Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Tại sao meta S3-2023 'ưu ái đặc biệt' cho Tanker?

Có thể nói mùa S3 - 2023 Liên Quân Mobile là ‘sàn diễn’ dành cho những vị tướng Tanker và đây chính là lý do khiến class tướng này ‘đu đỉnh’ thành công ở meta hiện tại.

Trong Liên Quân Mobile Tanker thường chỉ đóng vai trò chống chịu, ôm damage và làm ‘bao cát’ cho team, nhưng ở meta S3 – 2023 các vị tướng Tanker đã và đang nổi lên như một thế lực mới. Với nhiều thay đổi về trang bị và cơ chế của các bùa lợi, các Tanker có được nhiều đất diễn hơn trong trận đấu. Có thể kể đến những cái tên như Xeniel, Y’bneth, Taara,… đang khuấy đảo mạnh mẽ các bậc rank và các đấu trường chuyên nghiệp. Dưới đây chính là 3 lý do khiến Tanker ‘ao chình’ các class tướng khác ở hiện tại.

Sự ra đời của Thương Khung Kiếm

Sau bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân, món trang bị Thương Khung Kiếm xuất hiện như thổi vào bình nguyên vô tận một làn gió mới mở ra cho game thủ nhiều lối chơi mới lạ. Trang bị này cung cấp đến 40% miễn thương cho người sử dụng. Đây là món trang bị cực kỳ thích hợp cho những Đấu Sĩ, Tanker. Với lượng miễn thương cực khủng từ trang bị này này các tướng Đấu Sĩ, Tanker như hổ mọc thêm cánh khi được gia tăng khả năng chống chịu để tự tin băng càn, chống chịu trong giao tranh và lấy trụ dễ dàng hơn.

Tại sao meta S3 2023 Liên Quân lại chuộng Tanker?_1

Đại Lộ Caesar ra mắt

Đại Lộ Caesar là cơ chế mới được thêm vào sau khi hạ gục Caesar Bạo Chúa và có thể quét sạch đợt lính trong một đường của kẻ địch một cách nhanh chóng. Nhờ cơ chế này, khi triệu hồi Tà Thần, tất cả tướng đồng minh được nhận thêm 10% miễn thương khi đứng ở đại lộ Tà Thần được triệu hồi. Mặc dù đây không phải là con số quá khủng nhưng cũng khiến các Sát Thủ phải mất nhiều thời gian hơn để hạ gục kẻ địch, đặc biệt là các Tanker khi các vị tướng này vốn đã có sức chống chịu rất trâu bò.

Tại sao meta S3 2023 Liên Quân lại chuộng Tanker?_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 tướng AD làm nghề 'Thợ Săn Tanker' khét tiếng nhất

‘Phước lành’ từ Caesar Bạo Chúa

Nguyên nhân cuối cùng khiến các Tanker ‘đu đỉnh’ mạnh mẽ ở meta hiện tại chính là lớp giáp ảo được buff sau khi hạ gục được Tà Thần Caesar. Đây là cơ chế buff giáp ảo dựa trên lượng máu tối đa nên các vị tướng Tanker có lượng máu khủng như Taara, Skud, Y'bneth... lớp giáp ảo nhận về sẽ càng dày. Khi đó, lượng chống chịu của các vị tướng này sẽ là cực kì tốt và khó có thể bị bắn hạ bởi bất kỳ vị tướng Xạ Thủ nào.

Tại sao meta S3 2023 Liên Quân lại chuộng Tanker?_3

Trên đây là những lý do khiến các vị tướng Tanker đã và đang làm mưa làm gió ở meta hiện tại. Những quân bài Tanker mạnh mẽ hiện nay có thể kể đến như Skud với lượng damage cực ảo, khống chế tốt cùng khả năng chống chịu tuyệt vời. Bên cạnh đó, Y'bneth cũng đang là một thế lực ở các giải đấu và các bậc rank cao với vai trò Trợ Thủ gánh team vô cùng bá đạo.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!