Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/08/2023, 11:21 AM

LMHT có thể sẽ trở thành 'dead game' nếu Riot cứ tiếp tục chính sách 'hút máu'

LMHT là một tựa game lớn đã được phát hành hơn 14 năm nhưng Riot vẫn luôn có những chính sách "hút máu" khiến cộng đồng game thủ phẫn nộ và có thể LMHT sẽ trở thành một dead game nếu Riot tiếp tục những chính sách đó.

Trải qua hơn một thập kỷ tồn tại, LMHT vẫn tỏ ra mạnh mẽ và kiên định trên bản đồ Esports. Tuy nhiên, khi nhìn vào tương lai, có nhiều dấu hiệu đặt ra câu hỏi: liệu LMHT có đang chạm đến ranh giới của một "dead game"?

Với con số vượt qua ngưỡng 153 triệu người đã đăng nhập và tham gia ít nhất một trận đấu tính đến tháng 7/2023, có thể thấy rằng cơ cấu cơ bản vẫn còn nguyên vững. Nhưng liệu việc giữ vững lượng người chơi đủ để bảo đảm tương lai của LMHT?

lmht-neu-riot-game-tiep-tuc-nhung-chinh-sach-hut-mau-thi-lmht-se-tro-thanh-mot-dead-game

Dù lượng người chơi vẫn đang ổn định, thế nhưng việc số lượng người theo dõi các giải đấu và sự kiện LMHT không thể nói là đang trên đà tăng mạnh. Điều này đặt ra câu hỏi về sự ổn định và phát triển của LMHT trong tương lai.

lmht-neu-riot-game-tiep-tuc-nhung-chinh-sach-hut-mau-thi-lmht-se-tro-thanh-mot-dead-game-1

Số lượng người xem giải đấu đã giảm

>>Xem thêm: LMHT: Top những vị tướng leo rank hiệu quả trong bản 13.16

Một trong những nguyên nhân khiến cộng đồng game thủ bất bình là chính sách "gacha" được Riot Games áp dụng trong LMHT, ví dụ như gói Đa Sắc của Jhin. Những ý kiến trái chiều và sự phản đối nồng nhiệt chứng tỏ sự bất mãn về việc Riot "kích máu" người chơi. Mặc dù đã có những giải thích từ phía Riot, nhưng chưa đủ để làm yên lòng cộng đồng. Thậm chí, có những lời đe dọa rằng họ có thể bỏ LMHT nếu tình trạng này vẫn tiếp tục.

lmht-neu-riot-game-tiep-tuc-nhung-chinh-sach-hut-mau-thi-lmht-se-tro-thanh-mot-dead-game-2

chính sách "gacha"

Tuy vậy, không phải là ngay từ bây giờ LMHT sẽ trở thành "dead game". Tương lai của tựa game này vẫn ẩn chứa nhiều biến đổi, nhất là khi sự thay đổi và linh hoạt của Riot Games có thể giữ cho LMHT luôn hấp dẫn và sống động. Điều quan trọng là lắng nghe ý kiến của cộng đồng người chơi và tìm ra giải pháp thích hợp.

Dù có những bất an và lo ngại, hy vọng rằng Riot Games sẽ thấy được tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường chơi công bằng và hấp dẫn. Chỉ khi đó, LMHT mới thực sự có cơ hội tiếp tục là một trong những tượng đài Esports vững mạnh. Đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!