Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Wonder Woman sơ hở là bị 3 tướng này 'xử đẹp' trong mùa S2-2023

Kèo đấu giữa Wonder Woman với một trong những quân bài dưới đây sẽ cực kỳ hấp dẫn bởi họ chính là 'khắc tinh' của ả ta trong Liên Quân Mobile mùa S2-2023.

Wonder Woman hiện tại đang là con bài vô cùng mạnh, không chỉ đa năng ở lối chơi mà còn linh hoạt khi xây dựng trang bị (từ công, thủ đến sốc sát thương). Khả năng cò quay, chống chịu, 'out play' trong giao tranh đều được đánh giá cao. Cũng vì những ưu điểm như trên mà không ít người chơi cảm thấy 'ngán' mỗi khi đối phương sử dụng Wonder Woman. 

Wonder Woman hiện tại đang là con bài vô cùng mạnh

Nhưng không sao, kèo đấu giữa Wonder Woman với một trong những quân bài dưới đây sẽ cực kỳ hấp dẫn bởi họ chính là 'khắc tinh' của ả ta trong Liên Quân Mobile mùa S2-2023. 

Tướng Kriknak

Kriknak đi Rừng gần đây được game thủ 'spam' cực mạnh. Đây là quân bài chuyên dùng để đối phó với dạng tướng Tanker 'trâu bò' hoặc Đấu Sĩ chống chịu khỏe. 

Với khả năng sốc sát thương sớm ngay từ giai đoạn đầu, Kriknak có thể 'làm gỏi' Wonder Woman một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bước dần vào late game thì Kriknak càng yếu. Lúc bấy giờ, người chơi chỉ nên 'nhấp nhả' với Wonder Woman thay vì cò quay quá lâu với cô nàng. Hãy cố gắng tận dụng tốt khả năng gây sát thương theo phần trăm máu của Kriknak để 'trị' Wonder Woman nhé!

Tướng Kriknak

Tướng Hayate

Sát thương chuẩn của Hayate là thứ mà dạng tướng nào cũng rén. Hắn ta có thể bắn xuyên qua mọi lớp giáp và nhanh chóng tiễn con mồi lên bảng đếm số. 

Ngoài ra, Hayate còn mang trong mình bộ kỹ năng cơ động, có thể thả diều bất cứ vị tướng nào, cho dù là tướng cơ động. Trong khi đó Wonder Woman muốn đánh thì buộc phải áp sát, nếu xui xẻo gặp một best Hayate thích 'thả diều' thì nguyên trận đấu Wonder Woman sẽ không có cơ hội bắt vào vị trí của Hayate đâu nhé!

Tướng Hayate

>>XEM THÊM: Nhiều Fanpage Liên Quân Mobile Việt Nam bị phê bình bởi Dev Garena Đài Loan

Tướng Yan 

Yan là lựa chọn lý tưởng dùng để cò quay với Wonder Woman trong giai đoạn cuối game. Xét về khả năng tăng tiến sức mạnh thì Yan hoàn toàn 'ăn đứt' Wonder Woman dù cùng chất tướng late. 

Chỉ cần Yan đạt cấp độ 12 trở lên thì có thể quẩy nhiệt tình, còn Wonder Woman buộc phải có một Nanh Fenrir mới có thể chơi được. Yan có bộ chiêu thức chuyên cò quay, nếu chơi tốt sẽ khiến chất tướng cần định hướng như Wonder Woman gần như bất động trong combat. Tuy nhiên, người chơi Yan cũng chỉ nên đánh nhấp nhả câu chiêu cuối của Wonder trước khi lao vào.

Tướng Yan

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!