Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 08:00 AM

LMHT: Bug phá hoại game khiến BLV nổi tiếng kêu gọi Riot 'khoá gấp' Tahm Kench

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ LMHT đã phải đối mặt với quá nhiều sự bức xúc bởi những lỗi game mọc lên một cách liên tục.

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản 13.8 đối diện với rất nhiều tool hack, bug game trầm trọng, khiến tựa game này trở nên mất cân bằng một cách nặng nề. Nhiều người chơi đã ngán ngẩm đến mực không đụng vào rank của LMHT suốt phiên bản mới này. Không biết liệu rằng nhà phát hành Riot Games đã kịp đưa ra những biện pháp để ngăn chặn những điều này chưa, chỉ biết game ở thời điểm hiện tại đã đến mức 'căng' như dây đàn rồi.

LMHT Bug phá hoại game khiến BLV nổi tiếng kêu gọi Riot 'khoá gấp' Tahm Kench_1

Đếm sương sương những bug, tool thời gian gần đây thôi cũng lên đến hàng chục cái, có lẽ cũng vì quá nhiều nên Riot Games vẫn chưa đưa ra phương án xử lý kịp thời, bên cạnh các lỗi như Vel'Koz R, Bánh Quy, Đá Toả Sáng, Dây Chuyền Chuộc Tội, lỗi của Tahm Kench được xem là nghiêm trọng nhất, cụ thể, vị tướng này có thể dùng kỹ năng W - Du Ngoạn Thuỷ Vực đi khắp bản đồ. Lỗi này đã gây ra rất nhiều trải nghiệm tồi tệ đối với các game thủ ở trong trận đấu đó.

XEM THÊM: Riot Games chốt địa điểm tổ chức và công bố teaser đầu tiên của CKTG LMHT 2023

Riot Games lại không có động thái khoá những vị tướng và trang bị dính lỗi, để nhởn nhơ cho kẻ gian lợi dụng nó để lộng hành, gây nên bất lợi cực lớn cho những người chơi chân chính. Vandiril - Youtuber chuyên soi lỗi và là một nhân vật nổi bật trong giới LMHT còn lên tiếng khuyên nhủ người chơi không nên đụng vào rank lúc này và thậm chí nên chơi hẳn game khác vì trò chơi đã quá nhiều bug.

LMHT Bug phá hoại game khiến BLV nổi tiếng kêu gọi Riot 'khoá gấp' Tahm Kench

Một nhân vật khác là bình luận viên Caedrel đến từ khu vực LEC cũng đề xuất với người chơi như vậy, không chỉ kêu gọi mọi người ngừng chơi LMHT, anh còn đưa ra đề nghị cho Riot Games rằng hãy ngay lập tức khoá khẩn cấp con bài Tahm Kench, vì những ngày qua vị tướng này đã gây quá nhiều bất lợi cho cộng đồng game thủ, khiến những kẻ gian trục lợi. Đôi lời 'vàng ngọc' mà BLV Caedrel muốn nhắn nhủ tới cha đẻ LMHT: 

“Thân gửi NPH Riot Games, xin vui lòng hãy khóa Tahm Kench ngay lập tức. Con tướng này đang bị những người chơi 'gian xảo' lợi dụng để phá nát LMHT mấy ngày nay. Dịch chuyển cả bản đồ, gian lận vàng… là những gì mà những kẻ gian lận có thể làm được với Tahm Kench. Có kẻ đã thắng liên tiếp 60 trận và dễ dàng lên Cao Thủ vì lợi dụng điều này đó."

LMHT Bug phá hoại game khiến BLV nổi tiếng kêu gọi Riot 'khoá gấp' Tahm Kench_2

Nhìn lại những ngày vừa qua, phải nói rằng Tahm Kench bị người chơi lạm dụng rất nhiều, có lẽ, Riot nên nghe theo lời của  BLV Caedrel và khoá vội vị tướng này nếu không muốn ảnh hưởng lâu dài.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!