Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/02/2022, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng không thể không chơi ở phiên bản Vương Quốc Rồng

Đây là những vị tướng mà game thủ Liên Quân Mobile mùa 21 nên chơi ít nhất 1 lần để đổi gió cũng như nhanh chóng đạt mức rank cao hơn.

Yue

tướng đáng chơi mùa 21_1

Là vị tướng Pháp Sư mới nhất của Liên Quân Mobile vì thế Yue hiện đang được quan tâm rất nồng nhiệt. Đây là vị tướng đáng mua và đáng chơi của mùa 21 với lượng sát thương khổng lồ đủ đưa bất kỳ Xạ Thủ nào lên bảng đếm số trong tích tắc. Nếu không được trang bị những món đồ phòng ngự phép thuật (Huân Chương Troy, Giáp Gaia) thì chỉ cần dính trọn 4 tia sát thương từ đòn cường hóa của Yue thì chỉ có “xác định”!

Yue lợi hại ở khoản đứng phía sau cấu rỉa giao tranh, với lượng dame khủng chỉ cần cô nàng giữ được vị trí thì cấu rỉa vô cùng an toàn. Thậm chí, dù phải đối đầu với những Pháp Sư cấu rỉa như Krixi thì cũng không bị lép vế đâu nhé.

Tuy nhiên, vì cả 3 chiêu thức của Yue đều cần định hướng nên cần sử dụng chuẩn xác mới có thể tối đa lượng sát thương. Chưa kể, chiêu thức của Yue còn đòi hỏi trúng điểm giao nhau, khó gây sát thương tối ưu nếu bị kẻ địch tiếp cận gần. Ngoài ra, dù khỏe nhưng đây lại là vị tướng rất mỏng manh nên khó phát huy hiệu quả nếu bị áp sát và khó né được gank nếu đi một mình.

Lumburr

tướng đáng chơi mùa 21_2

Từ một vị tướng ít người chơi, Lumburr ở mùa 21 sau khi được “thay máu” đã trở thành quân bài Trợ Thủ đáng chơi nhất hiện tại khi có thể pick sớm và leo rank Cao Thủ, Chiến Tướng cực khỏe.

Với chiêu 1, Lumburr có thể bảo kê tuyệt vời. Theo đó, nếu chủ lực bị Zuka, Omen, Batman đe dọa bắt thì hắn ta có thể sử dụng chiêu 1 để đẩy ra một cách dễ dàng. Chưa kể, cơ chế chiêu 1 choáng cũng rất thú vị khi đẩy mục tiêu trên đường trúng lính, quái, tướng sẽ hất tung và gây choáng kẻ đó. Như vậy, nếu kẻ địch cạnh nhau thì game thủ có thể tạo ra hiệu ứng siêu khống chế. Hay nói cách khác thì đây là chiêu thức vừa khống chế tốt, bảo kê đỉnh và có thể tạo ra những pha phá bùa, thủ bùa khi cần thiết...

Bên cạnh đó, Lumburr với chiêu cuối cũng đáng sợ không kém vì có thể gây hàng tấn lượng STP, ks mạng hoặc chia cắt giao tranh tuyệt vời. Nhìn chung, Lumburr có thể bảo kê ở mọi thời điểm, giao tranh tốt, vì vậy đừng ngần ngại tận dụng ngay con bài này ở mùa 21.

Moren

tướng đáng chơi mùa 21_3

Vì bộ kỹ năng khá lỗi thời mà lượng người chơi Moren đang ngày càng ít dần. Tuy nhiên, ở mùa 21, hắn ta sẽ là vị tướng Xạ Thủ giúp bạn có những trải nghiệm vừa lạ, vừa quen với lối đánh và combo gần như thay đổi hoàn toàn.

Với việc tích được song giáp rất dễ dàng chỉ với những đòn đánh thường thì chuyện có được 10 điểm nội tại dễ dàng hơn rất nhiều so với tích 8 điểm nội tại chiêu 1 cũ. Hiện tại, Moren có lối trang bị ưu tiên là lên nhiều tốc độ đánh để có thể tối ưu nội tại và bắn thật nhiều.

Tóm lại, Moren chắc chắn sẽ là cái tên cực hot trong Liên Quân Mobile thời gian sắp tới vì sở hữu độ trâu bò tốt và có thể trao đổi chiêu thức từ sớm với các vị tướng Xạ Thủ kẻ địch khi đi đường.

Aoi

tướng đáng chơi mùa 21_4

Đến mùa 21, Aoi vẫn nằm trong top Sát Thủ đi Rừng đáng chơi nhất của Liên Quân Mobile. Với hi vọng giúp Aoi bá đạo ở Rừng, Garena đã tăng sức mạnh cho cô nàng. Theo đó, vấn đề khó chịu về chiêu cuối hay Trừng Trị để dứt điểm mục tiêu đã được giải quyết, giờ đây vừa chiêu cuối vừa Trừng trị mà không sợ khống chế, chưa kể còn có thêm dame dứt điểm khổng lồ.

Trước đây, khi Aoi đu qua rừng ks mục tiêu phải nhảy xuống, tranh chấp Trừng Trị và tiếp tục đu sau khi giao tranh xong thì hiện tại chỉ cần đu nhẹ qua và nhẹ nhàng cướp bùa địch trong sự ngơ ngác của chúng. Nhìn chung, ở phiên bản mới, khả năng cướp bùa và tranh chấp mục tiêu của Aoi đều tăng lên đáng kể, bên cạnh bộ chiêu thức toàn diện có khả năng cơ động, sát thương khủng, dọn quái nhanh và out chiêu dễ dàng băng trụ.

Hayate

tướng đáng chơi mùa 21_5

Thực tế, sự trở lại mạnh mẽ của Lumburr, Paine,... và sự ra mắt của phép bổ trợ Suy Nhược đang cho thấy sự ưu ái của nhà làm game dành cho lớp tướng tanker, đấu sĩ. Vậy nên, người chơi Xạ Thủ mà bỏ qua Hayate thì đúng là thiếu sót vì đây là vị tướng đáng chơi, đủ sức đấu lại những quân bài tanker trâu bò này.

Hayate là vị tướng sở hữu sát thương chuẩn, bắn tay và sốc dame tuyệt vời nên hoàn toàn có thể đi solo đường Tà Thần nếu người chơi muốn. Nhìn chung, quân bài này đã quá nổi tiếng với bộ combo bá đạo của mình, vì vậy, việc cần làm là đánh tay và chiêu 1 tẩm nội tại thật nhiều, tránh vội vàng dùng chiêu cuối khi chưa tới thời cơ.

Đặc biệt, trang bị, phù hiệu,... dành cho Hayate ở mùa 21 không có quá nhiều thay đổi, game thủ có thể vận dụng Tinh Linh, nâng max chiêu 1 và bổ trợ Thanh Tẩy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!