Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 14:25 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng duy phong độ sang tới mùa 22

Bất chấp meta có thay đổi thế nào, đây đều là những vị tướng luôn ổn định về sức mạnh khi bước sang Liên Quân Mobile mùa 22.

Richter

Đây là vị tướng không bị ‘đá động’ nhiều về sức mạnh ở mùa 22. Tại meta mới, Richter không cần phải ăn Quái ở lane Tà Thần nếu đi solo, có thể farm nhanh rồi di chuyển đi gank, áp đặt lối chơi ở Mid, xâm lăng Rừng đối phương hoặc bảo kê cho Rừng có thể yên tâm farm quái.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng duy phong độ sang tới mùa 22 1

Vì sức mạnh ở mùa 21 và mùa 22 không quá khác nhau, vậy nên khi team có những vị tướng khống chế mạnh thì Richter có thể thoải mái trong việc băng xả vào nhằm khép góc chủ lực kẻ địch mà không quá lo lắng về Xạ Thủ ở phía sau.

Đánh Richter thực tế không sợ sát thương sốc quá nhiều mà chỉ sợ team địch gây khống chế hiệu ứng liên tục khiến hắn không được quẩy. Nếu đi Trợ Thủ, game thủ nên lên full các món trang bị và bổ trợ cho team để băng vào giao tranh, khép góc chủ lực địch. Mấu chốt khi chơi vị tướng này nằm ở khoản tinh quái trong việc lựa chọn các dạng kiếm khác nhau để phát huy tối đa sức mạnh cũng như độ khó chịu lên team địch.

Veres

Tại mùa 22, Veres đi Rừng thì sẽ được hưởng lợi nhiều trang bị Rìu, giảm giáp nhưng lại tăng máu vượt trội. Đây là một vị tướng rất đa năng, dù đi đường nào thì cũng đều khỏe và phát huy được những phẩm chất từ bộ kỹ năng của mình.

Veres càn lướt rất mạnh, gây sát thương đa mục tiêu và đặc biệt hồi phục khủng nên có thể tạo ra áp lực lớn mỗi khi đi gank. Chưa kể chất tướng mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận còn giúp cô nàng ép vào Rừng khiến cho đối phương gặp rất nhiều khó khăn.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng duy phong độ sang tới mùa 22 2

Đối với team địch thiếu khống chế thì khó lòng mà cản trở được Veres, nhất là nhờ khả năng hồi phục khỏe mà cô nàng không thể bị giết nếu đối thủ không có dame sốc. Một khi để Veres liên tục hồi phục và gây dame chuẩn thì chỉ có xác định!

Ở vị trí Hỗ Trợ, game thủ nên lên full chống chịu giúp Veres thoải mái quẩy trong giao tranh, còn khi đi Rừng thì đương nhiên là sẽ lên full dame, chỉ cần một lần tiếp cận tốt với chiêu cuối thì team bạn xác định sẽ rất khó chơi luôn nhé!

Omen

Không ít game thủ đang tỏ ra e ngại trước việc các Xạ Thủ được buff ở mùa 22. Đừng quá lo lắng vì Omen vẫn rất ‘ổn định’.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng duy phong độ sang tới mùa 22 3

Theo đó, chỉ cần sử dụng chiêu 2 đúng lúc để giảm được sát thương, dùng chiêu cuối và chiêu 1 thật chuẩn xác thì Omen hoàn toàn không sợ bất kì vị tướng Xạ Thủ nào bên kia chiến tuyến. Nhìn chung, Omen mạnh nhất vẫn là đi Trợ Thủ thay vì Top, hắn ta là tướng mạnh của rank cao và cả giải đấu.

Phần lớn người chơi Support trong Liên Quân hiện nay đều hướng đến Omen như một lựa chọn ‘bất di bất dịch’ nhờ sức chống chịu bền bỉ, khả năng đứng cao giành tầm nhìn, bao quát Rừng địch, đồng thời có thể sử dụng ulti trói mục tiêu hay bắt chết một tướng đối thủ.

Roxie

Roxie đã chứng minh rất rõ sức mạnh bá đạo của bản thân ở mùa 21, bước sang mùa mới, mặc dù ngoại hình bị chỉnh sửa nhưng độ đáng gờm thì vẫn nguyên vẹn đấy nhé! Đây là vị tướng rất mạnh và khó chịu, nhất là ở vị trí Trợ Thủ.

Ưu điểm của Roxie là tính đa năng nên dù đi lane Tà Thần hay Support đều làm tốt nhiệm vụ. Thế mạnh của cô nàng là độ trâu bò, lượng chống chịu khỏe, hồi phục mạnh, đặc biệt là chiêu cuối có thể kéo kẻ địch về để cả team dồn sát thương.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng duy phong độ sang tới mùa 22 4

Trong đấu giải, Roxie thường được kết hợp với Laville/Slim để tối ưu combo của mình. Mặt khác, khi kết hợp với Tốc Biến + Ulti, cô nàng có thể dễ dàng bắt vào bất kì tướng nào giữ vị trí không tốt và khi kẻ địch chưa hồi giải hoặc đang chờ hồi chiêu thì không một ai có thể chống chịu được combo từ nàng ta.

Tachi

Sức mạnh của Tachi trong Liên Quân Mobile mùa 22 nhìn chung vẫn rất ổn, chưa kể khả năng đi Rừng của hắn ta của được buff mạnh nhờ sức mạnh của Rìu.

Mặc dù vừa trải qua đợt nerf nhưng Tachi vẫn là vị tướng rất áp lực trong vai trò Trợ Thủ. Đây là quân bài chống chịu tốt, hồi phục ổn và có thể tự tin đứng cao lấy tìm nhìn hoặc ép góc chủ lực kẻ địch.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng duy phong độ sang tới mùa 22 5

Đáng chú ý, việc gây ra lượng sát thương chuẩn cũng chính là điều khiến game thủ ‘thương nhớ’ Tachi bởi đa phần các Trợ Thủ khác đều không có ưu điểm này. Vì vậy, Tachi lên trang bị tank thì vẫn có thể băng xả ấn tượng.

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!