Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Yena 'tới thời' - Sắp có skin SSS đầu tiên trong sự nghiệp Đấu Sĩ

Rất có thể Yena sẽ hot hơn trong rank thay vì chỉ tại giải của Liên Quân Mobile, bởi cô nàng chuẩn bị có skin SSS và được buff sức mạnh.

Yena không phải tướng 'flop', cô nàng ít xuất hiện trong rank Liên Quân Mobile chỉ vì quá khó chơi, 'hardcore' đến nỗi chỉ các tuyển thủ chuyên nghiệp mới sử dụng tối ưu được.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Yena dường như 'khá' hơn hẳn vì được cho là sẽ sớm được tăng sức mạnh dù tỷ lệ chọn/thắng đang ở mức ổn. Đặc biệt hơn, cô nàng sẽ nhanh chóng ra mắt một trang phục tag SSS đầu tiên cho bản thân mình. Không dừng lại ở đó, đây còn là skin 'collab' với bản gốc Hoa Mộc Lan ở VGVD.

Yena 'tới thời' - Sắp có skin SSS đầu tiên trong sự nghiệp Đấu Sĩ_1

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Airi Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ không bị hạ bậc, vẫn là SSS hữu hạn đẳng cấp

Vốn dĩ, skin Wave của Yena đã được chuyển giao cho Hoa Mộc Lan nên việc Yena nhận lại một skin từ 'bản gốc' cũng là điều sớm muộn. 

Trước đây, từng có thông tin cho rằng, Hoa Mộc Lan sẽ chuyển giao cho Yena trang phục Cửu Tiêu Thần Huy, tuy nhiên lúc bấy giờ 'nhận' skin Đá Tím từ HOK về AOV là không khả thi. Nhưng rồi, điều đó lại trở thành sự thật khi mới đây nhiều page tin tức lớn của cộng đồng Liên Quân Mobile đã xác nhận. 

Yena 'tới thời' - Sắp có skin SSS đầu tiên trong sự nghiệp Đấu Sĩ_2

Theo đó, Hoa Mộc Lan Cửu Tiêu Thần Huy sẽ là trang phục Đá Tím được đưa về AOV cho Yena. Xét theo cấp bậc tại AOV thì skin này sẽ nằm ở tag SSS nên chắc chắn giá trị là không hề nhỏ. Bù lại, ngoại hình cho tới hiệu ứng kỹ năng dự kiến sẽ làm hài lòng tất cả NHM. Từ đó tạo đà cho Yena cải thiện độ hot trong rank của Liên Quân Mobile. 

Nhưng cũng cần nhớ rằng, với một vị tướng khó chơi và chỉ thích hợp dành cho Cao Thủ như Yena buộc những ai muốn thử sức với cô nàng thì phải luyện tập thật kỹ càng để dễ dàng cày rank hiệu quả.

Yena 'tới thời' - Sắp có skin SSS đầu tiên trong sự nghiệp Đấu Sĩ_3

Những tin tức và nội dung mới nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game nổi tiếng sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!