Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/08/2023, 10:45 AM

LMHT: Đại diện Riot giải thích lý do tướng đi Rừng bị nerf mạnh ở bản 13.17

Mới đây, đại diện Riot - Phreak đã cho biết lý do nhiều tướng đi Rừng bị nerf mạnh trong Patch Notes 13.17 của LMHT.

Bằng những điều chỉnh sức mạnh nhắm thẳng vào nhóm tướng đi Rừng mới đây, Riot Games cho biết, vị trí này quá OP so với phần còn lại của LMHT.

Riot Games cho biết, Rừng quá OP so với phần còn lại của LMHT

Ai cũng biết rằng, một tựa game moba như LMHT sẽ có rất nhiều vai trò để người chơi lựa chọn. Nhưng cách đây ít ngày, cựu caster LoL - Phreak đã tiết lộ vai trò nào đang quá OP trong trò chơi. Kết quả là, nhóm tướng đó đã bị nerf trực tiếp trong Patch Notes 13.17 gần đây.

Theo Phreak, Rừng chính là vị trí mạnh hơn 20% so với mọi vai trò khác trong Liên Minh Huyền Thoại.

‘Theo những gì chúng tôi có thể đo lường được, Rừng mạnh hơn khoảng 20% ​​so với các vai trò khác. Nếu chúng tôi giảm sức mạnh tổng thể của rừng đi 15% theo đúng nghĩa đen thì điều đó có lẽ là phù hợp và công bằng.’

Rừng LOL_1

Trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại sắp tới, Riot sẽ giảm sức mạnh một loạt tướng đi Rừng, cũng như Linh Thú đi Rừng. Nhưng điều này cũng khiến cộng đồng lo ngại về sức mạnh tổng thể của Rừng trong tương lai.

>>XEM THÊM: LMHT bản 13.17: Nerf tướng đi rừng và bùng nổ thay đổi trang bị đấu sĩ

Phreak cũng nói thêm rằng rất khó để cân bằng khu Rừng, vì giảm sức mạnh quá nhiều sẽ khiến mọi người ‘mất nhiệt’ và khiến nó trở thành một trong những vị trí ít phổ biến nhất trong trò chơi như đã từng. 

Vì vậy, bây giờ đội ngũ cân bằng sẽ xem xét giảm sức mạnh một số tướng cụ thể, cũng như một số tính năng/vật phẩm trong Rừng để thử nghiệm và thậm chí khắc phục mọi thứ. Đặc biệt, có thể sẽ sớm có một số thay đổi nữa đối với vị trí này trong các đợt cân bằng tới. 

Rừng LOL_2

Đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!