Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 08:45 AM

Liên Quân Mobile: Top 4 Pháp Sư có tỷ lệ thắng cao nhất ĐTDV mùa Đông 2022

ĐTDV mùa Đông 2022 đã kết thúc với ngôi vương thuộc về SGP. Cùng với đó, những vị tướng có winrate cao nhất cũng đã được công bố.

Sau những trận chiến lội ngược dòng ngoạn mục trước V Gaming, Saigon Phantom đã bảo vệ thành công 'ngôi vương' và trở thành chủ nhân của chức vô địch ĐTDV mùa Đông mùa 2022. Cùng với chiến thắng tuyệt vời này, BXH của những quân bài nổi bật nhất giải đấu cũng đã được công bố. 

Và ở bài viết này, MGN.vn sẽ điểm mặt những vị tướng Pháp Sư được pick và có tỷ lệ thắng cao nhất. Cùng khám phá ngay nhé!

Iggy - 57,66%

Tướng Iggy

Là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất ĐTDV mùa Đông mùa 2022 trong vai trò Pháp Sư, Iggy được đánh giá rất cao về mặt sức mạnh tại các giải đấu lớn.

Ngược lại, Iggy trong rank không phải quân bài được chú ý. Nhưng nhìn chung anh chàng vẫn là vị tướng sở hữu khả năng cấu rỉa vô cùng khó chịu, đồng thời có thể khép góc, kết liễu đối thủ từ xa với chiêu 3, từ đó trở thành 'đồng minh' đáng tin trong tay nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp.

Yue -  56,25%

Tướng Yue

Yue hiện đang là một trong những Pháp Sư rất bá đạo nhờ sở hữu lượng sát thương cực lớn ở giai đoạn late game. Thế nhưng, việc khắc chế Yue hiện nay không phải 'bài toán khó' trong rank. Mặt khác, với kỹ năng thượng thừa thì Yue trong tay tuyển thủ chuyên nghiệp đích thị là cơn 'ác mộng' khi có thể phát huy tối đa sự khó chịu của bản thân mình.

Liliana - 47,97%

Tướng Liliana

Liliana là quân bài Pháp Sư hot xuyên mùa giải, được tin dùng trong cả rank lẫn đấu giải vì mang lại yếu tố đột biến cao. Không chỉ mạnh ở khả năng dồn sát thương nhanh mà Liliana còn rất khó chịu ở khoản cấu rỉa đối phương. Với bộ kỹ năng đa dạng, Liliana kể từ khi ra mắt đã được đánh giá là con bài khó bị thay thế trong các giải đấu lớn. 

Tulen - 47,93%

Tướng Tulen

Với danh xưng 'con cưng' của Garena thì việc Tulen được ưa chuộng là quá hiển nhiên. Không chỉ mạnh 'lố' mà Tulen còn là vị tướng sở hữu rất nhiều trang phục đẹp. Anh chàng gây ấn tượng với với khả năng sốc dame khỏe, thế nhưng vì sải tay hơi khiêm tốn, phải đánh áp sát nên rất dễ 'bỏ mạng'.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Garena quyết định remake ngoại hình Tulen, cộng đồng game thủ 'cực chê'!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!