Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile 'cất gọn poster vào một góc', sớm muộn cũng trở thành Vương Giả Vinh Diệu

Trong trường hợp xấu nhất, Liên Quân Mobile sẽ chỉ còn là quá khứ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam bởi các dự án chuyển giao ồ ạt.

Sự bất bình của cộng đồng game thủ đang ngày một cao trào bởi một vấn đề không hề mới - Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu đang 'spam' mối quan hệ hợp tác để chuyển giao nhiều tính năng của từng game cho nhau. 

Liên Quân Mobile 'cất gọn poster vào một góc', sớm muộn cũng trở thành Vương Giả Vinh Diệu_1

Đúng là 2 tựa game moba cùng một nhà Tencent, Liên Quân Mobile là 'con' của Vương Giả Vinh Diệu nhưng với việc phát hành ở các thị trường khác nhau thì việc sở hữu những đặc điểm 'độc quyền' là bắt buộc.  

Hợp tác ra mắt trang phục mới, tướng mới hay 'chuyển giao' chỉ thực sự tích cực và thu hút nếu có tần suất hợp lý thay vì ồ ạt như hiện tại. 

Liên Quân Mobile 'cất gọn poster vào một góc', sớm muộn cũng trở thành Vương Giả Vinh Diệu_2

Chính vì vấn đề này mà bao lâu nay người hâm mộ Liên Quân Mobile không khỏi lo lắng cho số phận của tựa game này. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Liên Quân Mobile sẽ chỉ còn là quá khứ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile vs Vương Giả Vinh Diệu: Gà cùng một mẹ bất ngờ cắn nhau

Nguyên nhân đầu tiên được cho là bắt nguồn từ việc 'đổi chủ', J6 hiện không còn quản lý LQM, thay vào đó là L1. Có tin đồn rằng J6 'rời đi' là để chuyển sang phục vụ cho HOK bản quốc tế. Và đây chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy HOK và AOV đang dần hợp nhất với nhau. 

Liên Quân Mobile 'cất gọn poster vào một góc', sớm muộn cũng trở thành Vương Giả Vinh Diệu_3

Sau hàng loạt trang phục VGVD được du nhập vào LQM thì sắp tới sẽ có vô số tướng làm điều tương tự. Trước hết là Minh Thế Ẩn đã xuất hiện tại MCTN của LQM. Sau đó, khả năng cao lần lượt sẽ là Ái Linh và Vân Anh, theo các leaker thì 2 tướng này sẽ được chuyển giao đường đường chính chính qua AOV mà không có thêm bất cứ chỉnh sửa nào. 

Liên Quân Mobile 'cất gọn poster vào một góc', sớm muộn cũng trở thành Vương Giả Vinh Diệu_4

Bất luận mục đích thực sự của NPT là gì nhưng hành động của hiện tại rõ ràng dự báo một tương lai khá xấu cho Liên Quân Mobile. Hoặc nếu không hợp nhất thì có lẽ người chơi cũng chẳng còn hứng thú gì vì tựa game yêu thích không giữ được nét riêng, thà chơi game gốc còn hơn?

Liên Quân Mobile 'cất gọn poster vào một góc', sớm muộn cũng trở thành Vương Giả Vinh Diệu_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!