Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/06/2023, 16:45 PM

LMHT: Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'

Người chơi LMHT cảm thấy thất vọng trước sản phẩm quà tặng vinh danh của Riot, hình nền trang phục Anivia Vinh Quang rất hoàn hảo nhưng trong game lại quá khác biệt.

Riot Games đang vô cùng chăm chỉ trong việc cập nhật những thay đổi của mùa giải xếp hạng năm 2023 này, bên cạnh xoá chuỗi thăng hạng, thêm một bậc rank, người chơi LMHT còn vô cùng chờ đợi về món quà trang phục Vinh Quang của mùa này.

Như đã thông báo trước đó, phần thưởng cho mùa giải xếp hạng LMHT đầu tiên trong năm 2023 này sẽ là skin Anivia Vinh Quang. Riot đã công bố thông tin này cùng với hàng loạt thay đổi của chế độ xếp hạng trong thời gian tới. Chúng ta đã biết, kể từ năm 2023 trở đi, LMHT sẽ chia thành hai mùa giải riêng biệt, cứ giữa năm sẽ reset rank một lần. Vì thế, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng như skin, biểu cảm, khung… sau nửa năm cày quốc rồi lại bắt đầu một hành trình mới.

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'_6

Vì có tới hai mùa giải nên người chơi cũng nhận được tới 2 trang phục Vinh Quang trong một năm. Và phần thưởng giữa năm lần này là Anvia, Riot đã trình làng Splash Art của skin này cách đây vài ngày, người chơi vô cùng khoái chí trước ảnh nền siêu đẹp, siêu xịn xò của trang phục. Thế nhưng khi 'bê' nó vào game, họ lại tỏ ra thất vọng, vì nó không hề kim sa hột lựu như những gì được vẽ nên trong Splash Art.

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'

Nhiều game thủ cho rằng, tuỳ vào những bậc rank khác nhau mà trang phục này sẽ có màu khác nhau, như trang phục của chủ bài viết trên, hoạt ảnh trong game Anivia sẽ có màu hơi bạc, chứng tỏ 'chủ thớt' này đang ở mức rank Bạc.

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'_1

"Mỗi cấp bậc có một đa sắc khác nhau, vì vậy hình ảnh trang trí có vẻ không phù hợp với tất cả màu sắc của các bậc hạng."

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'_2

"Một đa sắc cho mỗi cấp bậc, bạn sẽ nhận được hiệu ứng skin dựa trên cấp bậc của bạn.  Điều này thực sự tuyệt vời. Tôi ở rank bạc và tôi rất thích đa sắc này ahaha."

Tuy nhiên, nhiều người chơi cũng tỏ ra đồng tình với người đăng bài, họ cho rằng hoạt ảnh của Anivia trong hình nền giới thiệu với trong game hoàn toàn khác nhau. Nó giống với việc 'mua hàng trên Shopee' vậy.

XEM THÊM: LMHT: Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL và LCK, báo hiệu một mùa giải đầy thành công

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'_3

"Bạn thấy đấy, mô hình của Anivia đã tồn tại từ thời kỳ đồ đá, và đến bây giờ nó vẫn chưa được cập nhật lại."

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'_4

Game thủ cho rằng ảnh nền của trang phục trên phải là tấm này

LMHT Anivia Vinh Quang có Splash Art siêu đẹp nhưng trong game thì quá 'ố dề'_5

Người chơi lôi một minh chứng khác với vị tướng Nautilus để làm ví dụ về sự khác biệt này

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.