Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/04/2023, 08:00 AM

LMHT: Game thủ muốn Riot 'ban vĩnh viễn' Yuumi cho tất cả các giải đấu

Yuumi và Milio sẽ là hai gương mặt bị 'cấm thi đấu' tại giải đấu MSI 2023 của LMHT. Người chơi cảm thấy vô cùng hài lòng và đề nghị 'ban' luôn cho tất cả các giải đấu

Vài ngày trước đây, cha đẻ LMHT - Riot Games đã thông báo rằng MilioYuumi sẽ là hai vị tướng bị cấm tại giải đấu MSI (Mid-Season Invitational) sắp tới. Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi vì Yuumi từ lâu đã là một sản phẩm lỗi khiến Riot đau đầu, do đó, để cô ấy không làm cản trở quá trình diễn ra giải đấu nên 'ban' là một quyết định sáng suốt.

LMHT Game thủ muốn Riot 'ban vĩnh viễn' Yuumi cho tất cả các giải đấu_1

Sau khi trình làng việc 'ban vĩnh viễn' Yuumi tại giải đấu sắp tới, một vài người chơi đã thảo luận với nhau trên Reddit và đưa ra ý kiến rằng nên cấm Yuumi ở hầu hết các giải đấu trong LMHT. 

Người chơi biểu tình nên 'ban' Yuumi ở hầu hết các giải đấu của LMHT

Sau khi Yuumi bị ban tại MSI, một topic trên Reddit với nội dung như trên đã được lan truyền chóng mặt, người tham gia cuộc thảo luận vô cùng đông và phần lớn đều đồng tình với việc vô hiệu hoá Cô Mèo Ma Thuật ở hầu hết các trận đấu chuyên nghiệp. Một người dùng Reddit có tên là YoboDev đã chia sẻ rằng  mặc dù bản cập nhật lại kỹ năng của Yuumi khá thành công, tuy nhiên rơi vào tay những người chơi chuyên nghiệp, rất có thể bộ combo mới của Yuumi là sự Hỗ Trợ tốt nhất cho họ.

XEM THÊM: LMHT: Máy chủ Champions Queue sẽ được khởi động trước thềm MSI 2023

 Yuumi là một vị tướng thân thiện với những người chơi elo thấp hơn và những 'newbie' mới bắt đầu chạm vào LMHT. Với cơ chế bạn thân mới trong bộ kỹ năng của mình, cô ấy buộc phải ở trong người đồng minh thân thiết nhất của mình ở toàn bộ giai đoạn đi đường để để tích lũy điểm tình bạn.

LMHT Game thủ muốn Riot 'ban vĩnh viễn' Yuumi cho tất cả các giải đấu_1

Tuy nhiên, Yuumi ở trong đấu trường chuyên nghiệp rất khác biệt với Yuumi thông thường, vì các tuyển thủ đều sẽ biết cách vận hành sức mạnh của những vị tướng như vậy. Đó cũng là lí do khiến người hâm mộ LMHT ủng hộ hai tay hai chân với việc ban Yuumi ở các trận đấu chuyên nghiệp. 

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!