Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 15:03 PM

LMHT: 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay

Mặc dù có bộ kỹ năng để đem đi Đường Giữa, nhưng người chơi LMHT lại thường đem những vị tướng này đi Hỗ Trợ bởi khả năng cấu rỉa siêu khó chịu của họ.

Là một tựa game MOBA phổ biến thế giới, LMHT không thiếu gì cho mình những vị tướng Pháp Sư xịn xò. Trong danh sách đó, có nhiều nhân vật mạnh mẽ đến mức người chơi không hay sử dụng ở đường đơn mà luôn 'spam' họ trong vai trò Hỗ Trợ. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu xem đó là những nhân vật nào nhé!

Brand

LMHT 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay

Brand là nhân vật đầu tiên mở bát danh sách này, người lửa sở hữu bộ kĩ năng cấu máu rất khó chịu, có thể dễ dàng 'đốt cháy giai đoạn' trong khi đi đường. Vì thế anh chàng rất phù hợp để đi Hỗ Trợ, Brand có thể cấu rỉa và làm phiền đối thủ giúp ích cho ADC rất nhiều, để họ có thêm nhiều thời gian đế farm hơn.

Veigar

LMHT 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay_1

Nói về những Pháp Sư Hỗ Trợ tốt nhất trong LMHT thì không thể không nói đến Veigar. Bên cạnh khả năng cấu rỉa, dồn sát thương mạnh mẽ, khả năng khống chế của Veigar trong trò chơi là không thể xem thường. Lối chơi Veigar đi sp ở thời điểm hiện tại vẫn chưa hề hạ nhiệt và chắc chắn trong tương lai cũng vậy.

XEM THÊM: LMHT: 3 tướng Đường Giữa bắt cặp tốt nhất với tướng Rừng mới Briar

Annie

LMHT 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay_2

Cũng như hai vị tướng trên, cô bé Annie cũng có bộ kỹ năng thiên về cấu máu và mở giao tranh vô cùng hoàn hảo. Chỉ với một combo duy nhất, Triệu Hồi Tibber + làm choáng của Annie có thể dễ dàng tiễn kẻ địch lên bảng đếm số.

Vel'koz

LMHT 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay_23

Một nhân vật khác cũng được các dân chơi LMHT thích đem xuống Đường Dưới đó chính là Chú Mực Vel'koz của Hư Không. Nói về khả năng poke, nhân vật này không hề thua kém bất kỳ một đối tượng nào  Con Mắt Hư Không cũng có kĩ năng hất tung kẻ địch và tạo khống chế vô cùng ổn định. Chỉ cần gặp được ADC chân ái, Vel'koz có thể làm nên rất nhiều điều thần kì.

Lux

LMHT 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay_4

Cuối cùng, nhân tố không thể thiếu trong danh sách là Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng, bên cạnh khả năng cấu rỉa, Lux còn có W - Lăng Kính Phòng Hộ giúp tạo giáp, có thể dễ dàng bảo vệ kẻ địch khỏi những mũi tấn công từ kẻ thù. Cô nàng này có thể 'thay ADC' gánh vác mọi trách nhiệm carry, bởi chỉ cần xanh được một chút thôi, không một đối thủ nào có thể chơi game dễ dàng với Lux.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để xem thêm nhiều tin LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!