Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 16:21 PM

LMHT: Build đồ 'bá đạo' này khiến Singed trở thành 'giang hồ' Đường Trên trong giai đoạn hiện tại

Tỉ lệ thắng 'xưng bá' ở cả hai làn Đường Mid và Top, Singed đang là con bài vô cùng làm mưa làm gió tại LMHT ở phiên bản hiện tại.

Trong suốt những phiên bản đầu mùa 12 của LMHT, Singed có thể là một con bài không quá nổi bật nhưng vẫn là một tướng khá ổn định ở khu vực Đường Trên và có những lối chơi rất bứt khá. Game thủ các bậc Cao Thủ, KC tận dụng rất tốt vị tướng này trong phiên bản 12.18, khiến tỉ lệ thắng của Singed tăng đến chóng mặt.

Không chỉ là vị tướng có số má trên Đường Trên, thời gian gần đây Singed ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở vị trí Đường Giữa.Sở hữu khả năng trao đổi và tiếp cận tốt, bộ kĩ năng tỏ ra vô cùng khó chịu, Singed  có thể đối đầu tốt với nhiều kèo đấu từ Pháp Sư tới Đấu Sĩ.

Singed LMHT

Điểm mạnh của Singed khi đi Đường Giữa là khả năng tiếp cận hai đường cánh bởi Tốc Độ Di Chuyển vô cùng cao của mình, nếu như mang theo Tốc Hành, vị tướng này có thể roam liên tục. Dù rằng vị tướng này hơi 'lờ đờ' ở giai đoạn đầu trận, tuy nhiên về late, Singed sẽ như một cỗ máy sát thương  giúp người chơi đẩy nhanh tiến độ trận đấu một cách mượt mà. Giới thiệu như thế đủ rồi, hãy cùng MGN.vn bắt tay vào tìm hiểu build đồ khiến Singed tỏ ra mạnh mẽ, bá đạo như thế nhé!

XEM THÊM: LMHT: Cận cảnh 'siêu Jungle' mới debut mang tên Blitzcrank sau đợt buff vừa rồi

Bảng Ngọc

Các cao thủ của LMHT vẫn luôn vận hành những lối chơi cơ bản, truyền thống cho Singed, tuy nhiên họ cũng hưởng ứng meta chống chịu của LMHT nên đã lựa chọn kiểu build đang vô cùng OP của đấu trường mang tên Khiên Thái Dương cùng với Mũ Trụ Nguyền Rủa. Lối chơi này sẽ giúp cho Singed vừa có lượng chống chịu ổn, lại vừa có sát thương đối đầu tốt, có thể dễ dàng tạo ra nhiều tình huống đột biến trong giao tranh.

Bảng ngọc Singed LMHT

Đây là lối chơi thiên hướng dồn chống chịu đỡ đòn và ưu tiên mở giao tranh, do đó nhánh ngọc Kiên Định là thích hợp nhất, cùng với đó là những điểm phụ gia tăng sát thương ở nhánh Pháp Thuật

Nhánh Chính: Quyền Năng Bất Diệt + Tàn Phá Huỷ Diệt + Ngọn Gió Thứ Hai + Lan Tràn

Nhánh Phụ: Mau lẹ + Thiêu Rụi

Trang Bị

Trang bị Singed LMHT

Không chỉ mang đến hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu trong các pha gank, lối chơi Singed Khiên Thái Dương khiến đối thủ phải bất ngờ bởi tiềm năng sát thương mà vị tướng này có thể mang lại. Set đồ chính của Singed mà các game thủ thường build nhất là: Khiên Thái Dương, Mũ Trụ Nguyền Rủa, Khiên Băng, Trượng Pha Lê Rylai, Giày Thuỷ Ngân, còn lại sẽ là các món đồ tình huống, tuỳ vào đội hình mà bạn nên linh hoạt lựa chọn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!