Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/03/2022, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng đi Rừng cần buff gấp trong mùa 21

Muốn những vị tướng này có cơ hội “thể hiện” nhiều hơn ở khu vực Rừng thì Garena buộc phải buff khẩn ở Liên Quân Mobile mùa 21 này.

Murad

Dù là Thần Rừng một thời nhưng hiện tại Murad gặp rất nhiều khó khăn trong rank khi phải đối đầu với đội hình kẻ địch với quá nhiều Đấu Sĩ. Khuyết điểm của Murad là lượng máu ít, lượng sát thương bị chia nhỏ nếu địch đứng tụ lại khiến lợi thế trong giao tranh tổng bị suy giảm mạnh. Tỷ lệ pick của Murad chỉ có 0.3%, trong khi tỷ lệ thắng đạt 49% và đều là những con số không hề ấn tượng.

1

Tuy nhiên, Murad không hẳn là phế nếu game thủ biết tận dụng lượng khống chế tốt, khả năng né sát thương và băng cắt về phía sau của hắn. Đồng thời, muốn khắc phục những nhược điểm của Murad, người chơi có thể thử lối đồ semi tank (dù lượng sát thương sốc ít hơn full dame một chút) để tự tin băng xả và không quá phụ thuộc vào lính quái.

Lữ Bố

Khẳng định Lữ Bố yếu và “out meta” là hoàn toàn sai lầm khi tỷ lệ pick của hắn là 0.7%, tuy nhiên tỷ lệ thắng lại quá khiêm tốn với 47%. Ở meta hiện tại, Lữ Bố xuất hiện không quá nhiều vì tốc độ farm Rừng không còn nhanh như trước song nhìn chúng đây vẫn là vị tướng snowball trận đấu mạnh và khả năng càn lướt cùng team vẫn ở mức khá tốt.

2

Lữ Bố sở hữu khả năng khống chế kẻ địch ở mức vừa đủ nên rất cần các tướng đồng minh có khống chế như Roxie, Lorion,... để giữ chân kẻ địch, tạo không gian cho bản thân tung hoành và quẩy nát đội hình địch. Mặt khác, Lữ Bố cần hạn chế quẩy một mình khi đồng đội không có dame để xả vào cùng nhé!

Bright

Tỉ lệ pick và tỷ lệ thắng của Bright lần lượt là 0.4% và 48%, điều này cho thấy vị tướng này đã “lặn” khá lâu kể từ khi mất đi khả năng tuyệt vời là kết hợp với Zip cũng như sự thay đổi chóng mặt của meta game. Tuy nhiên, nếu đủ tự tin thì game thủ vẫn có thể pick Bright ở vị trí đi Rừng và Tà Thần.

3

Chiêu 1 của Bright có thể check bụi hiệu quả và trị tướng tàng hình cực tốt, đặc biệt là chiêu cuối có thời gian bất tử lên đến 3s, chưa kể còn có khả năng thả diều ở dạng đánh xa – những ưu điểm cần thiết để Bright đối đầu với các vị tướng lao vào.

Rourke

Cả rank và đấu giải từ lâu đã không còn thấy sự xuất của Rourke, thậm chí không ngoa khi nói rằng chả còn ai nhớ tới sự hiện diện của vị tướng này trong Liên Quân Mobile nữa cả! Đây là quân bài sở hữu các thông số cực tệ với 0.1% tỷ lệ pick và 45% tỷ lệ chiến thắng. Mặc dù có khả năng tăng tốc từ chiêu 1 và di chuyển ngắn ở chiêu hai nhưng Rourke lại không có khả năng vượt địa hình nên khó tiếp cận chủ lực kẻ địch.

5

Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận rằng Rourke là một con bài đánh khỏe ở đầu trận, có khả năng ăn mục tiêu tốt, tốc độ nhanh nhờ những pha thụt cực thốn của mình. Chưa kể, chiêu cuối của vị tướng này còn có thể khắc chế những đối thủ khống chế khó chịu.

D’arcy

Tương tự Rourke, D’arcy cũng là vị tướng đã “bốc hơi” khỏi meta game từ rất lâu. Hắn ta chỉ sở hữu vỏn vẹn 0.1% tỷ lệ chọn – quá tồi phải không nào? Nhìn chung, lý do khiến game thủ “chán ghét” D’arcy không phải vì hắn quá phế mà thực chất là do cách khắc chế quá đơn giản.

4

Về điểm mạnh, nếu vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn thì D’arcy chắc chắn sẽ bùng nổ về mặt sát thương cuối trận. Chưa kể, pick D’arcy còn có thể trị được Xạ Thủ thiếu cơ động team địch, lấy trụ nhanh nhờ chiêu 1. Đồng đội lý tưởng của D’arcy là những vị tướng như Elsu, Hayate, Mina,... để có thể chồng khống chế lên nhau hoặc dứt điểm đội hình kẻ địch.

Zill 

Vì trải qua nhiều lần thay đổi cơ chế bộ chiêu thức mà Zill hiện tại đã khác Zill xưa rất nhiều. Chính vì sự mới lạ này nên dù tỉ lệ pick tới 0.7% nhưng tỷ lệ thắng lại không hề nổi trội với 50% - quá thấp cho 1 vị tướng sát thương săn ăn mạng đã là thương hiệu.

6

Hiện tại, Zill vẫn là con bài bắt lẻ và giao tranh 2v2 tốt nhưng lại phụ thuộc khá nhiều vào chiêu 1, chiêu 2 trúng tướng địch và các đòn đánh tay cũng rất “ổn áp”. Trong khi đó, chiêu cuối chỉ để “out chiêu” kẻ địch là chính chứ không còn là chiêu thức gây tối đa sát thương nữa. Ngoài đi Rừng, game thủ cũng có thể cầm Zill đi mid hoặc đi top để tối ưu sức mạnh bởi ở Rừng hiện tại Zill gặp áp lực rất lớn vì sẽ phế khi bị thọt.  

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!