Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/12/2021, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng từng một mình cân 5

Để thu hút sự chú ý của game thủ Liên Quân Mobile, Garena thường trao cho các tướng mới ra mắt một sức mạnh vượt trội, tuy nhiên nhiều khi lại quá lố khiến chúng tự nhiên thừa sức cân 5.

Arum

1

Arum là một trong những vị tướng khá “già” của Liên Quân Mobile, mặc dù chỉ là tanker nhưng quân bài này ở thời điểm vừa “chào sân” đã khiến cộng đồng game thủ há hốc mồm vì quá lỳ lợm và có thể hút máu cực kỳ bá đạo. Lúc bấy giờ, cứ thấy Arum bên kia chiến tuyến là người chơi phải “auto” Ad và Mid ra bảo vệ bùa lợi bởi nếu cử tanker hay đấu sĩ đi thì mất mạng như chơi chứ nói gì là giữ được bùa!

Điểm gây ấn tượng nhất của Arum thời điểm đó chính là level 1 + 2 Bùa sức mạnh giúp hồi 30 máu/5s – một con quái vật vừa trâu, vừa như một cỗ máy hút máu vô cùng đáng sợ. Hiện tại, Arum không còn giữ được phong độ như trước nhưng vẫn được công nhận là một vị tướng bá đạo khi thường xuyên xuất hiện trên bảng cấm.

Quillen

2

Đối với bất kỳ quân bài máu giấy nào của Liên Quân Mobile thì Quillen chắc chắn đã từng là một ác mộng khủng khiếp. Thuở ban đầu, hắn ta nổi tiếng nhờ tỉ lệ chí mạng cực cao khi đánh từ phía sau, đi kèm với nội tại làm mới toàn bộ chiêu thức sau khi hạ hoặc phụ hạ của Ấn sát, từ đây trở thành vị tướng gần như không thể ngăn cản bởi cứ ra chiêu là có mạng.

Đáng chú ý, thời điểm mà Quillen ra đời, Liên Quân vẫn chưa có các món trang bị phụ trợ, việc này khiến cho các support gặp rất nhiều khó khăn. Lúc bấy giờ, cách duy nhất để hạn chế sức mạnh của Quillen là sử dụng các con bài tanker sở hữu khả năng làm choáng nhanh như Toro, Thane hay một số quân bài phát hiện tàng hình kiểu Elsu hay Lindis hay thậm chí dùng chính những vị tướng tàng hình như Ngộ Không hay Batman cũng được.

Marja

3

So về độ hút máu thì Arum phải gọi Marja bằng “cụ”! Ngay khi vừa “hạ cánh” xuống máy chủ Mặt Trời, vị tướng này đã lập tức gây ra ác mộng kinh hoàng tại đường Giữa và đường Tà Thần. Chưa kể còn trở nên bất tử khi nằm trong tay các game thủ thông thạo S với khả năng hút máu và làm chậm đáng sợ.

Đáng buồn thay khi Marja hiện nay đã bị nerf thảm, thậm chí là “out meta” vì không còn phù hợp với lối chơi của game thủ Việt. Tuy nhiên, tại máy chủ Đài Bắc, nàng ta vẫn tỏ ra bá đạo trông thấy và thường xuyên được ban/pick bởi những người chơi ưa thích phong cách kiểm soát.

Zata

4

Zata được đánh giá là một vị tướng vừa khó chơi vừa bá đạo một cách áp đảo. Khi vừa chào sân, cô nàng đã nhanh chóng khiến phần lớn đối thủ điêu đứng vì sở hữu sát thương phép cực cao ở cả chiêu thức lẫn đánh thường. Quân bài này hoàn toàn có thể kết liễu cùng lúc nhiều mục tiêu nhờ khả năng kết hợp chiêu 1 và 2 tạo ra vụ nổ gây sát thương diện rộng cùng chiêu cuối Thiên Dực – lý do “ăn cơm tù” hoài là đây!

Thậm chí, dù đã bị nerf khá nhiều nhưng hiện tại Zata vẫn rất bá đạo và auto bị cấm trong đánh rank. Có thể nói, càn quấy mạnh mẽ như trước thì không nhưng độ đáng sợ thì vẫn như ngày nào, đặc biệt là ở đầu và giữa game.

Florentino

5

Tính đến hiện tại, chưa có một vị tướng nào dám so kè về tần suất “lên thớt” nhiều như Florentino. Lý do chính là quân bài này quá mạnh, thậm chí nerf hoài mà vẫn cứ bá. Tuy nhiên, Florentino sau nhiều lần bị “trảm” thì cũng may mắn được cứu vớt gần đây. Thế nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi, thuở khai sinh hắn ta bá tới mức nào không?

Còn nhớ, Florentino khi ấy không chỉ oanh tạc trong rank mà còn vô cùng bá đạo trong đấu giải. Tại AOG 2019, chỉ cần cầm Florentino là gần như 90% chiến thắng sẽ thuộc về đội tuyển đó. Ấn tượng nhất phải kể đến BronzeV – nam tuyển thủ góp công đánh bóng tên tuổi của vị tướng này. Mặt khác, tại ĐTDV năm 2019, chỉ có duy nhất Team Flash dám thả Florentino cho “Đồng 5” và khắc chế thành công với quân bài Aleister.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!