Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/08/2021, 16:45 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 Pháp Sư đường Giữa đã mạnh lại còn khống chế khỏe mùa 19

Muốn auto có mạng khi đi gank, Game thủ Liên Quân Mobile chớ bỏ qua dàn Pháp Sư đường Giữa cực bá đạo dưới đây.

Chắc chắn, các game thủ của Liên Quân Mobile đều nhận thấy rằng Pháp sư có vai trò cực quan trọng trong 1 đội hình, đây là vị trí yêu cầu kỹ năng cá nhân nhạy bén nhằm xả sát thương phép tối đa, di chuyển hỗ trợ và tạo cơ hội cho đồng đội. Vì vậy, Pháp Sư có khả năng gánh team khá mạnh, nhất là ở giai đoạn giữa trận cùng khả năng đảo gank 2 khu vực đường.

Ngoài ra, Pháp Sư còn sở hữu hiệu ứng khống chế giúp các lần đảo gank thành công, đồng thời nhận được mạng hạ gục kẻ địch một cách dễ dàng.

pháp sư mid_1

Aleister

Khi nhắc đến vị tướng đi đường Giữa sở hữu hiệu ứng khống chế nhất nhì Liên Quân thì phải nghĩ ngay đến ông trùm Aleister với chiêu cuối khống chế mạnh mẽ. Thêm vào đó, chiêu 1 của Aleister còn gây choáng đối thủ nên vị tướng này được xem là nhân vật đáng gờm bởi mỗi khi gank thì sẽ có kẻ mất mạng.

pháp sư mid_2

Không những thế, Aleister còn là bậc thầy khắc chế cực hiệu quả các vị tướng sát thủ, đấu sĩ hay đến cả đỡ các đòn băng cắt giao tranh đầy mạnh mẽ ở mùa 19. Tuy nhiên, vị pháp sư nhất nhì Liên Quân lại có nhược điểm là lượng sát thương không quá dồi dào. May mắn thay, điểm yếu này của Aleister vẫn có cách khắc phục, chỉ cần đi chung cùng đồng đội và bắt lẻ đối phương bất cẩn để mỗi lần “xích” là lại có mạng.

Ilumia

Nếu game thủ đang khao khát cơ hội thắng cao ở mỗi trận đấu thì có thể cân nhắc đến pháp sư Ilumia. Đây là vị tướng có tỉ lệ thắng trận cao trên cả 3 server Liên Quân lớn nhất là Việt Nam, Đài và Thái. Với lượng sát thương và khả năng không chế liên hoàn của Ilumia thì cũng không quá ngạc nhiên khi mỗi chiêu đều mang tính hiệu quả cao.

pháp sư mid_3

Ilumia có đến 3 khả năng làm choáng từ nội tại, chiêu 2 và chiêu cuối. Như vậy, nếu sử dụng thành thạo các kỹ năng trên của vị tướng này thì sẽ tạo nên 1 tổ hợp cực chất lượng về khống chế. Hơn nữa, Ilumia còn có lợi thế tầm nhìn khi sở hữu chiêu cuối gây sát thương và làm lộ tầm nhìn của đối phương làm việc soi map dễ dàng hơn.

Krixi

Là pháp sư theo kiểu truyền thống nhưng Krixi lại thuộc dạng không phải là một vị tướng tầm thường. Đây là một trong những quân bài siêu hot xuyên suốt nhiều mùa giải Liên Quân. Krixi có khả năng khống chế đa mục tiêu, chiêu 2 Bão lá cùng với gây sát thương diện rộng thì lượng máu của kẻ địch sẽ bị rút cách nhanh chóng.

pháp sư mid_4

Chưa kể tới, Krixi có thể hất tung đối thủ với chiêu 2 và bạn sẽ có cơ hội lên bản đếm số không còn là hi hữu.

Veera

Veera luôn trong top những vị tướng về khả năng đi gank mặc dù chỉ có 1 chiêu khống chế và chỉ làm choáng 1 mục tiêu duy nhất. Một khi bị Veera cùng đồng đội tập kích sẵn trong bụi rậm và trúng chiêu Hôn gió từ sớm thì kẻ địch có nguy cơ được lên bảng đếm số bởi khả năng sốc sát thương phép của cô nàng.

pháp sư mid_5

Dirak

So với trước đây, Dirak đã bị giảm đáng kể khả năng khống chế từ chiêu 2 nhưng với người chơi thông minh thì việc làm đối thủ bị hạ gục là điều không khó. Chỉ cần hất kẻ địch vào tường và áp sát tung chiêu 1 thì đối phương có thể bất tỉnh hoặc hơn thế nữa là mất mạng với khả năng làm choáng liên tục. Lí do tại sao Dirak được có mặt trong top pháp sư đường Giữa có khả năng khống chế chất lượng thì phải kể đến chiêu 2 Thiên hỏa trận có khả năng hỗ trợ game thủ khống chế ở tầm xa.

pháp sư mid_6

Nhìn chung, Dirak được đánh giá là toàn diện ở khả năng tấn công và phòng thủ nhờ chiêu cuối Lô cốt từ quan. Ở một khía cạnh khác, vị tướng nay lại khá thiếu cơ động cũng như dễ bị các sát thủ, đấu sĩ cản lướt quấy rối, đây chính là khuyết điểm duy nhất của Dirak.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!