Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng hút máu ác nhất tại mùa đấu S4 - 2023

Những vị tướng có khả năng hút máu luôn là những kẻ gây khó chịu bậc nhất trong các trận đấu, vậy đâu là những vị tướng hút máu bá đạo nhất trong Liên Quân Mobile?

Dù là trong giao tranh hay solo kỹ năng trong Liên Quân Mobile, người cạn máu trước chính là người thua. Chính vì vậy, những khả năng như phục hồi hay hút máu đều là những kỹ năng vô cùng mạnh mẽ của các vị tướng.

Với khả năng hút máu, những vị tướng có thể trụ đường lâu hơn và dai sức hơn trong các cuộc giao tranh dài hơi. Dưới đây là những vị tướng có khả năng hút máu bá đạo nhất trong Liên Quân Mobile.

Mganga

Mganga là một trong những vị tướng Pháp Sư đã đồng hành cùng game thủ tại Bình Nguyên Vô Tận trong thời gian khá dài. Quân bài này sở hữu bộ kỹ năng khá dễ nắm bắt và không khó để làm quen, nhưng vẫn gây được ảnh hưởng lớn.

Sát thương vừa mạnh mẽ đồng thời còn có thể hồi được một lượng máu lớn cho cá nhân cũng như đồng minh chỉ trong một thời gian ngắn. Chính vì vậy, Maganga được sử dụng nhiều không chỉ ở vai trò đi Mid mà đi SP cũng rất hiệu quả.

Top 5 vị tướng hút máu ác nhất tại mùa đấu S4 - 2023_1

Sinestrea

Sinestrea đã từng là hotpick một thời và được nhiều người chơi lựa chọn trong rank lần các đấu trường chuyên nghiệp. Vị tướng này sở hữu bộ chiêu thức với độ cơ động và sát thương đòn đánh kết hợp chiêu thức cao.

Không những thế, Sinestrea còn là vị tướng sở hữu khả năng hút máu bất chấp Sách hay Đao của kẻ địch nhờ chiêu 3 đổi máu với kẻ địch. Nhờ chiêu thức này, Sinestria là quân bài solo và bắt lẻ cực kì mạnh mẽ.

Top 5 vị tướng hút máu ác nhất tại mùa đấu S4 - 2023_2

Dextra

Dextra là vị tướng sở hữu một khả năng độc nhất vô nhị trong Liên Quân Mobile chính là càng nhận sát thương thì càng hồi máu ác liệt hơn cùng chiêu cuối Hiến tế.

Trong thời gian 3 giây hiệu lực của chiêu thức này, khả năng hồi máu của Dextra là vô hạn và vị tướng này sẵn sàng băng vào Tế đàn đối thủ mà không chút mạnh mẽ. Tuy sở hữu chiêu cuối mạnh mẽ là thế, Dextra hiện tại lại đang có số lượng người chơi khá ít ỏi.

Top 5 vị tướng hút máu ác nhất tại mùa đấu S4 - 2023_3

>> XEM THÊM: AIC 2023: Đội tuyển 'nhiều fan nhất Việt Nam' khiến cộng đồng Liên Quân Mobile sợ dừng chân từ sớm

Lữ Bố

Lữ Bố là một trong những vị tướng xuất hiện đầu tiên tại Bình Nguyên Vô Tận và làm nên tên tuổi với khả năng hút máu cực kì bá đạo mà không cần phụ thuộc vào trang bị hay ngọc.

Với chiêu cuối Chiến Thần Lữ Bố có thể lập tức hồi một phần lượng máu đã mất và mỗi khi sử dụng đòn đánh thường, chiêu thức trúng mục tiêu sẽ được hồi lượng máu nhất định. Chính vì vậy, đừng thất Lữ Bố yếu máu mà tưởng bở, anh chàng này rất có khả năng ‘lật’ kèo với chiêu cuối trong mình đấy!

Top 5 vị tướng hút máu ác nhất tại mùa đấu S4 - 2023_4

Kil’groth

Dù ở thời điểm hiện tại, Kil’groth xuất hiện với tần suất không quá thường xuyên tại các bậc rank. Tuy vậy, vị tướng này vẫn là quân bài có khả năng hút máu cực kì đáng sợ mà ít có quân bài nào có thể so bì. Kil’groth có khả năng hồi phục đáng nể khi kích hoạt chiêu 2 kết hợp với nội tại cộng dồn tốc độ đánh theo thời gian.

Chính vì vậy, lượng phục hồi của Kil'Groth theo thời gian là cực kì khủng và có thể càn quét bất cứ kẻ địch nào.

Top 5 vị tướng hút máu ác nhất tại mùa đấu S4 - 2023_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!