Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/12/2021, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Top skin “đắt xắt ra miếng” mà các đại gia không thể không có

Một trong những lý do “ăn tiền” nhất của Liên Quân Mobile chính là hệ thống skin bắt mắt, cuốn hút. Trong đó có vô số trang phục đắt đỏ với độ “trất” khỏi bàn!

Một trong những lý do “ăn tiền” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của Liên Quân Mobile chính là hệ thống skin bắt mắt, cuốn hút. Trong đó có vô số trang phục đắt đỏ với độ “trất” khỏi bàn!

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Sở hữu đặc tính linh hoạt, rất cơ động và có nhiều chiêu thức biến hóa, Nakroth luôn là vị tướng được game thủ tin dùng khi đem lại tỷ lệ gánh team cực lớn.

Đây cũng chính là quân bài may mắn sở hữu rất nhiều skin từ bậc S trở lên. Trong đó, Thứ Nguyên Vệ Thần – skin bậc SSS mang thiên hướng anime là trang phục gây ấn tượng hàng đầu Liên Quân Mobile. Ngay từ thời điểm vừa ra mắt, Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các game thủ bởi có hiệu ứng độc đáo, bắt mắt và cực kỳ hào nhoáng.

Top skin “đắt xắt ra miếng” mà các đại gia không thể không có_1

Tuy nhiên, muốn có được “em nó” thì cái giá phải trả là không hề rẻ đâu nhé! Sương sương đâu đó cũng phải từ 4000 – 5000 Quân Huy (khoảng 2.4 – 3 triệu đồng). Mặc dù có giá trị đắt đỏ nhưng đổi lại là những ưu điểm quá giá trị, do vậy, không ít fan cứng của Nakroth đã tình nguyện bỏ ra số tiền lớn để sở hữu bộ skin này.

Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo

Đây là bộ trang phục nằm trong nhóm đắt nhất Liên Quân Mobile, Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo yêu cầu tiến hóa với 5 bậc khác nhau, thế nên, muốn có được skin vừa chất vừa chát này thì bạn buộc phải hoàn thành việc tiến hóa theo thứ tự cũng như từng cấp từ 1 đến 5.

Top skin “đắt xắt ra miếng” mà các đại gia không thể không có_2

Theo đó, người chơi phải sử dụng Quân Huy để mua đá tiến hóa thì mới có thể tiến hóa các bậc hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, khi tham gia một số sự kiện của trò chơi như “trò chơi nhân phẩm” thì game thủ vẫn có cơ hội nhận miễn phí Quân Huy (trong một khoảng thời gian có hạn).

Theo tính toán, để nhanh chóng sở hữu trọn bộ skin Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo thì người chơi cần phải tiêu tốn gần 5000 Quy Huy (Khoảng gần 3 triệu đồng). Đây là một mức giá đắt nhưng hoàn toàn xứng đáng với phương châm “tiền nào của đó”!

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Nhóm trang phục xa xỉ nhất của Liên Quân Mobile chắc chắn không thể thiếu Violet Thứ Nguyên Vệ Thần. Người chơi chắc chắn sẽ “u mê lạc lối” trước hiệu ứng cực đỉnh của bộ skin này.

Được biết, Violet Thứ Nguyên Vệ Thần được xem là “bản lề” cho sự phát triển và khai phá thêm một vũ trụ mới cho thế giới mở rộng của Liên Quân Mobile. Vì vậy, đây không phải bộ trang phục dễ dàng sở hữu.

Top skin “đắt xắt ra miếng” mà các đại gia không thể không có_3

Cách duy nhất để rinh về Violet Thứ Nguyên Vệ Thần là tham gia vào sự kiện vòng quay, với mỗi lượt quay sẽ nhận về những huy hiệu. Và khi đã tích lũy đủ huy hiệu thì mới có thể đổi lấy Violet Thứ Nguyên Vệ Thần. Và tất nhiên, mỗi lần quay phụ thuộc rất nhiều vào “nhân phẩm” bởi chưa chắc cứ quay là trúng Huy Hiệu đâu nhé!

Ước tính rằng, 2300 – 2700 Quân Huy (khoảng 1.2 – 1.5 triệu đồng) là con số để người chơi có đủ lượt quay và huy hiệu để sở hữu Violet Thứ Nguyên Vệ Thần.

Raz Chiến Thần Muay Thái 

Nằm trong top skin đắt giá nhất năm 2021 của Liên Quân Mobile, game thủ muốn sở hữu Raz Chiến Thần Muay Thái phải chi trả từ 999 Quân Huy (tương đương với 500 nghìn đồng). Vậy, skin này có gì đặc biệt so với mức giá?

Nghe tên thôi cũng đủ hiểu rằng Raz Chiến Thần Muay Thái mang đậm phong cách, văn hóa Thái Lan khi thể hiện được tư thế hiên ngang, vang dội 4 phương quyền cước đệ nhất của Chiến Thần Muay, đồng thời sở hữu hiệu ứng triệu lần rung động, lạ – độc – hiếm đậm chất viễn ảnh. 

Top skin “đắt xắt ra miếng” mà các đại gia không thể không có_4

Hơn nữa, hiệu ứng kỹ năng của bộ trang phục này cũng vô cùng mạnh mẽ nhờ thiết kế tướng có 2 nắm đấm vàng tượng trưng cho khí thế dũng mãnh, tinh nhuệ của Muay. Thậm chí, nắm đấm của Raz còn bất ngờ xuất hiện 1 con rồng vàng – biểu tượng của Xứ Chùa Vàng ngay trong nhiêu thức đầu tiên. Quả thực ý nghĩa phải không nào?

Airi Kiemono

Là trang phục được thiết kế dựa trên văn hóa nước Nhật, Airi hiện lên như một Samurai chính hiệu, vừa xinh đẹp vừa quyến rũ. Đây là bộ skin được game thủ Liên Quân Mobile đánh giá là đẹp nhất từ trước đến nay mà Airi từng có.

Game thủ yêu mến Airi cần bỏ ra từ khoảng 799 Quân Huy (tương đương 400 nghìn đồng) để tậu về skin Airi Kiemono. Tất nhiên, những gì nhận lại là vô cùng xứng đáng khi bộ trang phục trông cực hấp dẫn với Kimino đỏ hồng rực rỡ, kiếm và cả hiệu ứng anh đào thơ mộng. Chưa kể còn có giai điệu âm thanh rất chi là Nhật Bản!

Top skin “đắt xắt ra miếng” mà các đại gia không thể không có_5

Đáng chú ý, hiệu ứng kỹ năng mà Airi Kimono mang đến cũng cực kỳ đã mắt với chiêu cuối siêu đỉnh kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh cá chép hóa rồng trên tòa hoa sen. Vậy nên, nhanh tay tậu bộ skin này để tận hưởng những điều tuyệt vời từ nó nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!