Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng cho Yena 'bay màu' ở meta hiện tại

Nếu phải đối đầu với Yena có độ thành thạo đạt cấp S, người chơi Liên Quân Mobile vẫn có thể đè đường cô nàng một cách dễ dàng nhờ pick những vị tướng sau.

Với chuỗi combo liên hoàn từ chiêu thức Bát Nguyệt Trảm của mình, Yena chính là tướng đấu sĩ mạnh mẽ khó kiếm địch thủ ở đường Tà Thần trong Liên Quân Mobile. Dù bá đạo như vậy, thế nhưng cô nàng cũng phải gục ngã khi đối mặt với các tướng được MGN.vn đề cập bên dưới đây. 

Triệu Vân

Triệu Vân là vị tướng được điểm mặt gọi tên đầu tiên trong danh sách top tướng khắc chế Yena ở meta hiện nay. Được biết thì đây là vị tướng đấu sĩ sở hữu năng lực cực kỳ mạnh mẽ và thường xuyên được “pick” cho vị trí đi rừng trong các trận đấu giải. 

top-tuong-khac-che-yena-1

Triệu Vân

Khi đối đầu với Yena cùng chất, Triệu Vân với khả năng càn lướt cực bá của mình chính là vũ khí để team có thể “quét” bay cô nàng này về tế đàn. Bởi vì là tướng mạnh ở giữa trận do đó mà Triệu Vân còn có thể cân 3 hoặc 4 vô cùng dễ dàng nếu anh chàng tích đủ 20 nội tại từ việc hạ gục kẻ địch hay hỗ trợ đồng đội. 

Maloch

Góp mặt tiếp theo trong danh sách là Maloch, tướng đấu sĩ cùng chất với Yena. Tuy nhiên, dù thuộc tướng đỡ đòn và đấu sĩ nhưng anh chàng này lại có thể khiến đối phương “ăn cay” không hề ít từ những lần gây sát thương của mình. 

Đặc biệt, với lượng dame đến từ nội tại Ma Vương và skill Quỷ Kiếm xuyên mọi tầng giáp mà Maloch có thể hạ gục cả tướng máu giấy lẫn tướng trâu bò. 

top-tuong-khac-che-yena-2

Maloch

Hơn thế nữa, Maloch với skill Đoạn Hồn tạo ra lượng giáp cực lớn có thể giúp anh chàng chịu đòn tốt hơn trước sức ép từ kẻ địch. Trường hợp đối phương tấn công càng đông thì lượng giáp tạo ra từ Đoạn Hồn của Maloch càng lớn.

Chính khả năng gây dame diện rộng và chống đỡ “bá đạo” này của Maloch mà anh chàng có thể dễ dàng hạ gục Yena trong cuộc chiến 1vs1.  

Astrid

Ngoài 2 tướng cùng chất là Triệu Vân và Maloch thì Astrid cũng là một tướng cùng chất có thể đối đầu trực tiếp cùng Yena. Tuy nhiên, sự khác biệt và cũng là lợi thế cho Astrid ở đây là cô nàng thiên về sát thương hơn đỡ đòn và chống chịu. 

top-tuong-khac-che-yena-3

Astrid

Chính vì tập trung vào sát thương và có thể gây dame trên diện rộng cực tốt cùng độ cơ động, độ chống chịu cao đến từ nội tại mà Astrid có thể trở thành “ác mộng” của Yena. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Astrid và Airi - Nữ Kiếm Sĩ nào 'out trình' người còn lại?

Florentino

Tiếp theo là Florentino với ưu thế về lượng sát thương gây ra liên tục và độ linh hoạt cao có thể khiến cô nàng Yena mất bình tĩnh và lộ sơ hở trong giao tranh. Bộ chiêu thức bao gồm các chiêu lướt và kết hợp thành combo cho sát thương và khống chế mạnh mẽ của Florentino một khi kiểm soát hiệu quả chính là “ác chủ bài” cân mọi kèo đối phương trong giao tranh. 

top-tuong-khac-che-yena-4

Florentino

Thane

Cuối cùng là Thane Liên Quân với khả năng chống đỡ và gây sát thương diện rộng khiến Yeno khó lòng tiếp cận. Lợi thế này của anh chàng chỉ thực sự phát huy khi người chơi Thane tung ra combo tấn công sau. 

top-tuong-khac-che-yena-5

Thane

Đầu tiên là đầy lùi kẻ địch với skill Xung Phong, sau đó tung skill Gươm Thần để khống chế đối phương. Cuối cùng ra ra đòn until Excalibur, chiêu thức có thể “hút” nhiều máu nhất của Thane. 

Hãy theo dõi MGN.vn để đọc thêm các bản tin Liên Quân Mobile mới nhất, bạn nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!