Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 11:18 AM

LMHT: Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Đây là 6 trang phục đã ra mắt khá lâu trên đấu trường LMHT, tuy nhiên vẫn được các game thủ ưa chuộng hết mực và tin dùng rộng rãi trong các trận đấu hạng.

Ahri Hàn Triều  

LMHT Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời

        

Tuy Ahri vừa mới được ‘rework’ lại khá đẹp mắt về cả trang phục lẫn tướng, tuy nhiên trước đó trang phục này vẫn khá được ưa chuộng. Nhất là khi Riot quyết định tăng thêm sắc màu cho các trang phục LMHT bằng các gói đa sắc, cho nên người chơi hoàn toàn có thể tìm được những cảm giác mới lạ trong dòng skin cũ này. Vị tướng Ahri trong bộ ‘quốc phục’ của Hàn Quốc có lẽ sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời trong mắt các game thủ.

Yasuo Huyết Nguyệt

LMHT Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời_1

Với lối chơi hoa mĩ, lả lướt đẹp mắt của mình, Yasuo là một trong những vị tướng được game thủ Việt yêu thích nhất.  Không có gì lạ khi mọi người lại ưa thích sở hữu cho mình một trang phục của vị tướng này. Trang phục Yasuo Huyết Nguyệt là một skin có tuổi đời đã khá cao, tuy nhiên bên cạnh dàn trang phục lộng lẫy, sang chảnh mới của Yasuo, các game thủ vẫn nhất mực trung thành với bộ trang phục đã cũ mèm này. Có lẽ, đối với người chơi, trang phục không chỉ là để đổi mới, tăng cảm giác thú vị, mà nó còn là những hoài niệm đẹp về một thời đã qua, một thời Yasuo nổi như cồn với bộ phục trang ‘Huyết Nguyệt’ này sẽ mãi là kỉ niệm không thể nào quên được với các game thủ đứng tuổi.

Master Yi Người Được Chọn

LMHT Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời_2

Cũng như Yasuo, Master Yi cũng trở thành một vị tướng ‘quốc dân’ và tên tuổi của anh trong lòng các game thủ Việt cũng viral không kém. Master Yi là vị tướng có giá thành rẻ nhất LMHT và các trang phục cũng có giá rẻ không kém.  Trang phục Master Yi Người Được Chọn ra mắt đầu tiên vào năm 2015, cho đến tận bây giờ, skin này vẫn rất được game thủ ưa chuộng tận dụng rộng rãi trong đấu trường.

XEM THÊM: LMHT: Người đi Rừng có thể sẽ có thêm Linh Thú Hỗ trợ trong mùa giải mới

Lee Sin Quyền Thái

LMHT Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời_3

Lee Sin một trong những vị tướng đời đầu của LMHT, có dàn trang phục vô cùng đồ sộ và đa dạng. Bậc thầy sư thái này cũng được yêu thích không kém cạnh gì hai vị tướng trên. Lee Sin Quyền Thái là trang phục để đời của Lee Sin vì trải qua quãng thời gian dài đằng đẵng kể từ khi ra mắt đến giờ, game thủ chưa từng bỏ xó skin này.

Riven Giả Lập

LMHT Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời_4

Đối với người chơi LMHT nói chung và các ‘main Riven’ nói riêng thì trang phục này có một sức mạnh tiềm ẩn nào đó khiến họ luôn phải sử dụng mỗi khi chạm tới Riven. Anh chàng One Champ Riven – Box Box cũng cực kì đam mê với vị tướng và trang phục này, thậm chí anh còn từng tổ chức hoá trang thành cô nàng Riven Giả Lập này để có thể tự tin hơn khi sử dụng trang phục. Chỉ cần nhìn qua động thái của các anh em tủ con bài này thì cũng cảm nhận được trang phục này có giá trị cỡ nào.

Lux Vệ Binh Tinh Tú

LMHT Top 6 trang phục ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời_5

Đối với ‘con cưng’ nhà Riot là Lux, cô nàng không thiếu cho mình các ‘bộ cánh’ đẹp lộng lẫy. Thậm chí cho tới thời điểm bây giờ, Lux đã lọt top những vị tướng có nhiều skin nhất LMHT. Tuy nhiên, có một trang phục đặc biệt cũ kĩ của cô nàng được người chơi vẫn vô cùng ưa chuộng và sử dụng cho tới tận bây giờ. Đó là trang phục Lux Vệ Binh Tinh Tú. phục Lux Vệ Binh Tinh Tú được ra mắt vào năm 2015, trong một cuộc khảo sát nhỏ, đại đa số game thủ đều bình chọn trang phục này là skin đẹp nhất của LMHT vào năm 2015.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!