Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/01/2022, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 7 tướng tăng – giảm sức mạnh phiên bản đón Tết Nguyên Đán

Thời khắc chuyển giao giữa Chiến Trường Mùa Đông và phiên bản Tết 2022 Liên Quân Mobile đã rất cận kề, hứa hẹn nhiều thay đổi hoành tráng, nhất là sức mạnh tướng.

Không chỉ làm mới toàn bộ giao diện, tính năng và các cơ chế mà Liên Quân Mobile phiên bản đón Tết Nguyên Đán cũng không quên chỉnh sửa hàng loạt sức mạnh tướng.

TƯỚNG ĐƯỢC BUFF

Lumburr

1

Lumburr là vị tướng rất hiếm khi lọt vào danh sách chỉnh sửa bởi vốn là một quân bài đỡ đòn – trợ thủ. Thế nên, việc game thủ đang dần lãng quên hắn trong các trận đấu và đấu giải cũng là điều dễ hiểu.

Và để giúp Lumburr lấy lại cơ hội tỏa sáng, Garena đã quyết định buff và làm lại cơ chế bộ kỹ năng cho vị tướng này như sau:

Chiêu 1 – Đất Bằng Dậy Sóng:

- Thêm mới cơ chế tấn công kẻ địch gần nhất, đẩy lùi kẻ địch nhanh chóng. Đồng thời, kẻ địch bị mục tiêu này chạm vào sẽ bị hất tung 1s.

- Tăng lượng mana của chiêu thức lên một chút và tăng luôn thời gian hồi chiêu -> tránh mất cân bằng game.

Chiêu 2 – Bất Khả Cản Phá:

- Xóa cơ chế giảm sát thương của kẻ địch mà bù cơ chế này vào chiêu 2 nhưng sẽ cố định 20%.

- Giảm thời gian hồi chiêu và lượng tiêu hao mana.

Chiêu 3 – Long Trời Lở Đất:

- Giảm một chút về chỉ số sát thương, tuy nhiên không đáng lo vì nó được chuyển hóa thành STP.

Mina

2

Buff nhẹ chiêu 1 – Vũ Điệu Lưỡi Hái: Khi cường hóa sẽ không tiêu hao mana như trước. Khi bị tướng địch áp đảo, bị đánh thì cô nàng mới có đủ nội tại cường hóa chiêu 1 -> đúng chuẩn tướng Đỡ Đòn mê ăn hành.

Chiêu 2 được tăng dần lượng tiêu hao mana nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến Mina.

Aoi

3

Với mục đích giúp Aoi hữu ích hơn khi đi Rừng, Garena đã buff nhẹ cho cô nàng. Cụ thể: Aoi vẫn được phép sử dụng các bổ trợ khác bình thường (ngoài Tốc Biến) khi dùng chiêu 2 và 3.

Đây là thay đổi khiến các "best Aoi" cực hài lòng bởi mỗi khi căn không chuẩn dame thì dùng mỗi chiêu thức đều không thể kết liễu hoàn toàn kẻ địch. Nhất là chiêu cuối, tưởng đâu có thể khiến đối phương bay màu nhưng không, chỉ khiến bản thân bay xa chúng và giúp miếng mồi ngon tan biến.

TƯỚNG BỊ NERF

Astrid

4

Chiêu 2 – Quả Cảm: Đòn đánh thường cường hóa giảm tốc chạy của mục tiêu từ 50% -> 30%.

Lữ Bố

5

Nội tại – Chúa Tể:

Cũ: Giảm 1s hồi chiêu của Chiêu 2 – Phương Thiên Họa Kích khi Lữ Bố đánh trúng mục tiêu bằng chiêu thức hay đòn đánh thường.

Mới: Không có tác dụng đối với trụ và chỉ giảm 0.5 giây khi đánh lính nhỏ và quái rừng.

Chiêu 3 – Chiến Thần:

Giảm khả năng hồi máu: từ 120/180/240 (+0.4 công vật lý) => 60/90/120 (+0.4 công vật lý); Không còn tác dụng với trụ, còn đối với lính và quái rừng thì chỉ ảnh hưởng 50%.

Thorne

6

Chiêu 2 – Ma Súng Nhập Hồn: Khi lướt lên, đòn đánh thường cường hóa sẽ giảm 30%, duy trì 2s -> 20%, duy trì 1s.

TƯỚNG CÂN BẰNG

Aya

7

Chiêu 1 – Nốt Nhạc Ánh Sáng: tăng % hiệu ứng làm chậm theo cấp mà đối phương bị dính phải, thay vì như lúc trước tăng % lượng công phép mà Aya có.

Chiêu 2 – Rừng Sâu Bảo Hộ:

Giảm khả năng tạo lá chắn: từ 500/570/640/710/780/850 (tăng dần theo cấp) + 0.7 Công phép + 8% máu tối đa bản thân => 425/500/575/650/725/800 (tăng dần theo cấp) + 0.55 Công phép + 6% máu tối đa bản thân.

Điều này sẽ có lợi cho những vị tướng Sát Thủ/Pháp Sư/Xạ Thủ khi bây giờ không còn tăng 50% lá chắn nữa -> lên 100% lá chắn.

Chiêu 3 – Khúc Nhạc Rừng Sâu: tăng tốc cho bản thân/đồng đội 40% (+1% mỗi 50 Công phép), trong 2s giảm xuống 20% -> cố định 30%.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!