Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 17:45 PM

LMHT: Một vài items và tướng 'thất sủng' trong mùa qua được buff ở bản 13.1

Mùa giải mới của LMHT sẽ cập bến với vô số thay đổi, giúp cho người chơi có thể có được những trải nghiệm suôn sẻ hơn trong dịp năm mới này.

Nhà thiết kế chính của đội Summoner's Rift LMHT Riot Phlox đã đưa ra vài thông tin quan trọng về tổng quan phiên bản của 13.1, bao gồm rất nhiều thay đổi đối với hệ thống xếp hạng của trò chơi, những trang bị, phép bổ trợ hoặc những tướng đã 'out meta' từ lâu sẽ được điều chỉnh lại.

LMHT Một vài items và tướng 'thất sủng' trong mùa qua được buff ở bản 13.1_2

Trong đó, JayceLissandra là hai vị tướng dẫn đầu trong việc bị người chơi LMHT 'lãng quên' bởi tỉ lệ chọn của họ rất thất sau những thay đổi về trang bị trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, do vậy cả hai đều không còn được người chơi ưu tiên nhiều nữa, SionShaco cũng là hai vị tướng có số phận không kém, do đó, họ cũng sẽ nhận được một số điều chỉnh.

XEM THÊM: LMHT: Người đi rừng T1 viết thư tay gửi fan trước mùa giải 2023

Bản cập nhật tầm trung của Jax cũng sẽ ra mắt trong phiên bản 13.1 lần này, với những thay đổi đáng chú ý là giờ đây chiêu cuối của Bậc Thầy Vũ Khí từ một chiêu tự buff bị động và đơn giản sẽ được cập nhật thành một kĩ năng chủ động hơn. Mặc dù không phải tất cả các chiêu thức quen thuộc của anh ấy đều được thay đổi, nhưng chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong nội tại và chiêu cuối cũng khiến Jax hứa hẹn sẽ quay trở lại meta một cách ngoạn mục.

LMHT Một vài items và tướng 'thất sủng' trong mùa qua được buff ở bản 13.1_1

Kể từ khi giai đoạn Tiền mùa giải bắt đầu và các tướng tank dần trở nên thống trị, người chơi đã cảm thấy các vị tướng Pháp Sư hoàn toàn 'lép vế' và bị bỏ qua cùng với sự đa dạng về trang bị thuần SMPT của họ cũng giảm đi đáng kể để nhường chỗ cho các cách lên đồ 'xuyên giáp' hoặc những món đồ 'lấy độc trị độc' giống nhau trong mỗi trận đấu. Do vậy, một vài vật phẩm như Kính Nhắm Ma Pháp, Trượng Trường Sinh dự kiến sẽ được tăng sức mạnh, cùng với đó là sự điều chỉnh đến từ bộ trang bị Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

LMHT Một vài items và tướng 'thất sủng' trong mùa qua được buff ở bản 13.1

Bên cạnh các món đồ phép, Băng Giáp, Nguyên Tố Luân cũng là những trang bị khác được buff, trong khi đó Jak'Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi sẽ được cân bằng lại sao cho hợp lí hơn. Bởi vì vật phẩm này đã góp phần giúp tướng đấu sĩ phát triển một cách thái quá Jak'Sho, do đó Phlox cam đoan rằng đợt nerf lần Jak'Sho sẽ làm cho trang bị này trở nên “ít giá trị hơn” với lớp tướng này.

Phiên bản  13.1, đánh dấu sự bắt đầu của mùa xếp hạng mới, sẽ ra mắt vào thứ ba ngày 10 tháng 1. Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều cái mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!