Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng pháp sư cơ động nhất meta hiện tại

Ngoài kiểm soát kẻ địch, các tướng pháp sư cơ động trong Liên Quân Mobile còn có thể gây sát thương bất ngờ hoặc “tẩu thoát” nhanh chóng khi bị rượt đuổi.

Các tướng Pháp Sư cơ động cao luôn chiếm vị trí quan trọng trong đội hình chiến đấu dù cho ở bất kỳ phiên bản Liên Quân Mobile nào. Trải qua quá trình nâng cấp liên tục, dưới đây là danh sách top 3 tướng Pháp Sư được đánh giá là cơ động nhất ở meta hiện tại. Cùng MGN.vn khám phá nhé! 

top-3-tuong-phap-su-co-dong-nhat-meta-hien-tai-2

Tulen

Tulen là một trong những vị tướng được rất nhiều người chơi yêu thích nhưng cũng cảnh giác vì sức mạnh mà vị tướng này sở hữu không thể đùa được. Do đó, không khó khi có thể thấy trong các trận đấu giải, kể cả giải đấu chuyên nghiệp thì Tulen luôn có tỷ lệ cấm chọn cao. 

Trong thực tế, Tulen được xây dựng với bộ chiêu thức gần như hoàn hảo ở các phiên bản, dù có một số phiên bản sức mạnh của anh chàng bị giảm đi chút ít nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đáng kể. 

Hầu hết các trận đấu trong Liên Quân Mobile vẫn đang có tốc độ khá cao và chú trọng nhiều đến các pha giao tranh tổng “chớp nhoáng” ngay từ đầu trận. Lúc này đây, Tulen với độ cơ động cao, có sát thương lân cận lẫn diện rộng tốt chính là phương án hoàn hảo cho người chơi. 

Khả năng cơ động của Tulen thể hiện qua việc anh chàng sở hữu 3 lần tốc biến miễn phí nhờ skill Lôi Động. Đặc biệt, vị tướng này còn có thể vừa cast chiêu cuối vừa di chuyển linh hoạt để uy hiếp kẻ địch. Đây là điều khiến Tulen trở thành cái ứng cử viên sáng giá cho vị trí tướng đường giữa. 

top-3-tuong-phap-su-co-dong-nhat-o-meta-hien-tai-1

Lauriel

So với Tulen, Lauriel Liên Quân cũng là tướng Pháp Sư có lối chơi khá tương tự khi đều có độ cơ động cao, có thể bay nhảy liên tục và gây sát thương cấu rỉa tầm xa. Tuy nhiên, tầm sát thương của cô nàng này rất ngắn và khó có khả năng “một phát chết luôn” như Tulen. 

Bên cạnh đó, Lauriel còn được biết đến là mẫu Pháp Sư có tầm sát thương cực ngắn. Tuy nhiên, nếu người chơi có thể căn chuẩn thời gian phát động skill Đôi Cánh Thuần Khiết để né đi các đòn tấn công chính của đối thủ thì cô nàng Pháp Sư này có thể khiến đối phương lạc lối trong Thần Trận của mình. 

Ngược lại, nếu người chơi không quen sử dụng, khả năng cao sẽ bị sốc sát thương và bị tiêu diệt bởi các đòn tấn công từ tướng xạ thủ team địch. 

top-3-tuong-phap-su-co-dong-nhat-o-meta-hien-tai

>>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Gánh team 'mượt hơn sunsilk' nếu biết những mẹo chơi Lauriel này

Flash

Trong danh sách những tướng Pháp Sư cơ động ở Bình Nguyên Vô Tận, Flash chính là vị tướng có khả năng di chuyển biến hóa với bộ chiêu thức cơ động nhất. 

Người chơi có thể xây dựng lối chơi đa dạng dựa trên trí tưởng tượng để Flash tạo ra các pha giao tranh cực gây cấn và đã mắt. Bộ kỹ năng của anh chàng cũng được đánh giá là gây nhiều khó chịu như skill Lốc Chân tấn công ngẫu nhiên lên kẻ địch với lượng sát thương khổng lồ. 

Tuy nhiên, Flash vẫn có điểm yếu là khó khống chế và cò quay khi giao tranh. Điều này có thể khiến đối phương dễ dàng né tránh hoặc chịu lượng sát thương nhỏ khi anh chàng không thể tập trung hết các skill của mình vào một mục tiêu duy nhất. 

Có một mẹo nhỏ để người chơi khai thác tối đa năng lực của Flash là “câu kéo” kẻ địch sử dụng các skill cơ động, sau đó dồn combo lên người đối phương. Ở đây có thể kết hợp skill Tốc Hành trước khi kích hoạt Lốc Chân để giữ hiệu ứng tự giảm 30% tốc chạy trong 2s hoặc lên trang bị Áo Choàng Băng Giá/Trượng Băng để tăng tỷ lệ làm chậm lên mục tiêu. 

top-3-tuong-phap-su-co-dong-nhat-o-meta-hien-tai-2

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 3 tướng Pháp Sư cơ động nhất trong Liên Quân Mobile ở meta hiện tại mà người chơi có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc nào về bài viết, hãy chia sẻ ở phần comment bên dưới để MGN.vn và mọi người cùng thảo luận nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!