Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 11:04 AM

Liên Quân Mobile: Toàn tập về tướng và trang bị khắc chế Yue

Ngọc Phiến Công Chúa – Yue là một trong những vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile nhưng cực kỳ bá đạo với nguồn sát thương ảo diệu.

Yue chính thức gia nhập hàng ngũ tướng của Liên Quân Mobile không lâu nhưng cũng đủ khiến game thủ khiếp sợ bởi quá ảo diệu về mặt sát thương cùng bộ chiêu thức đặc biệt. Cũng vì quá mạnh mà Yue thường xuyên phải ngồi bảng cấm ở rank cao.

Khắc chế Yue hiện đang là một trong những ‘bài học’ mà rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile quan tâm. Ở bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn bạn!

Khắc chế Yue_1

Chọn tướng khắc chế Yue

Yue là tướng Pháp Sư thiên về cấu rỉa nhưng bộ chiêu thức cần định hướng nên rất khó trúng và đòi hỏi sự tập trung cùng kỹ năng của người chơi. Hơn nữa, sát thương mà Yue gây ra sẽ ‘vô hiệu hóa’ trước mặt bởi các chiêu thức gây dame theo hình vòng cung rồi tụ lại một điểm. Do đó, game thủ đối đầu Yue nên pick những quân bài cơ động và ám sát mục tiêu tốt.

Khắc chế Yue_2

- Pháp Sư: Hướng tới những vị tướng cơ động, có thể ám sát hoặc tiếp cận mạnh hay những tướng sốc dame, cấu rỉa khỏe như Krixi, Paine, Flash, Zata, Liliana... Đây sẽ là những lượt pick ‘độc trị độc’ bởi những quân bài có khả năng tương tự Yue mới dễ dàng khắc chế cô nàng.

- Xạ Thủ: Ưu tiên AD cơ động, có thể né chiêu Yue dễ dàng, cùng với đó là khả năng dồn và sốc dame khỏe hay tốt hơn nữa là có khống chế như Violet, Joker, Eland’or, Hayate, Elsu, Valhein, Thorne,...

Khắc chế Yue_4

- Đấu Sĩ, Sát Thủ: Tốt nhất nên là những vị tướng có thể sốc dame tốt và phải cơ động, bên cạnh đó là khả năng ‘cù nhây’ và tạo đột biến liên tục trong combat. Keera, Aoi, Murad, Nakroth, Paine, Ngộ Không,... là những ví dụ điển hình.

- Top: Pick tướng bền bỉ, chống chịu trâu bò và có thể quẩy tốt trong giao tranh. Đặc biệt chú ý các quân bài sở hữu chiêu thức lướt qua địa hình để đạt hiệu quả tốt nhất như: Veres, Lữ Bố, Errol, Omen, Amily, Qi, Florentino, Omen, Amily,...

Khắc chế Yue_5

- Trợ Thủ: Hạn chế chọn tướng máu giấy để tránh bị sốc dame quá nhanh. Hãy ưu tiêu các tướng Đỡ Đòn cứng cáp, chống chịu đỉnh và lao vào giao tranh tốt như Arum, Cresh, Grakk, Baldum, Lumburr, Omega, Mina, Thane,...

Khắc chế Yue_6

Chọn trang bị khắc chế Yue

Trang bị là yếu tố vô cùng quan trọng để hạn chế phần nào sức mạnh của Yue. Việc đối đầu với cô nàng này sẽ trở nên dễ dàng nếu người chơi lên các món trang bị gồm: Huân Chương Troy, Giáp Gaia, Gươm Uriel.

Khắc chế Yue_8

‘Tips’ chiến đấu với Yue

Sát thương từ Yue là hình vòng cung và tụ lại một điểm nên những đối thủ trước mặt sẽ không phải chịu sát thương. Vậy nên, trong tình huống bị Yue truy đuổi, người chơi phải chạy ngược lại hướng của cô nàng hoặc chạy theo hướng tùy thích miễn là không phải đường thẳng.

Lượng dame của Yue là cực khủng, giúp dọn lính nhanh ở giai đoạn đầu trận. Vì vậy, luôn cố gắng tạo áp lực từ việc tung chiêu kéo máu, đồng thời có đồng đội hỗ trợ ở gần thì càng tốt vì Yue sẽ chậm tăng tiến sức mạnh hơn.

Khắc chế Yue_3

Không được núp vào những vị trí trong bụi cỏ đồng minh vì Yue có thể spam chiêu rất đáng sợ mà không tốn quá nhiều mana – điều khiến người cầm Yue rất thích check bụi. Hơn hết, bạn cần phục kích bằng cách núp vào những ‘nơi nguy hiểm nhất' vì đối thủ sẽ không ngờ rằng bạn dám núp ở đó, ví dụ như Bùa địch, hay bụi ở Rồng.

Luôn xem Yue là mục tiêu hàng đầu phải tiêu diệt bởi hiểm họa từ sát thương của vị tướng này là rất khủng, Việc hạ gục được Yue sẽ khiến team địch mất đi một nguồn cấu rỉa dame cực khó chịu và giúp team ta dễ dánh và tập kích hơn.

Khắc chế Yue_7

Trên đây là những ‘nền tảng’ để game thủ Liên Quân Mobile có thể đánh bại Yue thay vì phải ‘rén’ trước cô nàng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!