Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 08:48 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 vị vua của mọi meta game, không biết 'flop' là gì

Mỗi mùa đấu trong Liên Quân Mobile đều sẽ mang đến một meta mới với nhiều sự thay đổi trong lối đánh, sức mạnh tướng và trang bị. Tuy nhiên, có những vị tướng vẫn có khả năng ‘quẩy’ tốt dù đang ở bất kì meta nào.

Hiện tại, Liên Quân Mobile sở hữu bể tướng đa dạng với hơn hàng trăm vị tướng đảm nhiệm nhiều vai trò và có lối đánh khác nhau.

Sau mỗi bản cập nhật, nhà phát hành đều cố gắng cân bằng, điều chỉnh sức mạnh để game thủ có thể trải nghiệm game một cách tốt nhất và không để bất kỳ tướng nào 'bá' quá mức quy định. Tuy nhiên, sau nhiều bản cập nhật với nhiều lần chỉnh sửa sức mạnh các vị tướng sau đây vẫn luôn có khả năng ‘gánh’ team mạnh mẽ mặc kệ meta.

Nakroth

Nakroth là vị tướng Sát Thủ được ra mắt cộng đồng game thủ từ khá lâu. Từ khi ra mắt đến nay, đây luôn là vị tướng không bao giờ sợ 'out meta' nhờ sở hữu bộ chiêu thức vô cùng cơ động. Quân bài này chưa hề vắng bóng tại các bảng xếp hạng Sát Thủ đáng chơi nhất. Đây cũng là quân bài được nhiều tuyển thủ tin tưởng và lựa chọn tại các đấu trường chuyên nghiệp.

Top 3 vị tướng mạnh bất chấp mọi meta_1

Nakroth được đánh giá là vị tướng có khả năng cơ động thuộc hàng top tại Liên Quân Mobile. Nhờ khả năng đó, vị tướng này có khả năng farm và ‘lấy tiền đè người’ trong các trận đấu một cách dễ dàng. Ngoài ra, lối chơi của Nakroth còn khá đa dạng khi có thể chơi lối chơi sốc sát thương hoặc cấu rỉa nhờ sự cơ động của mình. Nếu bạn đang tìm một quân bài có thể gánh team một cách toàn diện thì Nakroth chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Krixi

Krixi là một trong những vị tướng Pháp Sư đời đầu của Liên Quân Mobile. Từ trước đến nay, Krixi vẫn là vị tướng có sức mạnh ổn định qua nhiều mùa đấu. Sở hữu bộ chiêu thức được xem là dễ chơi bậc nhất tại bình nguyên vô tận, Krixi là lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ vì vừa dễ chơi lại mang hiệu quả cực cao trong trận đấu.

Top 3 vị tướng mạnh bất chấp mọi meta_2

Krixi là quân bài Pháp Sư có khả năng gây ra lượng sát thương phép mạnh mẽ trong suốt quá trình của trận đấu. Bộ chiêu thức của Krixi cũng hỗ trợ cực kì hiệu quả khi vừa có khống chế lại còn có sự cơ động nhất định, sát thương gây ra lại siêu khủng. Bên cạnh đó, trong khi các ‘đồng nghiệp’ khác bị ảnh hưởng sức mạnh gián tiếp qua các trang bị, người chơi Krixi lại chẳng cần lắng lo về meta vì cô nàng này có lối lên trang bị vô cùng đa dạng.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Gánh team 'nhàn nhã' với 5 tướng Pháp Sư này giai đoạn cuối mùa S3-2023

Violet

Violet là xạ thủ đời đầu với những pha ‘one shot one kill’ đã từng làm mưa làm gió tại các bậc rank. Cũng bởi vì sức mạnh quá đỗi bá đạo, cô nàng này liên tục bị điều chỉnh sức mạnh qua nhiều bản cập nhật khác nhau. Tuy nhiên, mặc cho Garena giảm sức mạnh hết mình, khả năng sốc sát thương và gây áp lực của Violet luôn phải khiến nhiều game thủ hết hồn.

Top 3 vị tướng mạnh bất chấp mọi meta_3

Thường được sử dụng ở hai vị trí chính là đi Rừng và đường Rồng, ở meta hiện tại Violet được game thủ ưa chuộng để đi đường nhiều hơn. Quân bài Xạ Thủ này có thể đối đầu dễ dàng và trên cơ nhiều tướng Xạ Thủ khác. Violet sở hữu nhiều ưu điểm như tầm chiêu xa, sát thương khủng, đục trụ nhanh.  Bên cạnh đó, lối lên đồ của cô nàng khá đa dạng tùy vào đội hình team địch. Khi được ‘ăn học đầy đủ’ cô nàng này có thể trở thành một sát thần trong trận chiến nhờ khả năng ‘one shot one kill’ thương hiệu của mình.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!