Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 khắc tinh đưa Ngộ Không lên 'tế đàn' ngay lập tức

Đối mặt với tướng có combo hạ gục nhanh mục tiêu cùng khả năng tàng hình và đột kích bất ngờ như Ngộ Không thì anh em cần pick ngay các tướng Liên Quân Mobile.

Ngộ Không là một trong những tướng phổ biến được game thủ rank Việt yêu thích xuyên suốt các mùa Liên Quân Mobile nhờ bộ chiêu thức ảo diệu cùng lượng dame đột biến khó có tướng nào sánh kịp. Vậy, trước sức mạnh bá đạo này, làm thế nào để khắc chế Ngộ Không? Cùng MGN.vn tìm hiểu cách pick tướng hóa giải các thế mạnh của Ngộ Không qua bài viết dưới đây. 

Gildur

Cái tên đầu tiên góp mặt vào danh sách tướng khắc chế Ngộ Không trong meta hiện nay không ai khác chính là tướng trợ thủ Gildur. Vị tướng này không chỉ sử hữu năng lực khống chế mạnh mẽ, không chừa cho Khỉ đột chút đường lui mà còn có thể hỗ trợ team giành chiến thắng nhanh chóng khi kết hợp cùng Elsu.

top-tuong-khac-che-ngo-khong-1

Ở đội hình có tướng phát hiện Ngộ Không trên đường thì Gildur lúc này sẽ đảm nhiệm vai trò cấu rỉa và khống chế từ xa. Đặc biệt, trong trường hợp Ngộ Không thoát khỏi các màn giám sát của Elsu hay tướng có khả năng tương tự thì chiêu cuối của Gildur sẽ là đòn sát thủ tiễn Khỉ lên tế đàn. 

Max

Max xuất hiện trong danh sách tướng khắc chế Ngộ Không là điều không hề khó hiểu đối với những người chơi, đặc biệt là người chơi lâu năm. Bởi vì anh chàng này cũng sở hữu khả năng phát hiện tầm nhìn nên có thể dễ dàng nhìn thấy và chặn đòn tấn công của các tướng sở hữu khả năng ẩn nấp, giấu tầm nhìn và lén lút gây dame lên người mục tiêu như Ngộ Không. 

top-tuong-khac-che-ngo-khong-2

Khi nắm giữ Max trong đội hình và có Ngộ Không làm kẻ địch thì anh em chỉ cần tung skill cuối của Max đã có thể phát hiện và hóa giải ngay lập tức mối nguy hiểm đến từ những lần đi gank tàng hình của Ngộ Khỉ. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Max gặp “siêu BUG” giúp team địch bất tử chỉ vì điều này đây!

Lữ Bố

Ngộ Không ở giai đoạn đầu và giữa trận khi chưa sở hữu đầy đủ trang bị phù hợp cho bản thân thì vị tướng này được đánh giá là khá yếu. Tuy nhiên, đến cuối trận thì anh chàng này chính là một trong những vị tướng mạnh bậc nhất trong danh sách tướng Liên Quân. 

top-tuong-khac-che-ngo-khong-3

Trong giai đoạn này thì tướng Lữ Bố lại là chất tướng sở hữu năng lực vô cùng mạnh mẽ. Do đó mà với skill Chiến Thần hồi máu, Lữ Bố có thể đánh phủ đầu và cướp sạch sẽ tài nguyên rừng của Ngộ Không. Điều này khiến Ngộ Khỉ không đủ tài nguyên nâng cấp bản thân mà trở thành gánh nặng cho team. 

Elsu

Tiếp theo trong danh sách là Elsu - một trong những tướng xạ thủ hot nhất nhì meta hiện nay. Bộ chiêu thức của anh chàng có trang bị skill tên Ưng Trạm là bí kíp giúp Elsu chống lại những đòn tấn công của tướng sát thủ, tiêu biểu như Ngộ Không.

top-tuong-khac-che-ngo-khong-4

Đặc biệt hơn, Elsu còn là tướng duy nhất trong Liên Quân sở hữu năng lực đặt “mắt” để lấy tầm nhìn và phát hiện kẻ địch trong trạng thái tàng hình. Nhờ khả năng thú vị này mà Ngộ Không ở vị thế đối địch không dễ để tiếp cận được Elsu.

Trong trường hợp Ngộ Không bị phát hiện, vị tướng này liền nhanh chóng trở thành mục tiêu để skill Viễn Trình Kích của Elsu phát huy sức mạnh. 

Ilumia

Cuối cùng trong danh sách là nữ pháp sư Ilumia sở hữu bộ chiêu thức có kỹ năng phát hiện tầm nhìn của Ngộ Không tương tự như Max. Nhờ lợi thế này của Ilumia mà mức độ nguy hiểm của Ngộ Không được giảm đi rất nhiều lần. 

top-tuong-khac-che-ngo-khong-5

Không chỉ vậy, tướng Ilumia còn sở hữu lợi thế kiểm sát bản đồ và khả năng khống chế cao khiến sức mạnh của Ngộ Không khó có thể phát huy tối đa. Chỉ cần một vài lần tấn công không tập trung là anh chàng này dễ dàng bị đưa lên bảng đếm số. 

Trên đây là những thông tin về top 5 tướng khắc chế hiệu quả Ngộ Không trong Liên Quân Mobile mà anh em có thể tham khảo. Còn rất nhiều bản tin mới, thú vị và hấp dẫn hơn được cập nhật liên tục trên MGN.vn, đừng bỏ qua nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!