Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/03/2022, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 6 skin 'cùi mía', xách dép cho skin mặc định

Nổi tiếng là tựa game có hệ thống tướng khủng cùng kho skin có đầu tư cực hoành tráng nhưng Liên Quân Mobile vẫn tồn tại một số trang phục 'dưới mức tầm thường'.

Không chỉ sở hữu gameplay, đồ họa 'hết nước chấm' mà Liên Quân Mobile còn đầu tư cực mạnh cho kho trang phục tướng, vừa đa dạng vừa cuốn hút. Tuy nhiên, không ít bộ skin chẳng hiểu vì lý do gì mà thảm hại tới mức bị game thủ chê là thua cả skin mặc định. Vậy đó là những bộ skin nào? Cùng MGN.vn điểm danh ngay nhé!

Aleister Thiếu Niên Hắc Ám

Aleister là vị tướng có cho mình hàng loạt skin 'đỉnh của chóp' từ S đến S+ cực xịn xò, thế nhưng, giữa vô vàn trang phục chất lượng này thì lại 'lòi' ra Aleister Thiếu Niên Hắc Ám vừa nhạt nhòa vừa thiếu đi cốt truyện được đầu tư phía sau.

Tổng thể khiến vị tướng này trông rất kém sắc và không hề thu hút sự chú ý của game thủ so với những bộ trang phục khác như Quang Vinh, Siêu Sao Bóng Rổ, Quỷ Soái Nguyệt Tộc và Âm Dương Sư.

Aleister Thiếu Niên Hắc Ám

Aleister Thiếu Niên Hắc Ám

Zill Thần Mộng Mị

Zill Thần Mộng Mị được đánh giá là trang phục 'thất bại' nhất mà Sát Thủ Zill khét tiếng một thời từng sở hữu. Khác xa thần thái oai phong vốn có, Ma Phong Ba trong bộ skin này chẳng khác gì  'trúa hề', thậm chí còn bị chê thậm tệ, thua xa skin mặc định.

Zill Thần Mộng Mị tệ đến nỗi khiến game thủ 'chả buồn đánh' mà chỉ buồn ngủ. Tuy nhiên, vì bản chất là skin bậc A hệ free nên người chơi cũng không thể đòi hỏi quá nhiều và việc bộ trang phục này 'lép vế' hẳn so với các skin còn lại của Zill cũng là điều dễ hiểu. Thay vào đó, nếu muốn diện mạo của Zill trông ngầu hơn, cháy hơn thì game thủ có thể khoác lên cho hắn các skin như Lốc Địa Ngục, Dung Nham, Cựu Thần Thiên Hà hay Diệt Nguyệt Tử Sĩ.

Zill Thần Mộng Mị

Zill Thần Mộng Mị

Dextra Chiến Binh Quyến Rũ

Tương tự Aleister Thiếu Niên Hắc Ám, vì là skin bậc A nên Dextra Chiến Binh Quyến Rũ không được đầu tư quá nhiều, cũng vì thế mà bộ trang phục này không hấp dẫn được game thủ.

Những gì Dextra có được chỉ đơn giản là một chiếc quần short, một đôi boot cực kỳ đơn giản (chân có chân không), trông hệt như những cô gái văn phòng bình thường. Rõ ràng, so với những skin hoành tráng khác, điển hình như Quận Chúa Tuyết thì chẳng mấy ai hào hứng lựa chọn Dextra Chiến Binh Quyến Rũ cả!

Dextra Chiến Binh Quyến Rũ

Dextra Chiến Binh Quyến Rũ

Batman Đôi Cánh Đại Dương

Nhìn chung, Batman Đôi Cánh Đại Dương không phải quá tệ nhưng nếu đặt trong bối cảnh tiếng tăm lẫy lừng của Batman thì bộ trang phục này không hề tương xứng vì chưa đủ toát lên thần thái của Batman, thậm chí không ít người chơi còn khẳng định Đôi Cánh Đại Dương kém xa trang phục Người Dơi mặc định vốn đã quá nổi bật của vị tướng này.

Hơn nữa, Đôi Cánh Đại Dương cũng không đủ hấp dẫn khi đặt lên bàn cân với Batman Dơi Địa Ngục bậc S với khí chất Sát Thủ cực ngầu của Batman.

Batman Đôi Cánh Đại Dương

Batman Đôi Cánh Đại Dương

Wonder Woman Thế Chiến

Chính cái bóng quá lớn của hình tượng Wonder Woman Nữ Thần Chiến Binh chấn động điện ảnh thế giới năm 2017 mà bộ trang phục Wonder Woman Thế Chiến bị “ghẻ lạnh” đến bất ngờ. Nhìn tổng thể thì bộ trang phục này trông khá đơn giản và chưa đủ toát lên khí thế và máu chiến của cô nàng này.

Wonder Woman Thế Chiến

Wonder Woman Thế Chiến

Grakk Tiệc Bãi Biển

Một trong những bộ sưu tập skin được game thủ Liên Quân Mobile săn đón nhất chính là Tiệc Bãi Biển với những hiệu ứng 'vitamin sea' hoành tráng cùng dàn nhân vật lung linh hết cỡ. Phần lớn người chơi đều ao ước sở hữu bộ sưu tập này vì độ hot của nó.

Tuy nhiên, bên cạnh hàng loạt nhân vật vừa đẹp vừa chất trong trang phục Tiệc Bãi Biển như Lữ Bố, Krixi, Violet, Taara, Điều Thuyền, Gildur... thì Grakk lại trông 'phèn' khủng khiếp. Diện mạo mập mạp với bộ đồ không thể hài hước và lòe loẹt hơn của vị tướng này dù không được đánh giá cao nhưng đó vẫn là bộ skin đáng để trải nghiệm với bậc S+ cùng các hiệu ứng bãi biển tuyệt đẹp.

Grakk Tiệc Bãi Biển

Grakk Tiệc Bãi Biển

Trên đây là top 6 skin bị phần lớn game thủ Liên Quân Mobile chê bai và cho rằng nó thua xa skin mặc định của các vị tướng. Còn bạn thì sao, những bộ trang phục này có đủ hấp dẫn bạn?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!