH tỉ lệ thắng ở chế độ đấu thường 5V5.

Trong Liên Quân Mobile, Xạ Thủ là người đảm nhiệm trọng trách gây sát thương chính lên tướng địch và phá hủy các công trình. Vị trí này thường nắm giữ chiếc chìa khóa dẫn đến cánh cổng chiến thắng của một ván đấu.

Dưới đây là những AD đang sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất tại bảng xếp hạng tỉ lệ thắng ở chế độ đấu thường 5V5, trong đó chỉ có duy nhất một tướng được cho là hợp meta tại mùa đấu S3 – 2023.

Teeri

Teeri là vị tướng trở lại mạnh mẽ tại các bậc rank xếp hạng sau khi thể hiện sức công phá bá đạo của mình tại giải đấu APL 2023. Bị cho là ‘quả bom xịt’ của Liên Quân Mobile khi ra mắt vì không đáp ứng được nhiều kì vọng từ game thủ. Sau khi được nhà phát hành chỉnh sửa ở bản cập nhật trước, Teeri đã vụt sáng khi đôi lần đứng đầu tại các bảng xếp hạng về tỉ lệ thắng. Đến nay, cô nàng này vẫn giữ một tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng lên đến 56,23% tại bảng xếp hạng tỉ lệ thắng của chế độ 5V5.

Teeri sở hữu nhiều ưu điểm như lượng sát thương theo thời gian khủng, tầm tay dài và đặc biệt là bộ chiêu thức rất dễ để làm quen và sử dụng. Ở giai đoạn cuối trận, nếu đồng đội biết cách bảo kê để cô nàng này được bắn thì sượng sát thương khổng lồ từ Teeri có thể xuyên thủng bất cứ đội hình nào của team địch. Khuyết điểm duy nhất của cô nàng này chính là độ cơ động thấp nên nếu sử dụng Teeri game thủ nên giữ vị trí mới có thể xả damage một cách an toàn.

3 AD tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_1

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tại sao meta S3-2023 'ưu ái đặc biệt' cho Tanker?

Moren

Moren là cái tên gây bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách này. Bởi lẽ khác với cô nàng loli ở trên, vị tướng này bị đánh giá là đã ‘out meta’ nặng ở thời điểm hiện tại. Với lối chơi kéo late và cần trang bị cùng cấp độ cao mới có thể tối ưu được sức mạnh đã khiến quân bài này không mấy được ưa chuộng bởi các game thủ. Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng tỉ lệ thắng ở chế độ thường 5V5, Moren lại chễm chệ ở vị trí top 2 với 54,55% tỉ lệ thắng, một con số vô cùng ấn tượng.

Lý giải cho điều này có thể đến từ tính giải trí và test tướng của các trận đánh thường, nơi mà game thủ không quá đặt nặng vấn đề thắng thua. Bên cạnh đó, Moren cũng sở hữu tỉ lệ chọn khá ảm đạm khi chưa đến 2% game thủ lựa chọn trong trận đấu. Dù bị đánh giá là không còn phù hợp với meta, vị tướng này vẫn là một quân bài rất phù hợp với những game thủ thích lối chơi ‘hổ báo’ nhờ lượng giáp khủng và sát thương mạnh mẽ từ những đòn đánh tay uy lực.

3 AD tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_2

Fennik

Một cái tên gây bất ngờ khác trong bảng xếp hạng này chính là vị tướng Fennik. Khác với đa số Xạ Thủ khác vị tướng này thường được sử dụng ở vị trí đi Rừng thay vì đi đường Rồng. Dù vậy, ở giai đoạn hiện tại Fennk không còn là quân bài được game thủ ưa chuộng như trước. Dù vậy vị tướng này vẫn sở hữu một tỉ lệ thắng đáng nể lên đến 53,91% ở chế độ đấu thường tại Liên Quân Mobile.

Dù không được nhiều game thủ trọng dụng như xưa, Fennik vẫn là một quân bài đáng chơi. Vị tướng này sở hữu nhiều ưu điểm như sát thương mạnh mẽ, khả năng đẩy trụ và ăn mục tiêu lớn nhanh chóng. Bên cạnh đó, Fennik còn có khả năng cơ động khá tốt nhờ những cú lướt của mình. Với bộ kỹ năng khá dễ để làm quen, đây sẽ là một lựa chọn thú vị nếu muốn đổi gió cho các game thủ thích đi Rừng.

3 AD tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_3

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!