Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 13:15 PM

LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

Đây là những Xạ Thủ có lối chơi vô cùng hiệu quả cả trong giai đoạn đi đường lẫn combat tổng, do đó mà những game thủ Thách Đấu luôn phải 'dè chừng'.

Lucian

Lucian là một tướng Xạ Thủ 'hot hit' trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với đầu ra sát thương vô cùng cao. Chỉ cần có trên 3 món trang bị, Lucian sẽ có tiềm năng 'bắn cả thế giới' và gánh đội vô cùng tốt.

LMHT Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu_4

LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

Lucian lấy máu của kẻ địch bằng Q và W, E sẽ là kỹ năng mà hắn ta dùng để tham gia vào hoặc rút lui khỏi pha giao tranh bất kỳ. Cuối cúng là R - Thanh Trừng, Lucian sẽ bắn ra rất nhiều tia súng và gây sát thương liên tục cho đến khi nó kết thúc, nếu như vào tay những 'pro player', khả năng càn quét và oanh tạc của Lucian là rất cao. Do đó vị tướng này luôn ăn 1 xuất cấm trong khâu ban/pick ở bậc Thách Đấu, với tỷ lệ cấm lên đến 8.8%.

Zeri

Kể từ khi ra mắt đến nay, Zeri được xem là một trong những quân bài Xạ Thủ mạnh mẽ nhất trong đấu trường chuyên nghiệp. Do đó, có thể thấy được những người chơi rank cao 'rén' vị tướng này đến như thế nào, bởi vì chỉ cần rơi vào tay một game thủ kỳ cựu, Zeri có thể làm nên được rất nhiều điều thần kỳ. 

LMHT Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu_3

LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

Chiêu cuối của Zeri giúp cô nàng tăng tốc độ di chuyển cùng tốc độ đánh, giúp cô nàng thoải mái oanh tạc trong các pha giao tranh. Zeri hiện có tỷ lệ cấm lên đến 10.2% ở bậc rank cao nhất đấu trường LMHT.

XEM THÊM: LMHT: Top 3 vị tướng tốt nhất để counter con bài Veigar

Karthus

Karthus nổi lên như là một Pháp Sư đi Đường Giữa mạnh mẽ trong LMHT, tuy nhiên meta ngày một thay đổi, số lần thấy Karthus xuất hiện ở mid đã không còn nhiều, thay vào đó hắn ta luôn góp mặt trong những cánh Rừng và thậm chí là ... Xạ Thủ.

LMHT Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu_2

LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

Mặc dù bị thất sủng ở làn đường chính của mình, nhưng Karthus ở Đường Dưới liên tục làm mưa làm gió và tạo nên những chiến thắng không nhỏ, khiến các game thủ Thách Đấu không ngừng 'ban' hắn ta mỗi khi khởi chạy game. Karthus đứng thứ ba trong bảng tỷ lệ cấm với 15.1%. (theo U.GG)

Kog'Maw

Nói về một trong những siêu Xạ Thủ mạnh mẽ về cuối trận, thì không thể không nhắc đến Kog'Maw, vị tướng này có thể gây sát thương đối thủ liên tục bằng kỹ năng R - Pháo Sinh Học ở khoảng cách rất xa.

LMHT Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu_1

LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

E - Dung Dịch Hư Không là kỹ năng tiếp theo giúp Kog'Maw làm chậm đối thủ, gây sát thương lên chúng, khiến chúng gặp khó khăn trong việc đối mặt với chú sâu này. Và thứ khiến Kog'Maw bùng nổ vào cuối game là Cao Xạ Ma Pháp - W, kỹ năng này nếu như được kết hợp với các tướng Hỗ Trợ buff thì sẽ tạo ra cơn ác mộng rất lớn đối với kẻ địch. Tỷ lệ cấm của Kog'maw đã chứng minh được sức mạnh của hắn ta, 15.1% (theo U.GG)

Draven

Cuối cùng, gương mặt đứng đầu ở khâu bị 'ban' tại rank Thách Đấu chính là Draven. Draven là vị tướng Xạ Thủ với nguồn sát thương dồi dào trong LMHT. Vị tướng này đặc biệt mạnh ở giai đoạn đầu game, khoảng thời gian mà những chiếc Rìu của hắn ta hoạt động tốt nhất trong việc lấy đi ngưỡng máu thấp của kẻ địch.

LMHT Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

LMHT: Điểm mặt 5 Xạ Thủ bị 'cấm' nhiều nhất rank Thách Đấu

Nhờ vào kỹ năng E - Draven có thể kiểm soát kẻ địch, đẩy lùi chúng ra khỏi những vị trí an toàn và để Hỗ Trợ cùng đồng minh đội mình có đủ thời gian để hạ gục chúng, nhờ đầu ra sát thương lớn ở Q, Draven đóng vai trò như một cỗ máy carry chính của team, do đó, để dập tắt nỗi sợ với Draven, các Thách Đấu đã cho hắn vào đứng đầu danh sách tỷ lệ cấm với 33.2%.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!