Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 Xạ Thủ ‘lột xác’ nhờ trang bị Thần Cung mới

Màn lộ diện của những trang bị mới trong Liên Quân Mobile như tiếp thêm sức mạnh cho lớp tướng Xạ Thủ, đặc biệt là những con bài dưới đây.

Elsu

Không cần bàn cãi quá nhiều về vị thế top đầu Xạ Thủ của Elsu và thật đáng sợ khi trang bị mới đang tỏ ra quá ưu thế đối với con bài này. Là vị tướng sở hữu sát thương khủng, không ngán tanker và duy trì được tính ổn định xuyên suốt nên Elsu luôn là lựa chọn số 1 của game thủ Liên Quân.

Ở mùa 22, với Thần Cung, Elsu sẽ bắn tay nhiều hơn, có lượng tốc đánh khá ổn cộng thêm. Mặt khác, khả năng ngắm bắn từ chiêu 2 sẽ giảm đi một chút vì mất 10% hồi chiêu so với việc lên kiếm Muramasa.

LQ_1

Khi kết hợp với Thần Cung, những game thủ thích ngắm bắn có thể hướng đến Giày Thuật Sĩ/Nhẫn Ma Pháp để đảm bảo tốc độ hồi chiêu ở giai đoạn đầu. Elsu sẽ được đảm bảo 100% xuyên giáp với trang bị mới ở giai đoạn sau và đục Tank khỏi chê luôn nhé!

Tóm lại, đối với game thủ ưa chuộng bắn tay nhiều thì Thần Cung sẽ đảm bảo cho Elsu lượng dame cũng như tốc độ đánh rất tốt, diều này sẽ tạo điều kiện cho hắn cấu rỉa địch và farm lính nhanh hơn.

Wisp

Vì quá ‘ghê gớm’ mà khả năng đi Rừng của Wisp đã bị nerf mạnh, hiện tại, điều game thủ quan tâm nhất chính là cách để giữ lại nguồn sức mạnh của vị tướng này. Thật may mắn cho Wisp vì sự xuất hiện của Thần Cung đã giúp game thủ không cần phân vân ở khoản lựa chọn xuyên giáp hay tốc độ đánh như trước.

LQ_2

Đối với team địch nhiều Tanker khỏe như Omen, Lumburr, Skud... thì Wisp có thể lên thẳng Thần Cung cấp 3 bởi 40% xuyên giáp là cần thiết để bắn qua chúng, chưa kể còn có thêm công vật lý và tỷ lệ chí mạng. Còn nếu team địch không quá trâu mà chủ yếu là Xạ Thủ/Pháp Sư máu giấy thì người chơi hoàn có thể lên Thần Cung cấp 2 trước rồi hướng tới việc hoàn thành Thánh Kiếm để cải thiện khả năng bắn chí mạng.

Đáng chú ý, nếu không đi Rừng, Wisp vẫn hoàn thành tốt vai trò của một Xạ Thủ đi đường cực kỳ mạnh mẽ khi về late, chỉ cần được farm và có đủ đồ thì vị tướng này sẽ bắn nát mọi đội hình.

Slimz

Slimz là một Xạ Thủ rất đáng gờm, tuy nhiên hắn ta lại cần đồ để gánh, vì vậy, Găng Tay/Cung Tà Ma giảm tỷ lệ chí mạng sẽ khiến Slimz ‘flop’ sức mạnh đôi chút. Vậy, sự ra mắt của Thần Cung có giải quyết được vấn đề?

Nhờ trang bị mới, thay vì lối lên đồ slot đầu là Kiếm Điện, game thủ chơi Slimz có thể thay bằng Thần Cung cấp 2 trước vì chỉ số thành phần của trang bị này ‘ngon’ hơn nhiều so với Kiếm Điện. Slimz sẽ tối ưu hơn hẳn với Thần Cung nhờ lượng tốc độ đánh và lượng xuyên giáp lớn cộng thêm, lúc này khi kết hợp với chiêu cuối, hắn ta sẽ nhanh chóng bắn tan dàn chống chịu của kẻ địch.

LQ_3

Tuy nhiên, Slimz sẽ hơi thiếu đồ chí mạng nếu đầu game lên thẳng Thần Cung cấp 3, vì vậy tốt nhất vẫn là Thần Cung cấp 2 trước ở slot 2 sau đó hướng tới Thánh Kiếm rồi mới nâng cấp lên Thần Cung cấp 3.

Chú ý, khi đi Rừng, nếu game thủ lên Đôi giày tốc độ đánh thì Thần Cung sẽ không phải trang bị quá cần thiết vì bị dư thừa tốc độ đánh, ngược lại nếu là Giày Hộ Vệ/Kiên Cường thì trang bị mới sẽ rất ‘ổn áp’. Nhìn chung, Slimz ở phiên bản vẫn sẽ là một Xạ Thủ được game thủ sử dụng nhiều với khả năng gây dame, cơ động, cũng như đa dạng chiến thuật của mình.

Tel’Annas

Thực tế ở rank cho thấy, Tel’Annas chỉ thực sự ghê gớm khi đánh ở thế trên, còn khi bị ép hoặc thọt hay bị Sát Thủ team địch ‘hỏi thăm’ thường xuyên thì lại cực kỳ khó đánh.

Dẫu vậy, với Thần Cung, khả năng snowball của Tel’Annas sẽ được ‘buff’ mạnh. Nếu trước đây, vị tướng này cần 2 món trang bị để tăng tốc đánh, xuyên giáp thì hiện tại Thần Cung cấp 2 là đủ để có được 2 chỉ số này. Ngoài ra, việc có nhiều tốc độ đánh cũng giúp Tel’Annas có thể bắn nhiều đòn đánh được cường hóa từ chiêu 1 hơn, sát thương hỗn hợp có thể bắn mục tiêu và trụ dễ dàng.

LQ_4

Tương tự Wisp và Slimz, game thủ tốt nhất nên lên trước Thần Cung cấp 2, sau đó hoàn thành Thánh Kiếm hoặc lên Thương Xuyên Phá để tối ưu hóa sức mạnh của Tel’Annas, việc đục Tank, trụ và những mục tiêu móng mỏng cũng đơn giản hơn.

Valhein

Lối lên đồ full phép cho Valhein đi Rừng hay solo đường vẫn được nhiều game thủ ưu tiên lựa chọn. Thế thì, sự xuất hiện của Phá Thần Cung có ý nghĩa như nào với vị tướng này?

Điều kiện khi chơi Valhein full phép là phải áp sát được tướng địch để có thể sử dụng chiêu cuối chuẩn xác, núp bụi và tấn công bất ngờ. Tuy nhiên, nếu đối thủ là những vị tướng có tầm đánh dài hơn Valhein hoặc sở hữu hiệu ứng khống chế cứng thì hắn ta rất dễ ‘bay màu’ khi chưa kịp sử dụng ulti. Lúc này, game thủ có thể cân nhắc lối lên đồ là full công vật lý.

LQ_5

Với Thần Cung, game thủ cầm Valhein có thể tiết kiệm được 1 slot đồ cho vị tướng này vì trước đó khi lên dame vật lý, hắn ta rất cần Kiếm Muramasa và 1 món đồ tốc độ đánh. Thế nhưng, có vẻ như lối đồ full dame với Thần Cung có hiệu quả chỉ dừng lại ở mức ‘ổn’ chứ xịn nhất cho Valhein thì vẫn là full phép nhé!

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!