Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 09:49 AM

LMHT: Dao Điện Statikk dính lỗi lạ khi tương tác với Renata Glasc

Vừa qua, một bug mới liên quan đến chiêu cuối của Renata Glasc đã được phát hiện trong LMHT và nó sẽ khiến hiệu ứng của Dao Điện Statikk bị ảnh hưởng.

Thời gian gần đây có vẻ như là tam tai của LMHT khi tựa game này liên tục gặp phải lỗi lạ, bug chồng bug,... Trong khi những chiếc bug cũ đã bị cộng đồng bóc ra có vẻ như chưa được sửa xong, thì nay đã xuất hiện bug mới và những bug này có liên quan đến món trang bị Huyền Thoại mới mà không mới vừa được cập nhật vào Liên Minh Huyền Thoại là Dao Điện Statikk.

Dao Điện Statikk lại xuất hiện một lỗi lạ nguồn gốc xuất phát từ Renata Glasc

Dao Điện Statikk lại xuất hiện một lỗi lạ nguồn gốc xuất phát từ Renata Glasc

Cụ thể, cộng đồng vừa phát hiện ra rằng lỗi này sẽ khiến cho một vị tướng có trang bị Dao Điện Statikk có thể kết liễu lính đồng minh của mình, dù họ sẽ chẳng nhận được thêm tí vàng nào và lỗi này có thể khiến cho việc phòng thủ hay là cố gắng đẩy trụ của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Một số người chơi đã nhanh chóng phát hiện ra nguồn cơn của chiếc bug kỳ lạ này xuất phát từ chiêu cuối của Renata Glasc.

Khi Renata Glasc sử dụng chiêu cuối Hợp Chất Điên Loạn lên các tướng địch, họ sẽ ngay lập tức vào trạng thái Hỗn Loạn, do đó việc tấn công các đơn vị đồng minh và kích hoạt các hiệu ứng trang bị là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, sau khi hiệu ứng của chiêu cuối của Renata Glasc kết thúc, các vị tướng đã bị ảnh hưởng trước đó vẫn có thể tiếp tục kích hoạt hiệu ứng của Dao Điện Statikk lên đồng minh, mà cụ thể ở đây là các đơn vị lính của mình.

Sau khi lỗi này được phát hiện, cộng đồng đã ngay lập tức tỏ ra rất bất bình vì bug cũ còn chưa sửa xong, bug mới đã liên tục xuất hiện và trang bị Dao Điện Statikk này hiện đang bị cộng đồng đưa 'lên giàn' vì nó đang xuất hiện quá nhiều bug liên quan. Trước đó, vị tướng Ekko cũng được phát hiện có thể thực hiện một thủ thuật mà nhiều người chơi cho là lỗi khi tương tác kỹ năng E với Dao Điện Statikk. Liệu sắp tới đây, LMHT có còn xuất hiện thêm bất kỳ lỗi nào nữa hay không, hãy cùng chờ xem nhé.

>>XEM THÊM: LMHT: Ekko lại gặp bug với món trang bị mới này

Game thủ sẽ phải cẩn thận hơn trước khi quyết định lên trang bị Dao Điện Statikk

Game thủ sẽ phải cẩn thận hơn trước khi quyết định lên trang bị Dao Điện Statikk

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!