Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/01/2023, 16:00 PM

LMHT: Zac áp đảo cả 3 vai trò với tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng

Zac không ngừng tỏ ra là gương mặt vô cùng sáng sủa trong thời gian gần đây với tỉ lệ thắng cao ngút ở cả ba làn đường trong đấu trường LMHT.

Việc một vị tướng LMHT có tỉ lệ thắng liên tục top đầu ở cả hai vai trò khác nhau trong LMHT là đã vô cùng khó chứ đừng nói gì đến ba. Tuy nhiên, cỗ xe tăng Zac đã làm được điều đó bởi bộ kĩ năng mạnh mẽ của mình.

Zac đã chinh phục hoàn toàn đấu trường Summoner’s Rift trong phiên bản 13.1. Tính đến thời điểm hiện tại, anh ấy đang có tỷ lệ thắng cao nhất trong tất cả các bảng xếp hạng ở Đường Trên, Đường Giữa và Hỗ Trợ, tính theo trang thống kê của LMHT U.GG.

LMHT Zac áp đảo cả 3 vai trò với tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng

Ở Đường Trên, Zac tự hào có tỷ lệ thắng lên đến 53,26% và đạt được con số tương tự ở vai trò Hỗ Trợ với 53,02%. Vậy vẫn là chưa đủ, tỷ lệ thắng của Zac thực sự vượt trội và đáng ngạc nhiên là ở Đường Giữa với 55,37%, nhiều hơn hai phần trăm so với người đứng thứ hai trong bảng là Heimerdinger.

XEM THÊM: LMHT: Một vài thông tin về bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol

Tuy vậy, đó vẫn chưa phải là tất cả. Mặc dù không 'on top' ở vị trí Rừng, nhưng anh ấy cũng đã thể hiện rất tốt trong khu vực này, Zac đạt được tỷ lệ thắng 52,81% ở những cánh Rừng trong phiên bản hiện tại cao thứ ba trong số tất cả các tướng ở vị trí này.

LMHT Zac áp đảo cả 3 vai trò với tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng_1

Sức mạnh vượt trội của Zac ở hiện tại chủ yếu đến từ một trong những trang bị cốt lõi của anh ta - Ngọn Đuốc Thánh Quang. Nó cung cấp cho vị tướng này năng lượng hồi máu ổn áp, đồng thời tăng tốc độ hồi máu cũng như khả năng của đồng minh xung quanh. Hơn nữa, nó cũng làm cho những vị tướng chống chịu trở nên cực kỳ trâu bò và lực lưỡng. Mặc dù Zac và một số vị tướng khác đang quá mạnh mẽ với nó, Riot vẫn chưa có động thái làm gì cả.

Chúng tôi đang theo dõi cấp độ sức mạnh của Ngọn Đuốc Thánh Quang” Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã viết trên Twitter vào ngày 17 tháng 1. Đồng thời, anh tiết lộ những thay đổi kế hoạch cho phiên 13.2 của Liên Minh Huyền Thoại, và sẽ không có đợt giảm sức mạnh nào dành cho Zac trong thời gian tới. Với sức mạnh không ngừng tiến bộ như hiện tại, Zac có thể sẽ còn mạnh mẽ hơn trong tương lai và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!