Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng khắc chế Elsu hiệu quả ở meta hiện tại

Khắc chế Elsu trong Liên Quân Mobile sẽ không còn là điều khó khăn cho các anh em khi lựa chọn một trong năm tướng được MGN.vn gợi ý bên dưới đây.

Elsu được biết đến là tướng AD hiếm hoi sở hữu tầm đánh xa ngoạn mục trong Liên Quân Mobile. Do đó mà để khắc chế anh chàng này không phải là điều đơn giản đối với người chơi, đặc biệt là newbie.

Trong bài viết dưới đây, MGN.vn chia sẻ đến bạn một số tướng có năng lực “tiễn” nhanh Elsu lên bảng đếm số. 

Elsu được biết đến là tướng AD hiếm hoi sở hữu tầm đánh xa ngoạn mục trong Liên Quân Mobile.

Flash

Đầu tiên trong danh sách chính là Flash với khả năng biến ảo “khôn lường” khi có thể lao về phía địch và biến trở về vị trí cũ ngay lập tức. Nhờ chiêu thức biến về linh hoạt này của mình mà vị tướng siêu anh hùng này có thể dễ dàng cấu máu Elsu đang ẩn núp một cách bất ngờ. 

Một điểm mạnh khác của Flash là có chiêu thức Cú Đấm Chớp Nhoáng có thể gây dame diện rộng và gom mục tiêu với lượng sát thương gấp trong lần tấn công cuối. 

Ngoài ra, với chiêu 3 Lốc Chân Không, khi kích hoạt Flash sẽ chạy vòng quanh để tạo cơn lốc bảo vệ bản thân trước sự “lăm le” của kẻ địch. Đồng thời, chiêu thức này còn gây một lượng sát thương phép đủ mạnh nên những mục tiêu nằm trong tầm ảnh hưởng. 

top-tuong-khac-che-elsu-1

Zata 

Trong trận đấu có mặt Elsu thì Zata chính là vị tướng đối địch sở hữu bộ chiêu thức có khả năng “trả đòn” hiệu quả anh chàng thích ẩn thân đánh lén này. 

Với skill 3 Thiên Dực, anh chàng người chim này có thể lướt nhanh về phía trước. Nếu gặp phải các đòn tấn công khác của bản thân hoặc kẻ địch thì trong 3s, Zata vẫn có thể di chuyển để ra đòn xung kích đối phương. 

Zata là tướng sở hữu skill bay lượn tầm xa cùng khả năng gây sát thương lớn lên người mục tiêu. Do đó mà để Zata có cơ hội truy lùng và kết liễu Elsu thì người chơi cần điều khiển anh chàng bay ra sau lưng team địch. 

top-tuong-khac-che-elsu-2

Arum

Arum là vị tướng có khả năng tạo dame tầm ngắn gần như là liên tục. Đặc biệt hơn, trong bộ chiêu thức của cô nàng này còn có thêm nhiều hiệu ứng khống chế giảm tốc và áp chế lên người các mục tiêu chỉ định. 

Nếu đối đầu với Elsu trong giao tranh, Arum có thể phát động combo skill của mình bằng chiêu 1 gây sát thương và tích điểm sư tử. Tiếp theo đó, kích hoạt skill 2 gây sát thương và khống chế diện rộng.

Cuối cùng là skill 3 gây khống chế lên người Elsu và chuyển lượng sát thương vốn dĩ Arum phải nhận lên người đối phương. 

top-tuong-khac-che-elsu-3

>> Xem thêm: "Trùm bảo kê" Arum đầy lộng lẫy qua màn cosplay "cuốn mắt" hết nấc.

Keera

Tiếp theo trong danh sách chính là Keera. Đây là một vị tướng sở hữu sở hữu bộ chiêu thức khắc chế hiệu quả các đòn tấn công và đánh lén của Elsu. Người chơi có thể ngăn chặn những chiêu thức của Elsu bằng lối chơi combo siêu thú vị.

Đầu tiên là phát động skill Ác Mộng Ảo Ảnh để đặt huyễn ảnh ngay vị trí Keera đang đứng. Sau đó, nhảy đến một điểm được chỉ định để gây dame phép lên phạm vi cho phép. Mục tiêu bị đánh dấu gần nhất sẽ bị kéo đến gần Keera. 

top-tuong-khac-che-elsu-4

Tiếp theo là đến skill 2 và cuối cùng là “nổ” until Truy Sát để nhận bảo hộ Hắc ám giúp cô nàng tăng tốc chạy trong 8s cũng như được phép di chuyển xuyên địa hình, kiến trúc và khả năng chịu đựng 3 đòn tấn công của kẻ địch. Trường hợp chạm vào địa hình, Keera sẽ được ẩn thân. Đây là lợi thế lớn để cô nàng bắt gọn Elsu. 

Hayate

Cuối cùng là Hayate - tướng xạ thủ có độ cơ động cao. Nhờ ưu thế này mà anh chàng có thể dễ dàng trốn thoát khỏi các đợt truy bắt của team địch cũng như outplay đối phương với bộ kỹ năng của mình. 

Hayate có thể gây dame mạnh mẽ nhất dựa trên lượng dame chuẩn mà mình gây ra. Không chỉ vậy, anh chàng còn là vị tướng duy nhất gây sát thương chí mạng dựa theo lượng sát thương chuẩn. 

Nhờ nội tại từ skill 2 của mình mà Hayate có thể phát hiện nhanh chóng kẻ địch trong bán kính nhỏ xung quanh bản thân. Điều này có thể giúp anh chàng dễ dàng check map và phát hiện các mục tiêu đang ẩn nấp trong bụi bỏ. 

top-tuong-khac-che-elsu-5

Trên đây là những thông tin về top 5 tướng khắc chế Elsu hiệu quả trong meta hiện tại. Cảm ơn đã theo dõi và đừng quên truy cập MGN.vn thường xuyên để cập nhật nhanh chóng các bản tin mới nhất về Liên Quân Mobile, bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!