Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/02/2022, 11:15 AM

Liên Quân Mobile: Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21

Liên Quân Mobile mùa 21 đã chính thức khởi tranh, vì vậy, chọn đúng tướng “xịn” để leo rank là việc làm hết sức thông minh. Và những Xạ Thủ này là ví dụ!

Hayate

Danh sách Xạ Thủ hot nhất Liên Quân chưa khi nào là vắng bóng Hayate. Đây là vị tướng sở hữu độ cơ động cao và lượng sát thương chuẩn có thể chí mạng. Nhờ những pha thả diều và di chuyển đầy ức chế, hắn ta thực sự là quân bài khó chịu đối với những vị tướng tay ngắn. Trong giao tranh tổng, Hayate sẽ phát huy độ nguy hiểm của bản thân với một đòn Bão phi tiêu khi hội tụ đủ yếu tố để khiến team bạn nhanh chóng bốc hơi.

Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21_1

Đặc biệt, vì là Xạ Thủ có độ cơ động tuyệt vời nên Hayate không quá cần sự giúp sức của Trợ Thủ, tạo điều kiện cho SP tự do di chuyển kiểm soát tầm nhìn và đem về lợi thế cho team. Vì nội tại của vị tướng này đã có sẵn sát thương lan nên game thủ tránh lên Gươm Sấm Sét thay vào đó là chọn Kiếm Fafnir hoặc Song Đao Bão Táp nhé!

Tel’Annas

Gần đây, từ rank Tinh Anh trở lên, Tel’Annas xuất hiện thường xuyên hơn cả. Tượng tự Yorn, cô nàng có thể tống cổ bất cứ quân bài trâu máu nào về trụ nhà chính một khi có đủ “đồ chơi”. Đáng chú ý, chiêu 1 của Tel’Annas không chỉ gây STVL mà còn có thể gây STP. Về late, chỉ cần trúng chiêu của Nữ vương 3 lần thì phần lớn tướng máu giấy đều ngậm ngùi lên bảng.

Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21_2

Mặc dù sở hữu lượng dame khủng và sải tay dài nhưng thiếu cơ động là điểm yếu đáng buồn của vị tướng này. Do đó, muốn đảm bảo khả năng gánh đội của Tel’Annas, cần có một trợ thủ đủ tốt để chăm sóc cô nàng khỏi sự truy sát từ kẻ địch.

Moren

Hiện tại, Moren đang được kỳ vọng làm nên chuyện trong rank mùa 21 sau khi đã được làm lại. Giờ đây, hắn ta sẽ cực kỳ trâu bò ngay từ giai đoạn đầu game nhờ được buff giáp ảo và hút máu từ sự kết hợp của nội tại Tinh Chuẩn và chiêu 1 Súng Thần Công. Hơn nữa, Moren cũng là một trong số ít Xạ Thủ có khả năng bảo vệ bản thân khi bị áp sát nhờ sự lì lợm và có thể đầy lùi, làm choáng. Đây cũng là yếu tố giúp tướng Trợ Thủ có thể di chuyện thoải mái và hỗ trợ cho những vị trí quan trọng khác.

Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21_3

Tuy nhiên, Moren có điểm yếu là tầm tay ngắn nên không phù hợp để đối diện với những vị tướng tay dài. Muốn khắc phục nhược điểm này, game thủ cần lựa chọn những Trợ Thủ có thể kéo đẩy để đi cùng Moren. Trong trường hợp vắng Support thì phải núp lùm và dùng chiêu khi cần thiết để tránh bắn đạn không tới người kẻ thù cũng như tạo bất ngờ trong giao tranh.

Yorn

Yorn rất mạnh, đó là lý do anh ta xuất hiện trong danh sách này! Đây là vị tướng sở hữu tầm tay dài cùng nội tại và sát thương chất lượng. Một khi đạt đủ ngưỡng trang bị, Yorn có thể bào kha khá lượng máu của những tanker trâu bò team địch, cho dù có là Arum, Toro hoặc Thane. Vị tướng này gần như có thể bắn liên tục khiến khả năng bào máu trở thành nỗi ám ảnh trong combat nhờ có nội tại Vô Tận Tên.

Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21_4

Dẫu vậy, vì thiếu cơ động nên Yorn dù có Tên Thần với khả năng đẩy lùi áp sát vẫn không mang lại hiệu quả đáng kể trong combat. Do đó, muốn Yorn phát huy thế mạnh thì điều kiện là có SP chất lượng (Grakk, Toro, Mina hay Thane) để bảo vệ hắn cho tới khi đủ đồ.

Elsu

Elsu hot pick thì chưa chắc vì độ nguy hiểm của hắn bao gồm cả tích cực lẫn tiêu cực. Theo đó, nếu rơi vào tay game thủ có kỹ năng thì Elsu sẽ là một nguồn sát thương tầm xa vô cùng xịn, giúp kiểm soát tầm nhìn, cấu máu những chủ lực địch trước combat tổng. Ngược lại, hắn ta chẳng khác gì quả tạ ngàn cân của team cả.

Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21_5

Thế nhưng, thực tế mà nói thì Elsu vẫn xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu nhất là khi team địch vừa có khống chế vừa có tàng hình. Lúc này, Elsu với Ưng trạm sẽ khắc chế được những tướng tàng hình, giúp trợ thủ có thể an tâm lên Mở trói.

Thorne

Ở giai đoạn cuối game, sát thương của Thorne gần như không có đối thủ, chính sự nguy hiểm này nên Garena đã giảm đội chút sức mạnh của Thorne ở mùa 21, cụ thể là nerf tốc chạy của Ma súng nhập hồn. Tuy nhiên, có vẻ như động thái này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của vị tướng này.

Top 6 Xạ Thủ có khả năng hot nhất mùa 21_6

Đây là chất tướng mang thiên hướng late game nên Thorne cần được bảo đảm một lượng kinh tế dồi dào để có thể trở thành Xạ Thủ sở hữu lực bắn cao. Thậm chí, hắn ta cũng không nên đi một mình khi có đủ đồ vì luôn là đối tượng cần tiêu diệt hàng đầu của đội hình địch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!