Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/10/2020, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: top các Tướng "nhân phẩm cao" mới dám đụng đến

Vấn đề nhân phẩm đôi khi có thể tác động đến kết quả chung cuộc. Vì thế, lần này hãy cùng meGAME điểm qua dàn Tướng có bộ chiêu thức hên xui may rủi nhất trong Liên Quân Mobile nhé!

Dù cho game thủ có nghe đến mòn tai câu “Thắng bại tại kỹ năng” của Liên Quân đi nữa, không thể phủ nhận đã là game MOBA thì khó tránh khỏi việc thắng bại tại… nhiều thứ. Trong đó, từ kỹ năng, chiến thuật, đồng đội đến cả yếu tố may rủi đều có ý nghĩa trong một cuộc chiến. 

Dù vấn đề nhân phẩm không phải lúc nào cũng tác động đến kết quả chung cuộc, cảm giác có “bề trên” độ quả thật khiến chúng ta vững tâm hơn rất nhiều. Chỉ khi thiếu chút may mắn mà để lỡ một pha combat quyết định thành bại cả cuộc chiến thì bạn mới thở dài ngao ngán: “Tại ai?”, tại xui!  

Vì thế lần này hãy cùng meGAME điểm qua dàn Tướng có bộ chiêu thức hên xui may rủi nhất trong Liên Quân. Với game thủ mới, đây là những Tướng mà bạn nên tránh xa nếu không muốn ăn hành. Còn với những lão đại của làng game thì hãy thận trọng khi triển khai các vị Tướng dưới đây trong chiến trận nhé!

Ngộ Không

1

Ngộ Không là vị tướng sát thủ đáng gờm nhất nhì Liên Quân Mobile. Vì sao? Vị tướng này có khả năng gây sát thương chí mạng khủng khiệp với tỷ lệ có khi lên đến 78% tổng - đủ để tiễn chủ lực của đối thủ lên bảng đếm số. 

Với nội tại đã có sẵn 12% chí mạng, cộng thêm 16% chí mạng từ bảng ngọc nữa thì Ngộ Không sẽ sở hữu 28% chí mạng mà không cần trang bị thêm bất kỳ vật phẩm nào. Ngoài ra, khi được trang bị cả Song Đao Bão Táp lẫn Thánh Kiếm, tỷ lệ chí mạng của Đại Thánh có thể lên đến 78%. 

Vậy nhưng Đại Thánh dù có thần thông đến mấy vẫn chỉ là chú khỉ con trong bàn tay Phật Tổ. Phụ thuộc vào đòn chí mạng khiến giai đoạn đầu và giữa trận (lúc sát thương chưa cao) của Ngộ Không giống như một canh bạc “được ăn cả, ngã về không”. Chúng ta chẳng biết liệu nó có nổ chí mạng hay không. 

Valhein

lien-quan-mobile-valhein-guide-huong-dan-choi-valhein-o-vi-tri-xa-thu-1

Độ hên xui may rủi của Valhein thể hiện qua cả nội tại Ám khí và đòn đánh thường của vị tướng này. Với mỗi đòn đánh thường thứ 3, Valhein sẽ đi kèm một hiệu ứng đặc biệt diễn ra ngẫu nhiên tương ứng với 3 loại phi tiêu. 

Màu đỏ gây sát thương rộng, màu vàng gây sát thương và làm choáng mục tiêu trong 1/4 giây, còn màu xanh gây sát thương và giảm 1 giây hồi chiêu và hồi năng lượng. Điều đó nghĩa là với những đòn đánh thường, nếu may mắn ném ra được phi tiêu có hiệu ứng cần thiết thì Valhein sẽ cực kỳ thiện chiến.

Valhein sở hữu lượng sát thương tay cao và lối lên đồ kèm theo nhiều tốc đánh. Vì vậy, may mắn là game thủ có thể hạn chế sự may rủi trong bộ chiêu thức của Valhein bằng cách kết hợp đánh thường và liên tục kích hoạt nội tại.

Ormarr

Ormarr 2

Ormarr có nội tại đặc biệt với 60% tỉ lệ làm choáng mục tiêu trong 3/4 giây. Như vậy, vị tướng này có khả năng khống chế đối phương bằng đòn đánh tay và toàn bộ chiêu thức của mình dù cho mọi thứ vẫn phụ thuộc nhiều vào may rủi. Nếu nhân phẩm người chơi tốt, có thể Ormarr sẽ khiến đối thủ xoay vòng với những đợt choáng liên tục và khó chịu khi đối mặt với độ càn lướt của Ormarr ngay từ đầu trận.

Khuyết điểm của Ormarr là độ càn lướt càng về cuối trận càng đuối. Lúc này, một gợi ý cho game thủ là hãy chú ý di chuyển và phối hợp ăn ý với đồng đội để biến Tướng thành cỗ máy hút sát thương đồng thời gây hiệu ứng khó chịu lên đối thủ.

Elsu

elsu-01

Elsu là vị tướng đã quá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile với chiêu thức đặc trưng Viễn Trình Kích. Bằng khả năng gây sát thương lớn từ khoảng cách cực xa, không lạ gì khi Viễn Trình Kích chính là vũ khí tối tượng của vị xạ thủ dũng mãnh. Tuy nhiên, Viễn Trình Kích cần đến 2 giây “tu lực” để tăng tầm và ngắm bắn một cách chuẩn xác nếu muốn tối đa hiệu quả của chiêu thức. Ngược lại, khi chưa đủ thời gian vận chiêu thì tỷ lệ khá cao đạn sẽ bị lệch khỏi mục tiêu. 

2 giây là vấn đề lớn với một tựa game MOBA như Liên Quân - nó quá dài. Vì thế, mặc dù những viên đạn có thể phô diễn trình thiện xạ của Elsu nhưng khoảng thời gian cần để thi triển khiến tướng này ít nhiều bị chi phối bởi yếu tố may mắn. 

 

Bạn cảm thấy sao về bộ tướng trên? Có vị tướng nào khác khiến bạn nhiều lần thở dài vì nhân phẩm của bản thân không? Hãy nói cho meGAME biết nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!