Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/08/2023, 16:20 PM

LMHT: Showmaker bị phát hiện đang luyện bài dị Yasuo lên tank

Trong hành trình chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại giải LMH LCK, Showmaker - một trong những ngôi sao nổi bật, được biết đến với phong cách lối chơi độc đáo và sáng tạo, đang tích cực tập trung vào việc nâng cao kỹ năng của mình.

Showmaker đang tích cực cày rank Thách Đấu Hàn để sẵn sàng cho Vòng loại khu vực LCK. Sau khi Dplus KIA gặp thất bại tại vòng playoffs LCK Mùa Hè 2023, tuyển thủ Đường Giữa này đang tập trung vào mục tiêu giúp đội đoạt vé tham dự CKTG 2023. Tuy nhiên, với số điểm tích lũy thấp trong năm nay, Dplus KIA chỉ còn một cơ hội tranh vé dự CKTG tại Hàn Quốc. Đội tuyển cần vượt qua hai trận BO5 liên tiếp, với DRX là đối thủ đầu tiên, để có thể giành suất hạt giống số 4 của LCK.

Không giống như các giai đoạn tiền mùa giải trước, Showmaker tiếp tục cho thấy sự sáng tạo trong lối chơi và lựa chọn lên đồ, cùng với việc giải tỏa tâm lý. Gần đây, anh đã tạo ra một combo trang bị độc đáo cho Yasuo, tạo ra những bất ngờ trong lối chơi của mình.

>>Xem thêm: LMHT: Phát hiện tệp dữ liệu chứa thông tin liên quan đến tướng mới Briar

Với việc sử dụng Yasuo thường xuyên trong các trận đấu gần đây, Showmaker đã liên tục thay đổi trang bị, trong đó có việc sử dụng Giáp Vai Nguyệt Thần - một món trang bị thường thấy trên tướng Hỗ Trợ nhưng lại được các Đấu Sĩ sử dụng gần đây. Showmaker cũng đã kết hợp nó cùng với Gươm Suy Vong, tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ cho tướng Yasuo và Yone. Việc này giúp họ dễ dàng đạt được ngưỡng sức mạnh 2 trang bị và tăng khả năng chống chịu trong giao tranh. Đây cũng là combo trang bị đã được Chovy sử dụng và gây tiếng vang tại LCK Mùa Hè 2023.

lmht-showmaker-bi-phat-hien-dang-luyen-bai-di-yasuo-len-tank-1

Lối chơi này thậm chí còn lấy cảm hứng từ Chovy, một tay chơi nổi tiếng khác. Để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra, Showmaker kết hợp trang bị như Móc Diệt Thủy Quái, Huyết Kiếm và sử dụng ngọc Nhịp Độ Chết Người. Đặc biệt, lối chơi này rất hiệu quả khi đối mặt với các tướng đè đường mạnh, đồng thời cung cấp lượng chống chịu khi đội hình thiếu tướng tank.

lmht-showmaker-bi-phat-hien-dang-luyen-bai-di-yasuo-len-tank-3

Không chỉ tận dụng hiệu suất của Giáp Vai Nguyệt Thần, Showmaker còn chọn cách sử dụng Alistar trong vị trí Đường Giữa với lối chơi full AP. Qua hai trận thử nghiệm liên tiếp với Yasuo và Syndra, anh đã chứng minh tính khả thi của lối chơi này. Các trận đấu này đã giúp anh giành chiến thắng với KDA ấn tượng, thể hiện sự hiệu quả của Alistar full AP.

lmht-showmaker-bi-phat-hien-dang-luyen-bai-di-yasuo-len-tank

Trong trận đấu với Yasuo, Showmaker đã kết hợp trang bị Trượng Trường Sinh, Đồng Hồ Cát Zhonya và Động Cơ Vũ Trụ để tối đa hóa khả năng sinh tồn. Việc này đã tạo ra một lối chơi mới mẻ và hứa hẹn Alistar sẽ trở thành một lựa chọn hot tại máy chủ LMHT Việt Nam trong tương lai. Đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!