Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 22:06 PM

Liên Quân Mobile: Top 4 tướng dùng 'dame phép' cai trị khu Rừng mùa 23

Nếu bạn thích chơi các vị tướng sát thương phép của Liên Quân Mobile nhưng 'ngại' đi Mid thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Trong Liên Quân Mobile, các vị tướng sử dụng sát thương phép (hay Pháp Sư) thường được pick để đi đường Giữa. Tuy nhiên, dạng tướng này vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ ở khu vực Rừng miễn là game thủ 'biết cách chơi'.

Thật vậy! Hiện tại, không ít tướng sử dụng dame phép đã và đang 'lấn sân' cực mạnh sang đường Rừng, cùng điểm danh xem đó là những ai nhé!

Tulen

Tulen Liên Quân Mobile

Mặc dù xuất thân từ class Pháp Sư nhưng Tulen những mùa gần đây thường xuyên được game thủ pick đi Rừng với hiệu quả vô cùng ấn tượng. 

Tulen hội tụ đầy đủ ưu điểm 'ăn tiền', chẳng hạn như sốc dame, cấu rỉa hoặc gây sát thương rất tốt. Vậy nên, dù là Mid hay Rừng thì anh chàng đều rất đáng sợ. Tại meta Liên Quân Mobile mùa 23, Tulen đi Rừng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất mà bất cứ ai đều nên trải nghiệm.

The Flash

The Flash Liên Quân Mobile

Là một trong những vị tướng hiện thân từ 'vũ trụ D.C' - The Flash cũng đang là con quái vật đầy khó chịu trong khu Rừng của Liên Quân. 

Vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng khống chế và cấu rỉa cực kỳ bá đạo, hơn nữa muốn tóm được hắn ta cũng không phải chuyện dễ dàng dễ dàng gì. Flash rất phù hợp với những game thủ có lối chơi 'nhây nhớt' dạng cấu rỉa trêu chọc đối phương rồi rút về trước khi ra đòn kết liễu mục tiêu. 

Hiện tại, bên cạnh đường Rừng thì The Flash có thể đi Mid rất ổn vì có cho mình bộ kĩ năng dọn lính rất nhanh và khả năng đi gank tốt.

Keera

Keera Liên Quân Mobile

Meta mùa 23 đang chứng kiến Keera nổi lên như một 'hiện tượng' tại lane Rừng với khả năng sốc dame đáng sợ. Chiêu cuối của cô nàng giúp đi xuyên tường, miễn khống chế nên sẽ cực mạnh trong các pha lao vào giao tranh bắt chủ lực rồi rút ra.

Hơn nữa, việc truy đuổi Keera cũng rất khó khi cô nàng có đến cho mình 2 kĩ năng làm nhiễu kẻ địch để chạy thoát cũng như khả năng 'out nhây' tốt. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những vị tướng có thể 'lật ngược ván cờ' hiệu quả nhất mùa 23

Zill 

Tướng dame phép đi Rừng LQM_1

Sau nhiều lần chỉnh sửa thì Zill hiện tại không còn nhiều đất diễn tại đường Rừng nhưng nếu xét riêng các tướng sử dụng sát thương phép đi Rừng thì Zill vẫn đang rất mạnh.

Trước đây, Zill phụ thuộc nhiều vào chiêu cuối nên rất sợ team địch đứng chung nhưng giờ lượng sát thương chủ yếu đến từ chiêu 1 kích nội tại và chiêu 2 nhảy liên tục giúp Zill có thể bay nhảy cực nhiều trong giao tranh. Lượng sát thương gây ra sau những pha nhảy nội tại là vô cùng lớn nên việc team địch đứng chung như trước không còn là vấn đề với Zill. Người chơi chỉ cần biết kết ấn nội tại thì việc Zill sử dụng liên tục chiêu 2 để cấu máu địch trước khi sử dụng chiêu cuối kết chúng là vô cùng dễ dàng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và nội dung hấp dẫn về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!