Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Zata Chí Tôn Tà Phượng được mở bán trong Shop, gây thất vọng khi không phải skin hữu hạn

Là skin Tiên Hiệp được mong đợi nhất Liên Quân Mobile nhưng giá trị của Zata Chí Tôn Tà Phượng không cao, chỉ mang tag SS thường và mở bán trong Shop.

Tiên Hiệp là một trong những chủ đề trang phục Liên Quân Mobile rất được săn đón, và nó sẽ càng đặc biệt hơn bao giờ hết nếu được gắn tag hữu hạn (thể hiện giá trị cao hơn, khó sở hữu hơn skin thường), dó đó kể từ khi được tiết lộ sẽ sở hữu một trang phục thuộc BST này, Zata đã trở thành vị tướng được quan tâm trong thời gian gần đây. 

skin Tiên Hiệp của Zata được gọi là Chí Tôn Tà Phượng

Được biết, skin Tiên Hiệp của Zata được gọi là Chí Tôn Tà Phượng, có ngoại hết vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, mới đây trang phục đã được thông báo bán trực tiếp trong Shop Quân Huy. Điều này đồng nghĩa rằng, Zata Chí Tôn Tà Phượng không phải skin hữu hạn mà chỉ dừng lại ở bậc SS thường mà thôi. Và đây cũng là lần đầu tiên có một skin Tiên Hiệp không mang tag hữu hạn. 

Hiện tại, skin mới của Zata đã được mở bán tại máy chủ Đài Loan, theo đó gần như 99% điều tương tự cũng xảy ra khi về server Việt Nam chứ không có một cú 'quay xe' nào cả.

Zata Chí Tôn Tà Phượng_1

Với việc là một skin SS thường, dĩ nhiên người chơi sẽ dễ dàng tiếp cận và mua thành công trang phục này. Vì vậy, có thể coi đây là một tin vui đối với những game thủ không quá dư dả về tài chính và không có thời gian tham gia các sự kiện. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Phong độ hiện tại của Zata có đáng để người chơi mua Chí Tôn Tà Phượng?

Zata là tướng Pháp Sư của Liên Quân Mobile, hiện vẫn đang là một trong số quân bài có tỉ lệ pick cao nhất game. Không dừng lại ở đó, tỉ lệ thắng của anh chàng này cũng rất ấn tượng. Do vậy đầu tư cho skin Chí Tôn Tà Phương là hoàn toàn hợp lý. 

Zata Chí Tôn Tà Phượng_2

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!