Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/01/2022, 09:30 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 bí quyết leo rank Chiến Tướng siêu đơn giản

Mùa 21 đã đến, game thủ Liên Quân Mobile vẫn còn rất nhiều thời gian để chinh phục mức rank mơ ước là Chiến Tướng. Hãy áp dụng ngay những bí quyết hay ho sau đây!

Thông thường, giai đoạn đầu mùa là thời điểm mà việc leo rank Chiến Tướng trở nên khó nhằn hơn bao giờ hết bởi lúc này game thủ vẫn chưa nắm được nhiều thông tin, hay phối hợp không thực sự tốt, chưa kể còn có sự chênh lệch về trình độ với đồng đội.

1

Vì vậy, để giành được chiến thắng, người chơi cần phải học cách di chuyển, tạo áp lực cho team địch...Hãy cố gắng áp dụng những mẹo dưới đây để có thể chinh phục các bậc rank cao trong mùa 21 nhé!

Canh thời điểm ăn Dơi Thủ Vệ

Dơi Thủ Vệ đã chuyển sang đường Caesar kể từ phiên bản chiến trường 4.0 và ở phiên bản Tết còn được bổ sung một lượng vàng tương đối lớn cho đồng đội xung quanh. Khi một con Dơi chết sẽ rơi ra 5 viên đá màu xanh với 10 vàng và 60 máu/viên. Như vậy, đồng đội của bạn sẽ được cung cấp 50 vàng và riêng người hạ Dơi sẽ được thêm 50 vàng. Do đó, hãy cố gắng tranh chấp và ăn Dơi Thủ Vệ ở giai đoạn đầu để giành được những lợi ích này nhé!

Đáng chú ý, khi mà mọi cơ chế liên quan đến Rừng đều đã thay đổi thì người đi Rừng cần học cách thích nghi, ngay cả những đường còn lại như mid, sp cũng phải chấp nhận thay đổi cách di chuyển.

2

Đối với Rừng, tốt ưu nhất là tiến hành farm quái Rừng gần đường Rồng, sau đó di chuyển qua Rừng bên Caesar ăn càng nhanh càng tốt rồi cùng top ăn Dơi. Mặt khác, đối với Mid sẽ là lên chung với Rừng để ăn quái Dơi cùng với đó là gank luôn top địch, gây áp lực cho đối thủ.

3

Trong trường hợp đối phương sở hữu Veres, Errol, Paine... – những chất tướng khỏe đầu game thì đừng “tiếc” Dơi thay vào đó là giữ mạng. Chỉ tranh chấp khi và chỉ khi ngang cơ đối thủ mà thôi! Lúc này cứ di chuyển đến mid, núp bụi và bắt lẻ mid địch.

Rồng và Tà Thần Caesar – ăn Quái nào trước?

Nhiều game thủ không khỏi thắc mắc, Rồng hay Tà Thần Caesar sẽ có lợi hơn nếu ăn trước bởi từ phút thứ 2 là cả 2 con quái ở cấp 1 sẽ ló dạng. Thực chất, game thủ ăn con nào cũng mang về ưu điểm, chẳng hạn như Rồng sẽ buff 30% STVL, công phép trong 90s còn Tà Thần giúp tăng sát thương lên trụ trong 90s.

Tuy nhiên, muốn trận đấu dễ dàng hơn, có nhiều lợi thế hơn thì cứ nhắm tới Rồng mà ăn trước vì những chỉ số mà nó cung cấp sẽ giúp team bạn mạnh hơn rất nhiều, nhất là khi đang xanh, từ đó nhanh chóng kết thúc ván đấu. Nếu đội hình đang thọt, giao tranh thua ở phút đầu tiên thì việc ăn Rồng sẽ mang về lợi thế trong giao tranh (rõ ràng lợi hơn hẳn việc việc tăng thêm sát thương lên trụ). Chưa kể, việc đẩy trụ là không hề đơn giản từ dưới phút thứ 5, hơn nữa trụ còn có thêm miễn thương nên ăn Rồng chắc chắn hiệu quả hơn Tà Thần rồi!

4

Ở khía cạnh khác, nếu đội hình của bạn thiếu người hoặc địch đã ăn trước Rồng thì cố gắng chạy qua ăn Tà Thần càng nhanh càng tốt. Đừng để xảy ra trường hợp đối phương ăn một phát 2 con đấy nhé!

Rừng nên ra ăn lính cùng với team

Vì Rừng là một vị trí vô cùng quan trọng nên từ phiên bản 4.0 đến phiên bản mới nhất, Garena đã cố tình tạo ra nhiều bất lợi cho khu vực này, điển hình là việc giảm 50% vàng khi ăn lính cùng team.

Tuy nhiên, cũng vì điều đó mà bạn phải ráng ăn thật nhiều lính để giành lợi thế, tránh trở thành vị trí thọt nhất đội hình. Chắc chắn Phép bổ trợ Trừng Trị sẽ giúp ích cho Rừng rất nhiều đấy!

Thời điểm ăn Tà Thần tốt nhất

5

Kể từ sau phút thứ 8, thời điểm vàng để ăn Tà Thần sẽ chính thức xuất hiện. Game thủ sẽ được Ma Lực cấp độ 2 (tăng 160 giáp vật lý + 80 giáp phép, hồi máu 1%/s trong 90s). Đồng thời, người đánh bại Tà Thần được phép triệu hồi Caesar Bóng Tối và đẩy đường bá đạo. Lúc này, hãy nỗ lực đẩy đường tạo áp lực thật nhiều nhé!

Ăn Tà Thần từ phút 15 trở đi

6

Việc ăn được Tà Thần cấp 3 ở phiên bản mới sẽ nâng cao gần như tuyệt đối khả năng chiến thắng của game thủ. Theo đó, nếu team địch sở hữu sức mạnh quá khủng thì chọn ăn Tà Thần là thông minh nhất. Lưu ý, đừng để chúng cướp được Tà Thần cấp 3 bởi nếu xảy ra thì nguy cơ bị lật kèo là rất lớn.

Nếu ăn được Tà Thần cấp 3, cả team sẽ nhận được Ma Lực cấp 3 (tăng 240 giáp vật lý + 120 giáp phép và tăng 1% hồi máu/s trong 90s). Bên cạnh đó, bạn sẽ có một Caesar Ma Thần tự động ra hỗ trợ đẩy đường và gây dame đáng kể lên mục tiêu xung quanh.

7
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!