Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất

Ở meta hiện tại, việc cái Đấu Sĩ đi ‘làm thêm nghề tay trái’ khi đảm nhiệm vai trò Trợ Thủ không còn quá xa lạ với những game thủ tại Liên Quân Mobile.

Mùa đấu S3 – 2023 là thời điểm các vị tướng Đấu Sĩ, Đỡ Đòn ‘phất’ lên như diều gặp gió nhờ các cơ chế bùa lợi khi ăn các mục tiêu lớn. Các Đấu Sĩ thường là các vị tướng có khả năng càn lướt, chống chịu khỏe trong giao tranh và thường được được sử dụng để đi ở các vị trí như đường Top hoặc Rừng tại Liên Quân Mobile.

Ngoài ra, nhiều game thủ còn tận dụng sức mạnh đáng gờm của những quân bài Đấu Sĩ sau đây để đi Trợ Thủ cực kì hiệu quả.

Maloch

Maloch là một vị tướng Đấu Sĩ có ngoại hình lực lưỡng, ngầu lòi với làn da đỏ và cặp sừng ác quỷ đặc trưng. Ở meta hiện tại, Maloch là một trong những quân bài Đấu Sĩ có thể đảm nhận được vị trí Trợ Thủ và có khả năng ‘gánh AD’ hàng đầu tại Bình Nguyên Vô Tận.

Maloch sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng gây sát thương chuẩn cực ‘thốn’ và khả năng khống chế mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khả năng chống chịu của vị tướng này cũng được đánh giá là khá tốt nhờ khả năng tạo lượng giáp ảo lớn vô cùng phù hợp ở vị trí SP.

Top 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất_1

Veres

Veres có được xem là vị tướng có giá trị sử dụng và có thể 'quẩy' tốt ở mọi meta tại Liên Quân Mobile. Đây là quân bài được nhiều người chơi kì cựu đánh giá là có bộ kỹ năng thuộc hàng toàn diện nhất tại bình nguyên vô tận.

Với sự hoàn hảo của mìn,h cô nàng này là quân bài 'nhạc nào cũng nhảy' bởi khả năng thích nghi với mọi vị trí ở nhiều đội hình khác nhau trong đó có vai trò Trợ Thủ. Veres có thể đi tốt ở vai trò Hỗ Trợ nhờ khả năng chống chịu và độ hồi phục từ nội tại Huyết Xích cực kì bá đạo.

Top 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: TOP 5 Đấu Sĩ đang ở trạng thái 'SOS', 'bay màu' khỏi bản đồ như chơi!

Arthur

Arthur là một trong những vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile đến tận thời điểm hiện tại, anh chàng này vẫn còn xuất hiện dày đặc trong các trận đấu ở nhiều bậc rank. Sở hữu bộ chỉ số khá hoàn hảo với khả năng chống chịu cao ngất ngưởng, sát thương tay cao, kèm khả năng khống chế với hiệu ứng câm lặng cực khó chịu.

Vừa ‘trâu bò’, lại có nguồn sát thương đầu ra ổn định vừa có khả năng khống chế bá đạo, thế nên Arthur cũng là một lựa chọn tuyệt vời ở vai trò đi support giúp đội hình trở nên vững chắc hơn.

EmptyTop 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất_3

Superman

Superman là quân bài Đấu Sĩ được nhiều game thủ sử dụng ở vai trò Trợ Thủ từ rất lâu nhờ bộ kỹ năng khó chịu và khả năng đảo đường đi gank cực nhanh của mình. Ở mùa S3 - 2023 tuy không thể 'so kè' được với nhiều Đấu Sĩ khác nhưng Superman vẫn là một quân bài đi SP cực ‘tín’ của nhiều game thủ.

Superman mạnh từ đầu đến cuối trận nên có thể quấy phá rừng hoặc gây rối loạn đội hình team địch một cách dễ dàng. Với những lần đẩy đẹp kết hợp cùng chiêu cuối Superman có thể khuấy đảo mọi giao tranh, thế nên đây là một vị tướng hỗ trợ cực kỳ hữu ích cho đồng đội.

Top 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất_4

Ormarr

Ormarr là một vị tướng Đấu Sĩ nhưng đa số game thủ lại ưu tiên sử dụng quân bài này ở vị trí Trợ Thủ. Đây là vị tướng sở hữu bộ chiêu thức đặc biệt với khả năng gây choáng liên tục tạo nên rất nhiều sự khó chịu cho những đối thủ phải đối đầu với vị tướng này.

Chính nhờ khả năng này, Ormarr có thể bảo kê cho các chủ lực của đội hình vô cùng hiệu quả khi có thể khống chế và ngăn chặn bất cứ nguy hiểm nào mon men đến gần. Bên cạnh đó, Ormarr còn là vị tướng với sức chống chịu khá trâu bò nên có thể đảm nhiệm tốt vai trò mở giao tranh và càn lướt giao tranh cực kì hiệu quả.

Top 5 Đấu Sĩ 'chuyển nghề' Trợ Thủ hiệu quả nhất_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!